บันเทิง

"ต้าเหนิง กัญญาวีร์"เปิดใจหลังนาดาวปิด พร้อมขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง" เปิดใจครั้งแรกหลังจากอดีตต้นสังกัด "นาดาวบางกอก"ยุติบทบาท เหลือเพียงตำนาน เจ้าตัวชี้แม้ปปิดไป แต่สายสัมพันธ์ยังคงอยู่ แฮปปี้ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์"โออิชิ กรีนที ฮันนี่เลมอน น้ำตาล 0%" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

บินลัดฟ้าไปเปิดตัวในฐานะพรีเซนเตอร์ไกลถึง จ.เชียงราย สำหรับ "ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง" ที่ได้มาร่วมงานกับ "โออิชิ กรีนที" ที่ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โออิชิ กรีนที ฮันนี่เลมอน น้ำตาล 0%" ที่ดีเลิศต่อสุขภาพจึงคว้านักแสดง บอสวัยเยาว์สาวสวยสวยสุขภาพดีมาเปิดตัวใน "ทริปเปิดรับพลังธรรมชาติเพื่อสุขภาพที่ดี" แถมในงานยังมาพร้อมกับดีเจโบ ธนากร ชินกูล และเจนนี่ ปาหนัน" และเหล่าผู้บริหารที่จัดเต็มใกล้ชิดธรรมชาติอากาศบริสุทธิ์

งานนี้ในฐานะพรีเซนเตอร์ นอกจาก"ต้าเหนิง"จะให้สัมภาษณ์เรื่องการมาร่วมงานแล้ว ยังเปิดใจประเด็นบ้านเก่านาดาวบางกอกปิดตัวลงด้วย

"ต้าเหนิง กัญญาวีร์"เปิดใจหลังนาดาวปิด พร้อมขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์

"ต้าเหนิง"นักแสดงสาว เปิดใจเล่าถึงเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพของตัวเองว่า "ตนเองนั้นเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายแบบง่ายๆ อย่างการเดิน ที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรมาก ซึ่งถ้ามีโอกาสก็จะเดินให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเดินไปซื้อของ เดินขึ้นลงบันได ยิ่งทริปนี้ ได้เปิดรับพลังธรรมชาติเพื่อสุขภาพที่ดีแบบจัดเต็มจริงๆ ทั้งได้เดินเล่นกับน้องช้างแสนรู้ทามกลางธรรมชาติสวยๆ เห็นธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ ขณะที่ที่พักอาศัยก็กลมกลืนไปเป็นส่วนหนึ่งแบบไม่แปลกแยก ยิ่งตอนเช้าอากาศกำลังสบายสบาย ได้ป้อนอาหาร ได้เห็นน้องอาบน้ำ ฟินสุดๆ เลยทีเดียว

"ต้าเหนิง กัญญาวีร์"เปิดใจหลังนาดาวปิด พร้อมขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์

พร้อมกับกล่าวด้วยความดีใจว่า จากไลฟ์สไตล์ความเป็นตัเองขอยกให้ "โออิชิ กรีนที ฮันนี่เลมอน น้ำตาล 0%" เป็นไอเทมเด็ดสำหรับการดูแลสุขภาพที่เข้ากับยุคนี้มาก เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและชื่นชอบการดื่มชาเขียวพร้อมดื่มที่มีประโยชน์ ซึ่ง โออิชิ กรีนที ฮันนี่เลมอน น้ำตาล 0% ที่หนูเป็นพรีเซนเตอร์เนี่ยตอบโจทย์ได้หมด"

"ต้าเหนิง กัญญาวีร์"เปิดใจหลังนาดาวปิด พร้อมขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์

นอกจากนี้สื่อมวลชนยังสอบถามถึงประเด็นการยุติบทบาทของ "นาดาวบางกอก" อดีตต้นสังกัดว่า "จริงๆ มีความทรงจำดี ๆ อยู่แล้วต่อให้ฐานะของบ้านปิดไป หรือว่านาดาวปิดไป แต่ทุกคนก็ยังติดต่อกันอยู่ดี หนูก็ยังไปกินข้าวกับฟาง กับเบล อย่างพี่ย้ง ก็เยอะตอนงานรับปริญญา หนูคิดว่าคือปิดไปแต่ไม่ได้ตัดขาดกัน ซึ่งประสบการณ์ที่ได้จากบ้านหลังเก่านั้นคือได้เรียนรู้อะไรเยอะมาก เพราะหนูกับเจ โตจากที่นั่น

ส่วนเรื่องการออกมาดูแลตัวเองและเปิดธุรกิจนั้น แพลนว่าตอนนี้ก็ยังคงเดินไปในรูปแบบเดิมก่อนแค่ปรับมาดูแลตัวเอง ซึ่งขอโฟกัสที่ตนเอง กับแฟนหนุ่มก่อน ที่จะมีสมาชิกเข้ามาเพิ่ม"

"ต้าเหนิง กัญญาวีร์"เปิดใจหลังนาดาวปิด พร้อมขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ "ต้าเหนิง กัญญาวีร์"เปิดใจหลังนาดาวปิด พร้อมขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์

ขอบคุณภาพ : คมชัดลึก บันเทิง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ