บันเทิง

เพจดังดึงสติชาวเน็ต เชียร์ "บังแจ็ค" ปล่อยภาพแตงโม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดัง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ดึงสติชาวเน็ต เชียร์ บังแจ็ค มือปล่อยภาพเฟซบุ๊กแตงโม แนะ กระติก ควรฉลาดใช้สื่อกว่านี้

ตั้งแต่มือปริศนาโพสต์ภาพที่ทำเอาชาวเน็ตไม่ได้หลับไม่ได้นอนมาตั้งแต่วันที่ 21 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา ทว่าล่าสุด หลายๆคนก็อาจจะพอทราบแล้วว่า มือมืดที่แอบอ้างใช้เฟซบุ๊กแตงโม ออกมาปล่อยภาพต่างๆ นั้นเป็นใคร แต่เรื่องนี้กลับทำให้แฟนคลับแตงโมต่างอ้างปากค้างไปตามๆ กัน เมื่อแม่แตงโมออกมายืนยันแล้วว่า จะไม่แจ้งความดำเนินคดีใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ 

 

อีกทั้งหลังจากที่ กระติก อดีตผู้จัดการแตงโม ได้มาออกรายการโหนกระแสที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร ก็มี มือปริศนาใช้ไลน์แตงโม วิดีโอคอลมาหา ก่อนที่จะส่งภาพลับมาให้ ซึ่งทำ หนุ่ม กรรชัย ถึงขั้นเดือดอย่างหนัก แต่หลังจากนั้นไม่นาน เพจ  Happy Melon official ก็ได้ออกมาตอบโต้ หนุ่มกรรชัย ในทันที 

 

- สีหน้า หนุ่ม กรรชัย บอกแทนทุกความรู้สึก ก่อนสบถคำแรงกลางรายการถึง บังแจ็ค ...พิธีกรดังไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน

- เฟซบุ๊ก แตงโม ตอกกลับ หนุ่ม กรรชัย โต้ไม่ได้ส่งภาพลับให้ กระติก ลองดีแฉพิธีกรดังมีความสัมพันธ์ห่างๆ กับไฮโซปอ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ด้านเพจ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "เอาจริงๆ นะ เคสไอ้เพื่อนรักนี่ คือการป่วน!! คือการทำสงครามประสาท กะคนบนเรือ  แค่นั้นเลย แค่นั้นจริงๆ ไม่มีผลไม่มีอะไรกับรูปคดี ไม่มีความลับไม่มีสาระ ไม่มีเรื่องแฉอะไร ความเห็นส่วนตัวนะ ไม่ต้องรอดูอะไรหรอก ไม่มีอะไรที่จะแฉมากกว่านี้ ถึงมีก็คือการ ... สร้างเรื่องขึ้น ส่วนเรื่อง ใครโพสต์ คนโพสต์เอาข้อมูลมาจากไหน อย่างไร อันนี้ ไม่ต้องไปสืบไปสงสัยใครแล้วมั้ง น่าจะรู้กันแล้ว 

 

คนโพสต์คือไอ้บัง ส่วนเอาข้อมูลมาจากใคร ก็ 55555555 เออ คนนั้นแหละ คนที่บอกในวันงานตอนโน้นว่า อย่าเพิ่งปรบมือ ชื่นชมกัน เราว่าคนแบบนี้ไม่น่าไว้ใจ คนนี้สามารถทำอะไรก็ได้ พูดอะไรก็ได้ อย่างที่คาดไม่ถึง อย่างไม่มีตรรกะใดๆ ไม่มีเหตุผลใดๆ ที่คนปกติควรทำ ซึ่งวันนี้ทุกคนคงเห็นตรงกันว่า ทำไปเพื่อ!!

 

เพจดังดึงสติชาวเน็ต เชียร์ "บังแจ็ค" ปล่อยภาพแตงโม

 

 

ขนาดจุ๊กกรู๊วเองที่ปากดีๆ เมื่อวานยังจุ๊กไม่ออก งง... 55555 อ้อ .... แล้วก็ฝาก อิพวกในทวิตบางคนเชียร์ที่มือแฉหน่อยสติ ... สติ รู้ว่ารักโม อยากให้ไอ้คนบนเรือโดนลงโทษ ไม่อยากให้คดีจบแค่นี้ เข้าใจ แต่จะไปเชียร์ทุกคน ที่เล่นคนบนเรือ โดยไม่สนรูปแบบ วิธีไม่ได้  มันต้องมีผิดถูกสิวะ ไอ้...นี่ มันเอารูปลับ ที่ไม่สมควรของแตงโมออกมาแพร่นะ อย่าลืม

 

มันเป็นคน... มันไม่ใช่คนดี  ถ้ารักโม ต้องไม่เห็นด้วยกะวิธีแบบนี้ ต้องไม่ชื่นชม ไม่เชียร์คน...ๆ คนลวงโลก ตอ...อย่างบังแจ็ค ไม่โอเค  อ้อ... ขอพูดถึงกระติก หน่อยมะวานลืม ที่ไปออกโหนกระแสน่ะ ถ้าตัดอคติเกี่ยวกะกระติกมัน ตั้งใจฟังสิ่งที่มันพูด จะเห็นว่า หลายเรื่องที่มันพูดถูก มีเหตุผลนะ ดูแล้วศึกษากฎหมายมาดีมาก 55555

 

แต่ แต่ แต่!! กริยา ท่าทาง น้ำเสียง ของกระติก มันทำให้คนหมั่น ให้คนเกลียด จนคนปิดกั้น ไม่อยากฟังสิ่งที่มันพูดซึ่งไม่เห็นความจำเป็นที่ต้องเฟียซ ต้องหัวเราะ เยาะเย้ย และก้าวร้าวขนาดนั้น ไม่มีประโยชน์ใดๆ เลย ออกโหนทั้งทีควรฉลาดใช้สื่อกว่านี้" 

 

เพจดังดึงสติชาวเน็ต เชียร์ "บังแจ็ค" ปล่อยภาพแตงโม

 

เพจดังดึงสติชาวเน็ต เชียร์ "บังแจ็ค" ปล่อยภาพแตงโม

 

เพจดังดึงสติชาวเน็ต เชียร์ "บังแจ็ค" ปล่อยภาพแตงโม

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ