บันเทิง

เตรียมหมอน "ณวัฒน์" แง้มทำซีรีส์วาย "อิงฟ้า" - "ชาล็อต" พร้อมคอนเสิร์ตเดี่ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮอตไม่ไหวจริงๆ สำหรับ "อิงฟ้า" วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ล่าสุดเจ้าของเวทีอย่าง "ณวัฒน์" อิสรไกรศีล ก็ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าหลังจากรับตำแหน่งมาได้ไม่ถึง 1 เดือน ทำเงินให้กับองค์กรมิสแกรนด์แล้ว เกือบ 20 ล้านบาท

โดยเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (25 พฤษภาคม 2565) ก่อนที่จะมีการแสดงสดของวงระเบียยวาทะศิลป์ปะทะมิสแกรนด์ไทยแลนด์ "ณวัฒน์" ได้ให้สัมภาษณ์ถึงปรากฏการณ์ห้างแตกหลัง "อิงฟ้า" ควงคู่จิ้นอย่าง "ชาล็อต ออสติน" ไปออกงาน โดย ณวัฒน์ เผยว่า

"รู้สึกดีใจ และภูมิใจครับ ตอนแรกเราดูในโซเชียล เราคิดว่าเยอะพอสมควร แต่พอออกไปคือมันเยอะเกินคาด ต้องขอบคุณจริงๆ ครับ จากปรากฏการณ์เมื่อคืนนี้ ทำให้เมื่อเช้างานเข้า 3-4 งาน วันนี้ต้องยอมรับว่า อิงฟ้า เหนื่อยมาก ตอนนี้ อิงฟ้า ทำเงินได้ประมาณจะ 20 ล้าน นี่คือคนเดียวนะครับ อาจจะมี ชาล็อต มาผสมนิดหน่อย คาดว่าถึง 100 ล้านอย่างที่ตั้งเป้าไว้ ตอนนี้ยังรับได้อยู่ แล้วก็มีละครติดต่อมา แต่ว่าเสียดายที่คิวไม่ได้เลย ซึ่งจะมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ของ อิงฟ้า คือ มิสแกรนด์คอนเสิร์ต อิงฟ้า มหาชน คือคอนเสิร์ตเดี่ยว จะมีวันที่ 6 สิงหาคม นี้รอบเดียวครับ"

เตรียมหมอน \"ณวัฒน์\" แง้มทำซีรีส์วาย \"อิงฟ้า\" - \"ชาล็อต\" พร้อมคอนเสิร์ตเดี่ยว

"ณวัฒน์" เผยต่อกับแพลนสร้างซีรีส์วายว่า "สร้างครับ เพียงแค่ว่าจะหาทีมที่เก่งจริงๆ พูดตรงๆ อยากได้เด็กรุ่นใหม่ อยากได้คนที่สามารถมองมุมกล้องแบบใหม่ๆ เป็นเรียลลิตี้มากขึ้น แต่พอร์ตเรื่องก็ดีอยู่ มีนั่งคิดกันว่านางงามก็ไม่ควรเล่นเฉพาะความเป็นนางงาม ก็จะเล่นในมุมอื่นมากกว่าครับ ถ้าตามกำหนดการอยากให้เสร็จก่อนที่น้องจะไปแกรนด์อินเตอร์ แต่ไม่รู้จะทันไหมนะครับ กะทำแค่ 8 ตอนครับ กับเรื่องจะมีคู่อื่นมาเสริม อิงฟ้า ไหม เอาจริงๆตอนนี้น้องก็ไปได้ยาวๆ ส่วนคู่ที่เซอร์ไพรส์ก็คือ น้ำเพชร กับ ใบเตย ซึ่งทำหน้าที่พิธีกรได้ดี แล้วเซอร์ไพรส์ที่ว่าเขามีงานพิธีกรติดต่อมา 5-6 งาน ถือว่าอนาคตน้องค่อนข้างดีนะครับ พูดกันตรงๆ น้องมีราคา เมื่อวานน้องก็รับ 6 หลัก ถือว่าโอเคนะครับ ผมว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่อนาคตดี"

เตรียมหมอน \"ณวัฒน์\" แง้มทำซีรีส์วาย \"อิงฟ้า\" - \"ชาล็อต\" พร้อมคอนเสิร์ตเดี่ยว

ในส่วนเรื่องสัญญา อิงฟ้า กับทางค่ายเก่า ณวัฒน์ เผยว่า "ทางนั้นได้ติดต่อมาแล้ว ผมก็ให้ทีมทนายส่งจดหมายกลับไปในฐานะน้อง และในฐานะบริษัทผม ได้โต้แย้งในสัญญาไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากนั้นยังไม่มีความคืบหน้ามาทางผม ไม่แน่ครับเร็วๆ นี้ เพราะว่าของพวกนี้ทั้งสองฝ่ายก็ใช้ทนายเป็นที่ตั้ง ก็ไม่เป็นไร เพราะเรายินดีที่จะยืนอยู่บนหลักการที่มันเป็นพฤติกรรมที่บริสุทธิ์ใจ เพราะฉะนั้นก็ไม่รู้สึกกังวลครับ ถ้าถามว่าฝั่งนั้นมีพูดเรื่องตัวเงินหรือค่าเสียหายไหม ผมขอตอบว่าไม่มีครับ เพียงแค่บอกว่าให้หยุด ซึ่งมันหยุดไม่ได้ครับ เพราะงานมันต้องทำต่อ เอาเป็นว่าก็รับทราบทุกอย่างที่เขียนมา เป็นสำนวนของทนายความในการอ้างสิทธิ์ และการปกป้องไม่ให้ใครใช้สิทธิ์ ส่วนทางเราก็ได้โต้แย้งโดยสุจริต คือถ้าจะอ้างสิทธิ์ต้องอ้างต้องแต่ครั้งที่ผ่านมา อย่าเจาะจงเพราะมาถึงเราแล้ว ถ้าเขาเรียกค่าเสียหายมาผมก็ไม่ยอมจ่ายครับ จริงๆ อย่างให้ทางนั้นเอาสัญญามาให้ดู หรือออกมาคุยก็ได้ แต่ก็ไม่ออกมาครับ"

เตรียมหมอน \"ณวัฒน์\" แง้มทำซีรีส์วาย \"อิงฟ้า\" - \"ชาล็อต\" พร้อมคอนเสิร์ตเดี่ยว เตรียมหมอน \"ณวัฒน์\" แง้มทำซีรีส์วาย \"อิงฟ้า\" - \"ชาล็อต\" พร้อมคอนเสิร์ตเดี่ยว เตรียมหมอน \"ณวัฒน์\" แง้มทำซีรีส์วาย \"อิงฟ้า\" - \"ชาล็อต\" พร้อมคอนเสิร์ตเดี่ยว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ