บันเทิง

"แอนนา" วิงวอนสื่อมวลชน ขอความเมตตา สงสารเถอะ เปลี่ยนรูปให้ที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนหน้านี้ "แอนนา" ยืนยันไม่ได้หนีคดีที่ถูก"นอท กองสลกพลัส" แจ้งเปิดเว็บไซต์ขายหวยทิพย์ ลั่นกลับไทยต้นเดือนหน้าแน่ พร้อมแจงทำไมถึงรวยผิดปกติ ในขณะที่สื่อมวลชน ประโคมข่าวกันสนั่นโซเชียล

หลังศาลอนุมัติหมายจับ "แอนนา วรินทร วัตรสังข์" เนื่องจากถูก"นอท กองสลากพลัส" หรือ พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์  แจ้งความฐานร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันลักลอบจัดให้มีการเล่นการพนันสลากกินรวบ โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ , และร่วมกันโดยทุจริต หรือหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน  ก่อนที่เมื่อวานนี้ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ถูกจับกุมที่บ้านพัก แต่เจ้าตัวยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ในขณะที่ หลายๆ คนบอกว่าแอนนาหนีคดี แอนนามาเมืองนอก มาเที่ยวมาพัก ตั้งแต่ 14 เมษา และกลับไปเผาศพพ่อเลี้ยงมาแล้ว ซึ่งเจ้าตัวออกมาชี้แจงแล้ว  

แต่การลงข่าวของสื่อมวลชน ทุกสำนัก ก็ต้องใช้รูปต่างๆ รวมถึงรูปบัตรประชาชนของแอนนาด้วย งานนี้เจ้าตัวเลยวิงวอนผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า ขอความเมตตาสงสารจากพี่ๆสื่อนะคะ เปลี่ยนรูปให้ที รูปบัตรประชาชนคือไม่รอดเลย สงสารแอนเถอะ

"แอนนา" วิงวอนสื่อมวลชน ขอความเมตตา สงสารเถอะ เปลี่ยนรูปให้ที

 

บอกเลยว่า เรื่องราวต่างๆ ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปแต่อย่างใด ส่วนเรื่องของกฎหมาย ก็ให้ว่ากันไปตามเรื่องราว 

อย่างไรก็ตาม เอาเป็นว่า คงต่อรอแอนนากลับมาก่อนนะจ๊ะ 

"แอนนา" วิงวอนสื่อมวลชน ขอความเมตตา สงสารเถอะ เปลี่ยนรูปให้ที

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ