บันเทิง

สายตรง "มดดำ คชาภา" รวมทีมโทรหา "โทนี่"ชาวเน็ตไลค์เพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กดไลค์กันรัว ๆ สำหรับอินสตาแกรมของ "มดดำ คชาภา" ที่โพสต์ภาพล่าสุดพร้อมแคปชั่น ที่เจ้าตัวและผองเพื่อนได้สายตรง โทรไลน์หา"โทนี่ ทักษิณ ชิณวัตร" หลังจากมีประเด็น "ทักษิณ" แฉเบื้องหลังรัฐประหาร อ้างเคยถูกลอบฆ่าหลายครั้ง เมื่อไม่นานมานี้

อย่างที่ทราบดีอยู่แล้วถึงความสนิทสนมและเคารพระหว่าง "มดดำ คชาภา"กับครอบครัว "โทนี่ ทักษิณ ชิณวัตร" และมักจะเห็นคนบันเทิงดังได้โพสต์ภาพถึงตลอด ๆ ในโอกาสพิเศษต่าง ๆ อย่างล่าสุด "มดดำ คชาภา" ได้เปิดภาพขณะที่ตนเอง และกลุ่มเพื่อนในแวดวง ได้วีดีโอคอลพูดคุยทักทายกับ "โทนี่ ทักษิ

สายตรง "มดดำ คชาภา" รวมทีมโทรหา "โทนี่"ชาวเน็ตไลค์เพียบ

โดยแคปชั่นของ "มดดำ คชาภา"ที่ประกอบภาพ การวีดีโอคอล กับ "ทักษิณ"นั้นมีเนื้อหาสั้น ๆ ที่สื่อถึงความสนิทสนม ว่า "สวัสดีค่ะ พี่โทนี่ @thaksinlive หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย @ingshin21 ต่อสาย ให้ทักทาย พี้โทนี่ #tonywoodsome" ซึ่งมีชาวเน็ตต่างเข้ามากดไลค์ และแสดงความเห็นกันอย่างต่อเนื่อง อาทิ 

  • FC คะท่านนายก(ในดวงใจ) กลับมาได้ไหมมมม
  • เราจะกินเนสกาแกตลอดชีวิต
  • เหมือนกันค่ะรอวันกลับมาค่ะ#tonywoodsome
  • ตอนนี้น้ำมันแพงมากพี่โทนี่ช่วยหน่อย เป็นต้น 

สายตรง "มดดำ คชาภา" รวมทีมโทรหา "โทนี่"ชาวเน็ตไลค์เพียบ

โดยเมื่อวันที่ 24 พ.ค.2565 ที่ผ่านมานั้น "นายทักษิณ ชินวัตร" อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวในวาระครบ 8 ปีรัฐประหาร 2557 ผ่านรายการ CareTalk X Clubhouse โดยแฟนเพจเฟซบุ๊ก CARE คิดเคลื่อนไทย พอสรุปเนื้อหาไว้ อาทิ

  • เชื่อว่าสักวันหนึ่ง จะเป็นวันที่มีรัฐธรรมนูญของเราเอง ซึ่งตามหลักกฎหมายยังไงโทษย้อนหลังไม่ได้ แต่รัฐบาลนี้กลับใช้กฎหมายย้อนหลังเพื่อเล่นงานตน แต่ผมขอเตือนนะว่า "ระวังดาบนั้นคืนสนอง ใครรัฐประหารเจอโทษประหารชีวิตหมดนะ"
  • หลักกฎหมายทั่วไปที่เป็นสากล เขาไม่มีย้อนหลังที่เป็นโทษ มีแต่ย้อนหลังที่เป็นคุณ แต่ประเทศไทยทำกลับกันแบบนี้ ระวังตัวไว้เถอะ ดาบนั้นได้คืนสนองแน่ ผมเตือนไว้เลย
  • นอกจากนี้ นายทักษิณ กล่าวถึงผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. เมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า เป็นปรากฏการณ์ที่เหลือเชื่อ หรือ Strategic vote ไม่ได้อยู่ในฝ่ายพรรคการเมืองใดเลย อยู่ในฝ่ายของประชาชน ที่มีหนึ่งโหวตของเขา คิดว่าจะทำอย่างไรให้เกิดประโยชน์ที่สุด เพราะเท่าที่ทราบ พบการซื้อเสียงเกิดขึ้นจำนวนมาก และมากกว่าหนึ่งพรรค แต่ผลคะแนนพรรคนั้นกลับไม่เยอะ เพราะประชาชนรับเงินแต่ไม่เลือก เป็นต้น   พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์

  สายตรง "มดดำ คชาภา" รวมทีมโทรหา "โทนี่"ชาวเน็ตไลค์เพียบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ