บันเทิง

สุดปัง เตรียมดัน "Miss & Mister Star Thailand 2022" สู่เวทีดังระดับประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมดัน "Miss & Mister Star Thailand 2022"!!! เรียกว่าไม่อยากให้พลาดโอกาสดีมากๆ สำหรับพี่เลี้ยงนางงาม ที่หวังจะดันนางงามไปสู่เวทีดังระดับประเทศกับเวที "Miss Star Thailand 2022" และ เวทีประกวดหนุ่มหล่อ "Mister Star Thailand 2022" ทั้ง 2 เวทีใหญ่  

เรียกว่าเวที "Miss & Mister Star Thailand 2022" เป็นอีกหนึ่งเวทีประกวดนางงาม - หนุ่มหล่อ ที่แฟนๆต่างตั้งตารอ ว่าใครจะสามารถคว้าตำแหน่ง "Miss Star Thailand 2022" และ "Mister Star Thailand 2022" รวมถึงคว้าเงินรางวัลจำนวน 100,000 บาท พร้อม มงกุฎมูลค่า 200,000 บาท ไปครองได้สำเร็จ?! 

 

ล่าสุด "แคท อาทิติยา" หรือ สิบตำรวจตรีหญิง "อาทิติยา เบ็ยจะปัก" จากนางงาม นักร้องลูกทุ่ง สู่บทบาทใหม่ ข้าราชการตำรวจ ที่ในปีที่แล้วได้รางวัล (มิสสตาร์ทาเลนท์) "Miss Star Talent 2021" จากเวที "Miss Star Thailand 2021" ก็ได้เปิดใจว่า "เวทีนี้เปิดโอกาสดีๆ ให้หลายอย่าง ชีวิตคุณจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีแน่นอน หลังจากได้มงแล้ว อยากให้ผู้เข้าประกวดเตรียมตัวให้พร้อมในทุกๆ ด้านเพราะความสำเร็จไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ถ้าเราจริงจังตั้งใจมุ่งมั่นมากพอ ก็จะชนะได้ค่ะ" 

สุดปัง เตรียมดัน "Miss & Mister Star Thailand 2022" สู่เวทีดังระดับประเทศ

ส่วนทางด้านหล่อมาแรง "นนท์ นฤดล บรรเทา"  ที่เคยได้รางวัล ACTING STAR ONLINE 2021 จากเวที "Mister Star Thailand 2021" เปิดใจหล่อๆ ไว้ว่า "ทุกคนล้วนมีดีแตกต่างกัน เวทีนี้เปิดโอกาสมากมายให้กับเราได้แสดงออก ผู้ชนะจากเวทีนี้ ต่อยอดได้หลายอย่าง มีอนาคตก้าวไกลแน่ๆครับ" 

สุดปัง เตรียมดัน "Miss & Mister Star Thailand 2022" สู่เวทีดังระดับประเทศ ด้าน นักธุรกิจดัง "ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ" ประธานกองประกวดทั้ง 2 เวที  "Miss & Mister Star Thailand 2022" เปิดใจตรงๆ ตามนี้ "เราทำเวทีประกวดทั้งชายหญิงเพื่อให้โอกาสเปิดโอกาสให้กับเด็กที่ต้องการมีมงมีความฝัน ส่วนพี่เลี้ยงนางงามที่รักการปั้นๆ ดันๆ นางงาม ก็ให้รีบติดต่อเรามาได้เพราะเราทำในรูปแบบเป็น สิขสิทธิ์จังหวัด ซิตี้ไดเรคเตอร์ City Director (CD) ผู้อำนวยการกองประกวดประจำจังหวัด จองก่อนได้สิทธิ์เลือกจังหวัดที่อยากจะทำไปก่อน ส่วนผู้ชนะทั้งสองเวที จะได้มาต่อยอดกับผมได้สบายๆ อยู่แล้ว เพราะผมมีธุรกิจหลายอย่างหลายแนวให้ช่วยทำ"

สุดปัง เตรียมดัน "Miss & Mister Star Thailand 2022" สู่เวทีดังระดับประเทศ

แฟนนางงามทั้ง 77 จังหวัดทั่วไทย นับถอยหลังรอๆ รอกันได้เลย กับเวทีนางงาม "Miss Star Thailand 2022" สวยฉลาด มาดมั่น ทันสมัย  เริ่มเก็บตัวที่นครราชสีมา 22-24 กรกฏาคม และรอบตัดสิน 6 สิงหาคม 2565 นี้ ที่ 1 ได้มงเป็น "Miss Star Thailand 2022" จะได้ของรางวัลมากมาย เช่น เงิน 100,000 มงกุฎมูลค่า 200,000 และ รองทั้ง 4 ก็จะได้เงิน และของรางวัลอีกมากมาย 

 

นางงามที่ 1 พร้อมรองทั้ง 4  ยังมีตำแหน่งพิเศษอีก เช่น


- Miss People Choice Star Thailand
- Miss Voice Star Thailand
- Miss Acting Star Thailand
- Miss Best On Stage Star Thailand
- Miss Sexy Star Thailand
- ขวัญใจมหาชน
- ทูตเกษตร

 

ย้ำโอกาสสุดท้ายแล้ว! รีบจองลิขสิทธิ์จังหวัดฟรี! ย้ำว่าฟรี! กับเวที "Miss Star Thailand 2022" ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ช้าหมดอดเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ทั้ง 77 จังหวัด ตอนนี้เหลือแค่ไม่กี่จังหวัด

สุดปัง เตรียมดัน "Miss & Mister Star Thailand 2022" สู่เวทีดังระดับประเทศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ