บันเทิง

"อิงฟ้า" เจอแม่ในรอบเดือนกอดกันปล่อยโฮ ฟาดอัพสตอรี่เพราะเจอคนปลอมใส่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น อยู่ๆ "อิงฟ้า" วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ก็ลุกขึ้นมาอัพไอจีสตอรี่แบบฟาดไม่ยั้ง เรียกได้ว่าไม่เคยเห็นมุมนี้ของเธอมาก่อน

สำหรับข้อความ "อิงฟ้า" เขียนไว้ว่า "เราจำได้ทุกอย่าง วันที่เรายังไม่ถึงจุดนี้ ใครจริงใจ ไม่จริงใจ ใครยินดีกับเราบ้าง ใครเข้าหาเราแบบไหน เราเห็นและเรารู้ทุกอย่าง ในวันนี้ที่คุณเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ จงอย่าโกธรเราที่เราไม่ให้พื้นที่คุณในชีวิตพราะคุณควรรู้แก่ใจว่าคุณเคยเข้ามาเราแบบไหนแต่แรก เราเคยผิดหวังที่มองพวกคุณผิดไปแล้วรอบนึง ขอเราเซฟความรู้สึกตัวเองที่จะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับพวกคุณอีกล่ะกัน"

"อิงฟ้า" เจอแม่ในรอบเดือนกอดกันปล่อยโฮ ฟาดอัพสตอรี่เพราะเจอคนปลอมใส่

ล่าสุด (24 พฤษภาคม 2565) เจอสาวอิงฟ้า ก็เลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็ตอบตรงๆแบบชัดเจนเลยว่า "สตอรี่ที่โพสต์ มันเป็นความรู้สึกโดยรวม ที่สะสมมาก่อนเข้ากองจนถึงวันที่ประสบความสำเร็จ จนมีบางคนบอกว่า ตอนนี้เราดูหยิ่งๆนะ ดูไม่ค่อยตอบ ความจริงเราไม่ได้หยิ่งใส่ แต่ทำงานหนัก อะไรที่ตัดได้ก็จะตัด โดยเฉพาะสำหรับคนที่ไม่ได้จริงใจกับเราตั้งแต่แรก เพราะเรารู้และเห็นทุกอย่าง เพียงแต่ไม่พูด คนๆนี้เคยเป็นคนที่เคยพูดคุยกัน แต่มารู้ทีหลังว่าเขาไม่ได้จริงใจ เราก็ไม่รู้จะคุยทำไมให้เสียเวลา อย่างตอนนั้นที่เจอดราม่าหนักๆ ไม่มีใครอยู่เคียงข้างเลย พอมาวันนี้คนเข้าหามาเต็มเลย ก็เลยขอเฟดตัวออกมาจากคนแบบนี้ ทำงานเหนื่อยอยู่แล้วไม่อยากเอามาใส่ใจ แต่ก่อนเคยว่าเรา แต่ตอนนี้มาดี" 

"อิงฟ้า" เจอแม่ในรอบเดือนกอดกันปล่อยโฮ ฟาดอัพสตอรี่เพราะเจอคนปลอมใส่
 

และระหว่างการสัมภาษณ์ทางกองประกวดก็พาแม่ของสาวอิงฟ้ามาเซอร์ไพรส์ ทำเอาทั้งสองคนกอดกันกลมพร้อมปล่อยโฮกลางวงสัมภาษณ์ เนื่องจากทั้งคู่ไม่ได้เจอกันมานานแล้วตั้งแต่ประกวด เหตุผลเพราะแม่ของสาวอิงฟ้ามีโรคประจำตัวเยอะมาก จึงไม่ได้ฉีดวัคซีนกลัวว่าจะมีผลกระทบ เธอเลยไม่ได้ให้แม่ออกไป ด้านคุณแม่บอกว่าคิดถึงลูกมากๆ แต่ก็ติดตามทุกวัน ทุกครั้งที่เห็นก็ร้องไห้ 

"อิงฟ้า" เจอแม่ในรอบเดือนกอดกันปล่อยโฮ ฟาดอัพสตอรี่เพราะเจอคนปลอมใส่ "อิงฟ้า" เจอแม่ในรอบเดือนกอดกันปล่อยโฮ ฟาดอัพสตอรี่เพราะเจอคนปลอมใส่ "อิงฟ้า" เจอแม่ในรอบเดือนกอดกันปล่อยโฮ ฟาดอัพสตอรี่เพราะเจอคนปลอมใส่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ