บันเทิง

"แตงโม - เบิร์ด"สู่เพลงเศร้าดิ่งลึก "สวรรค์แกล้งรัก" จาก "อาท อัศนัย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวความสลดอีกมุมเกี่ยวกับชีวิตรัก"แตงโม" ที่ถูกเปิดเผยให้ทราบกันว่า "แตงโม และเบิร์ด เทคนิค"ที่กว่าจะมาเจอกันอีกครั้งและคบหากัน แต่สุดท้ายเหตุการณ์สุดเศร้าก็เกิดขึ้น นำไปสู่เพลงสุดอาวรจากเสียงร้องนักร้องลูกทุ่งหนุ่ม "อาท อัศนัย" ใน "เพลงสวรรค์แกล้งรัก"

เรื่องราวของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ที่เสียชีวิตจากการจมน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา สร้างความเศร้าใจแก่ผู้เป็นที่รักและใกล้ชิดอย่างมาก และเป็นประเด็นที่ประชาชนต่างให้ความสนใจ เพราะหลายจุดมีความเคลือบแคลง นำไปสู่ "คดีแตงโม"ที่กำลังเฝ้ารอผลสรุป 

ซึ่งร่างของ "แตงโม นิดา"นั้นได้ถูกทำการฌาปนกิจไปเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา  ณ ฌาปนสถาน คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี

"แตงโม - เบิร์ด"สู่เพลงเศร้าดิ่งลึก "สวรรค์แกล้งรัก" จาก "อาท อัศนัย"

ขณะที่เรื่องราวของ "คดีแตงโม" ยังอยู่ในกระบวนการหาผลความจริงนั้น ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ ที่เป็นของนักแสดงสาวที่เสียชีวิตที่ออกมาเคลื่อนไหว จนกลายเป็นที่ที่ฮือฮาก่อนมีงานฌาปนกิจร่างแตงโม ทำให้สื่อและคนใกล้ชิดเองจับตามมองอย่างมาก ว่าเบื้องหลังใครกันนะ ที่เป็นคนออกมาสวมรอย ต้องการทำสิ่งนี้ไปเพื่อจุดประสงค์อะไรกันแน่ ทางด้านโลกออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ ที่มีชาวเน็ตเกาะติด  "คดีแตงโมนิดา" ก็มีการวิจารณ์เชื่อมโยงไปต่าง ๆ นานาถึงหลายบุคคล

"แตงโม - เบิร์ด"สู่เพลงเศร้าดิ่งลึก "สวรรค์แกล้งรัก" จาก "อาท อัศนัย"

กลับมาที่เรื่องราวความสลดอีกมุมเกี่ยวกับชีวิตรัก"แตงโม" ที่ถูกเปิดเผยให้ทราบกันว่า "แตงโม และเบิร์ด เทคนิค"ที่กว่าจะมาเจอกันอีกครั้งและคบหากัน แต่สุดท้ายเหตุการณ์สุดเศร้าก็เกิดขึ้น นำไปสู่เพลงสุดอาวรจากเสียงร้องนักร้องลูกทุ่งหนุ่ม "อาท อัศนัย" ใน "เพลงสวรรค์แกล้งรัก" ซึ่งเขียนคำร้อง และ ทำนองโดย "สอง ภูตะวัน" โดยมีแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวชีวิตรักของ "แตงโม-เบิร์ด" และเพิ่งเผยแพร่ไปเมื่อวันที่ 5 มี.ค. 2022  ผ่านยูทูบ พร้อมกับข้อความร่วมแสดงความเสียใจ และแสดงความอาลัยอย่างสุดซึ้ง

"อาท อัศนัย"เคยให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ว่า "เพลง "วรรค์แกล้งรัก" เป็นซิงเกิ้ลใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวของ พี่แตงโม ที่เปรียบเทียบง่าย ๆ ว่าเหมือนถูกสวรรค์แกล้งเรื่องความรักเลย เพราะอย่างที่ทราบดีว่าเรื่องความรักก่อนหน้าไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ พอมาเจอรักที่กำลังลงตัวสมบูรณ์แต่ทุกอย่างก็มลายหายไป เช่นเดียวกับ "เบิร์ด เทคนิค"ที่ชื่นชอบแตงโม มานานแล้วพอได้มาคุยกันชีวิตกำลังจะลงตัวก็เกิดเหตุต้องพรากถึงชีวิต"

"แตงโม - เบิร์ด"สู่เพลงเศร้าดิ่งลึก "สวรรค์แกล้งรัก" จาก "อาท อัศนัย" "แตงโม - เบิร์ด"สู่เพลงเศร้าดิ่งลึก "สวรรค์แกล้งรัก" จาก "อาท อัศนัย" "แตงโม - เบิร์ด"สู่เพลงเศร้าดิ่งลึก "สวรรค์แกล้งรัก" จาก "อาท อัศนัย"

ขอบคุณภาพ : สวรรค์แกล้งรัก- อาท อัศนัย[ RIPแตงโม นิดาspecial project ]

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ