บันเทิง

เฮสนั่น "Hunter x Hunter" ลุ้นตีพิมพ์แล้ว หลัง"อ.โทกาชิ" เปิดทวิตฯ สปอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมตัวให้พร้อม สำหรับแฟนๆ"การ์ตูนมังงะ และอนิเมะ"อย่าง"Hunter x Hunter" เพราะว่าสุด อาจารย์ โยชิฮิโระ โทกาชิ การสร้างสรรค์การ์ตูนดังเรื่องนี้ได้เปิดทวิตเตอร์ ออกมาสปอยกันแล้ว แถมแย้มปมให้คิดตามกันด้วย ทำให้ทวิตแรกของ อาจารย์ที่ออกมาคนถูกใจนับ ล้านครั้ง

สำหรับแฟน"การ์ตูนมังงะ และอนิเมะ"น้อยคนที่จะไม่รู้จักเรื่องการ์ตูนสุดสนุกในดวงใจอีกเรื่องอย่าง "Hunter x Hunter" เรื่องราวของ "กอร์น ฟรีคส์" เด็กชายอายุ 12 ปี ที่ออกผจญภัยเพื่อสืบหาพ่อ "จิน ฟรีคส์"ซึ่งเป็นฮันเตอร์มืออาชีพ จนนำไปสู่เส้นทางความฝันของตัวเองกับการเป็นฮันเตอร์มืออาชีพ

ซึ่งหนังสือการ์ตูน ฮันเตอร์xฮันเตอร์ มีทั้งหมด 35 เล่ม และสามารถทำยอดขายรวมเล่มทั่วโลกไปมากกว่า 70 ล้านเล่ม เป็นการ์ตูนที่ขายดีเป็นอันดับ 8 ของนิตย์สารจัมพ์ และอันดับที่ 20 ในบรรดามังงะญี่ปุ่น ซึ่งเป็นฝีมือการสร้างสรรค์ของ "อาจารย์ โยชิฮิโระ โทกาชิ (Yoshihiro Togashi)"

เฮสนั่น \"Hunter x Hunter\" ลุ้นตีพิมพ์แล้ว หลัง\"อ.โทกาชิ\" เปิดทวิตฯ สปอย

และล่าสุดชื่อของ "Hunter x Hunter"ได้ถูกพูดถึงอีกครั้งในโลกออนไลน์ เพราะว่า "อาจารย์โยชิฮิโระ โทกาชิ (Yoshihiro Togashi)" ผู้วาดการ์ตูน ได้สร้างแอคเคาต์ทวิตเตอร์ @Un4v5s8bgsVk9Xp พร้อมกับยังมี "อาจารย์ยูสุเกะ มุราตะ" ผู้วาดมังงะ One Punch Man ได้กดติดตามบัญชีนี้ และรีทวิตโพสต์จากบัญชีนี้ด้วย พร้อมมีแคปชั่นว่า "นั่นแหละคือตัวเขาเอง" เป็นการยืนยันว่านี้แหละคือ อ.โทกาชิ ตัวจริง 

แถมที่ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นเข้าไปอีกคือ "อ.โทกาชิ" ยังได้ ทวิตมีภาพสเก็จ พร้อมแคปชั่นว่า "เหลือทำต้นฉบับใหม่อีก 4 ตอน" จึงทำให้แฟนๆ หลายคนคาดการณ์ไปว่า อาจได้เห็น "Hunter x Hunter" ฉบับมังงะ ตอนใหม่ในเร็ว ๆ นี้ก็เป็นได้ แต่จะมาตอนไหน ต้องติดตามกันให้ดี 

เฮสนั่น \"Hunter x Hunter\" ลุ้นตีพิมพ์แล้ว หลัง\"อ.โทกาชิ\" เปิดทวิตฯ สปอย

ตามข้อมูลวิเคราะห์ว่า จากที่ "อ.โทกาชิ"  ออกมาโพสต์ชวนลุ้นว่า "เหลือต้นฉบับอีก 4 ตอน"นั้น น่าจะหมายถึง "เหลือทำอีก 4 ตอน" จึงจะกลับมาตีพิมพ์อีกครั้ง ไม่ใช่เหลืออีก 4 ตอนแล้วจบเรื่อง เนื่องจากปกติ Hunter x Hunter จะกลับมาตีพิมพ์ครั้งละ 10 ตอน ดังนั้นคำว่าเหลืออีก 4 ตอน น่าจะหมายถึงว่าต้นฉบับ 6 ตอนก่อนหน้านั้นเสร็จแล้วนั่นเอง

สำหรับแฟน ๆ สายอนิเมะนั้นก็ต้องมาลุ้นไปพร้อม ๆ กันว่าหลังจากฉบับมังงะ ตีพิมพ์แล้ว จะถูกหยิบมาสร้างสานต่อความสนุกกันเมื่อไหร่ เพราะแม้ว่า ตอนจบในฉบับแอนิเมะจะปิดท้ายที่ต้นไม้สุดขอบโลก และเหมือนจะจบบริบูรณ์แล้วก็ตาม 

เฮสนั่น \"Hunter x Hunter\" ลุ้นตีพิมพ์แล้ว หลัง\"อ.โทกาชิ\" เปิดทวิตฯ สปอย เฮสนั่น \"Hunter x Hunter\" ลุ้นตีพิมพ์แล้ว หลัง\"อ.โทกาชิ\" เปิดทวิตฯ สปอย เฮสนั่น \"Hunter x Hunter\" ลุ้นตีพิมพ์แล้ว หลัง\"อ.โทกาชิ\" เปิดทวิตฯ สปอย

ขอบคุณข้อมูล : Hunter x Hunter

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ