บันเทิง

"ก้าวหน้า - เทอร์โบ" เปิดตัวซิงเกิลคู่ครั้งแรก "แค่มีเธอก็  SO GooD"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟังกันหรือยังสำหรับ ซิงเกิลคู่ครั้งแรกของ"ก้าวหน้า กิตติภัทร แก้วเจริญ และ เทอร์โบ - ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์" ที่สานต่อโมเมนต์ฟินจากซีรีส์ สู่งานเพลงในชื่อ"มีเธอก็ SO GooD" บอกเลยว่ามิวสิกวีดีโอหวานไม่ไหว

หลังจบซีรีส์สุดฟินในงานคู่ชิ้นแรกของ"ก้าวหน้า กิตติภัทร แก้วเจริญ และ เทอร์โบ - ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์" ที่แฟน ๆ เฝ้ารอมานาน ก็ไม่หยุดที่จะต่อยอด โมเมนต์หวานผ่าน ซิงเกิลคู่ครั้งแรกเพลง "มีเธอก็ SO GooD" เพลง POP ฟังสบายๆฟิลกู๊ด ที่ได้  "ซินธ์ The X Factor Thailand"(ภัทรภร แสงสำอาง)  มาแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และโปรดิวซ์เพลงนี้ร่วมกับ "ชนม์ Slot Machine" (อธิชนม์ ปิ่นทอง) กับการร่วมงานกับค่ายเพลงน้องใหม่ "MomentyEntertainment"  ที่ก่อตั้งโดยนักธุรกิจรุ่นใหม่ "แอม ประยาภรณ์ สงค์ประเสริฐ"  (CEO บริษัทอัญดาคอฟฟี่จำกัด) 

"ก้าวหน้า - เทอร์โบ" เปิดตัวซิงเกิลคู่ครั้งแรก "แค่มีเธอก็  SO GooD"

"ก้าวหน้า"เปิดใจกับทีมข่าวบันเทิง คมชัดลึกว่า  "เพลงนี้เริ่มมาจากที่เราได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่แอม ซึ่งเป็น CEO แบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้องใหม่ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ และ "พี่แอม" ต้องการจะเปิดค่ายเพลงเลยชวนเรา 2 คน มาทำเพลงเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย สำหรับเพลง "มีเธอก็  SO GooD" เราสองคนตั้งใจแต่งออกมาเพื่อแฟนคลับของเราเลยครับ

เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงความรักของคน 2 คน และอีกนัยหนึ่งหมายถึงเรากับแฟนคลับ ที่เป็นรอยยิ้มให้กัน คอยดูแลกัน เป็นพลังบวกให้กัน คอยชาร์จพลังให้กันและกัน แนวเพลงเป็นดนตรีป็อปฟิลกู๊ด สดใส น่ารักๆ มีจังหวะให้ได้ขยับกัน จริงๆมีท่าเต้นให้ทุกคนได้เต้นตามกันด้วย การทำงานครั้งนี้สนุกมากๆครับพี่ๆน่ารักมากครับ พี่ซินธ์ และพี่ชนม์ เก่งมากๆ ใจดี ทำงานสนุก ดีใจที่ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ ได้เรียนรู้อะไรจากพี่ๆเค้าเยอะมากๆเลย เหมือนเราได้พัฒนาตัวเองแบบก้าวกระโดดจริงๆ

"ก้าวหน้า - เทอร์โบ" เปิดตัวซิงเกิลคู่ครั้งแรก "แค่มีเธอก็  SO GooD"

affaliate-2

ด้านคู่จิ้นอย่าง "เทอร์โบ"เล่าเสริมว่า "ตนเองตื่นเต้นมาด เพราะเป็นซิงเกิ้ลแรก และแอบคาดหวังนิดๆ ฮ่าฮ่าฮ่า อีกอย่างเรามีโอกาสได้ร้องเพลงครั้งแรกแล้วยังได้โอกาสร่วมงานศิลปินที่เก่งและมีฝีมือ อย่างพี่ซินธ์และพี่ชนม์ พี่ๆ เค้าเก่งมากครับสอนเทคนิคการร้องและอีกหลายเรื่องร้องเพลงให้ด้วย เป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผมมากครับ

ยอมรับว่ายากนิดหน่อยเพราะในเอ็มวีก็ต้องมีท่าเต้นด้วย ซึ่งไม่ใช่ทางของโบเลยครับ แต่ตอนนี้ก็ผ่านมาได้และเป็นเพลง "มีเธอก็  SO GooD" อย่างที่ทุกคนได้ฟังกัน ยังไงก็ฝากผลงานใหม่ของก้าว และโบด้วยนะครับ ไว้มีโอกาสที่มีคอนเสิร์ตมาร้องมาเต้นไปพร้อมๆ กันนะครับ"

"ก้าวหน้า - เทอร์โบ" เปิดตัวซิงเกิลคู่ครั้งแรก "แค่มีเธอก็  SO GooD"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ