บันเทิง

คาด "บิ๊ก ศรุต" น่าจะสุดทน โพสต์แบบนี้ลง IG คอมเมนต์โยงใครรู้เลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์"นักแสดงชื่อดัง ที่ออกมาโพสต์ข้อความ "ส่อหมดความอดทนกับอะไรบ้างอย่าง และตัดพ้อ"ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ทำให้ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ ซึ่งมีบ้างข้อความโยงประเด็นร้อนที่เกิดขึ้น จะใช่เรื่องนี้หรือเปล่านะ

ไม่บ่อยนักที่นักแแสดงรุ่นใหญ่มาฝีมืออย่าง "บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์"ออกมาโพสต์ข้อความส่อหมดความอดทนกับอะไรบ้างอย่าง และตัดพ้อลงอินสตาแกรมส่วนตัว เพราะปกติโลกออนไลน์ดังกล่าวจะเห็นโมเมนต์ผ่านภาพให้แฟนๆ  ได้กดติดตาม กดไลค์กัน แต่ทว่าล่าสุดนั้นข้อความที่อ่านแล้วส่องให้เกิดความคิดดังกล่าวมาข้างต้น ทำให้ชาวเน็ตแห่มาคอมเมนต์โยงกันเพียง คาดว่าน่าจะทราบกันดีว่าสื่อถึงประเด็นอะไร 

คาด "บิ๊ก ศรุต" น่าจะสุดทน โพสต์แบบนี้ลง IG คอมเมนต์โยงใครรู้เลย

โดยข้อความของนักแสดงชื่อดังมาฝีมือ "บิ๊ก ศรุต" ที่ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม หรือ ไอจี มีเนื้อหาว่า "ไม่รู้จะหาคำจำกัดความอะไรมาเปรียบแล้ว อะไรกันวะเนี่ย อิโมจิหน้าตาย" ซึ่งทางด้านแคปชั่นของนักแสดงดังยังเขียนเนื้อหาสั้นๆ ว่า "พูดเพราะ = คนดี ??"

คาด "บิ๊ก ศรุต" น่าจะสุดทน โพสต์แบบนี้ลง IG คอมเมนต์โยงใครรู้เลย

และเนื้อหาข้อความข้างต้นของ "บิ๊ก ศรุต"ที่ออกมาโพสต์ในห้วงประเด็นร้อนที่หลายคนเฝ้าจับตามองนั้น ทำให้ชาวเน็ตออกมาคอมเมนต์เพียบโยงไปยัง "แม่" ซึ่งไม่ได้ระบุว่าแม่ไหน เป็นใคร รวมถึงนางฟ้า ลูกสาวด้วย อาทิ 

  • แม่สารเลวค่ะเกิดมาเพิ่งเคยเห็น
  • ไม่คู่ควรจะเป็นแม่ใครทั้งสิ้น!!!
  • ทำไมช่างใจร้ายจัง ทำไม ขายแม้กระทั่งความลับ ข้อมูลส่วนตัวลูก
  • พักผ่อนเถอะพ่อเราเหนื่อยใจกันมามากแล้วค่ะ แต่วันนี้ชัดเจนที่สุดไปแล้ว
  • ยิ่งทำให้สงสารคนที่จากไป อย่างจับใจเลยค่ะ.
  • อาของๆลูกที่บอกว่ารักที่สุดไปให้คนอื่น
  • สุดๆค่ะพี่บิ๊ก ทำได้ยังไง
  • โถ ขนาดคนบนเรือพูดเพราะนิดนึงก็ให้อภัย 100 % แล้วนับประสาอะไรกับเรื่องยกมือถือให้เขาละ ดูเล็กไปเลยเรื่องนี้
  • ได้แต่สะเทือนใจกับเหตุการณ์นี้ค่ะ
  • เกินบรรยาย มนุษย์พันธุ์นี้มีจริงๆในโลก ไม่เคยรักใครเลยมั้งค่ะ นอกจากรักตัวเอง ขอให้น้องสู่สวรรค์ ไม่ต้องมารับรู้เรื่องบ้าๆแบบนี้ #สงสารน้อง เป็นต้น 

  คาด "บิ๊ก ศรุต" น่าจะสุดทน โพสต์แบบนี้ลง IG คอมเมนต์โยงใครรู้เลย

สำหรับบางข้อความที่คอมเมนต์เข้ามานั้นเมื่อเข้าไป อ่านแล้วก็เหมือนจะเยื่อมโยง "คดีแตงโม นิดา" เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เพราะว่าบอกถึงคนบนเรื่อ และการให้อภัยด้วย ส่วนจะสื่อโยงพถึงใครชาวเน็ตก็ไม่ได้ชี้ระบุไว้ชัด และเป็นเพียงการคาดการณ์เชื่อมโยงหลังจากนักแสดงดังโพสต์เท่านั้น โดยไม่หยั่งรู้ชัดได้ว่าสื่อถึงใคร ต้องให้ "บิ๊ก ศรุต" ออกมาพูดด้วยตัวเองว่าโพสต์ดังกล่าวนั้นสื่อถึงใคร หรือ เกิดอะไรขึ้น 

คาด "บิ๊ก ศรุต" น่าจะสุดทน โพสต์แบบนี้ลง IG คอมเมนต์โยงใครรู้เลย คาด "บิ๊ก ศรุต" น่าจะสุดทน โพสต์แบบนี้ลง IG คอมเมนต์โยงใครรู้เลย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ