บันเทิง

เดือด"เปิ้ล ภารดี"ฟาดแรง "แม่"แบบนี้มีชาติเดียวก็พอ สงสารลูก เมนต์สนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดือดสุด ณ จุดนี้ สำหรับ"เปิ้ล ภารดี"นักแสดงชื่อดัง ที่เรียกว่าอินสุดๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกับโพสต์อินสตาแกรมฟาดแรงมากด้วยวลีเด็ดว่า "แม๊"แบบนี้ มีชาติเดียวพอสงสารลูก อุ๊ยสะเทือนมาก ขณะที่เหล่าชาวเน็ตมาคอมเมนต์เพียบ

กำลังเดือดเลยทีเดียวสำหรับละครดราม่าสุดแซ่บนาทีนี้อย่างเรื่อง "สายเปล" ทางช่อง 7 HD ที่เรียกว่ามาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว กับเรื่องราวการปะทะเดือดของเหล่านักแสดงในเรื่อง ที่ล่าสุดดูเหมือนว่า "เปิ้ล ภารดี"นักแสดงของเรื่อง จะอินแรง อินจัดโพสต์อินสตาแกรมฟาด"แม่" แบบจุด ๆ จนชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างต่อเนื่อง 

เดือด"เปิ้ล ภารดี"ฟาดแรง "แม่"แบบนี้มีชาติเดียวก็พอ สงสารลูก เมนต์สนั่น

โดยโพสต์ในอินสตาแกรม @ple_paradee ของนักแสดง "เปิ้ล ภารดี"นั้นได้โพสต์ภาพจากละครเรื่องสายเปล ที่ตนเองเล่น และมีข้อความประกอบว่า "แม๊"แบบนี้ มีชาติเดียวพอสงสารลูก สายเปลตอนก่อนจบเย็นนี้ 18.45 น. พร้อมกับแคปชั่นของ "เปิ้ล" ที่ว่า "#สายเปล มาแล้วคร่า เปิดช่อง7 ด่วนๆเลย 2ตอนสุดท้ายละน้า" และแน่นอนงานนี้เหล่าแฟน ๆ ต่างเข้ามาแสดงความเห็นอย่างต่อเนื่อง

เดือด"เปิ้ล ภารดี"ฟาดแรง "แม่"แบบนี้มีชาติเดียวก็พอ สงสารลูก เมนต์สนั่น

สำหรับคอมเมนต์ที่เข้ามาเขียนใต้โพสต์ของ "เปิ้ล ภารดี"นั้นมีหลากหลายความเห็นที่เรียกว่าอินเรื่อง แม๊ ตามกันเพียบ อาทิ

  • อัลละม๊ะเอ้ยยย
  • แม่ไหนๆๆ เอาให้ดี 
  • อุ๊ย
  • แม๊.. เห็นแก่ตัว
  • เพิ่งเปิดค่ะ แม่เปิ้ล ขออนุญาตเข้าบท อีนังนุส ขอให้มึงเกม เป็นต้น

ซึ่งใครที่ยังไม่ได้ชมละครดราม่าน้ำตาแตกเรื่องนี้ ก็ต้องไปตามดูกันย้อนหลังแล้ว เพราะว่ามาถึงโค้งสุดท้ายเข้ามาทุกที บอกเลยว่าดูแลสะเทือน สะท้อนสังคมในหลากหลายมุมเหลือเกิน 

เดือด"เปิ้ล ภารดี"ฟาดแรง "แม่"แบบนี้มีชาติเดียวก็พอ สงสารลูก เมนต์สนั่น เดือด"เปิ้ล ภารดี"ฟาดแรง "แม่"แบบนี้มีชาติเดียวก็พอ สงสารลูก เมนต์สนั่น

ขอบคุณภาพ : เปิ้ล ภารดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ