บันเทิง

"ฟลุ๊ค ชัชวาล - เอิร์ธ ธีระภัทร์" พร้อมเสิร์ฟความจิ้นผ่านแอบจองรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟลุ๊ค ชัชวาล จิตรักธรรม" และ "เอิร์ธ-ธีระภัทร์ เรืองฤทธิ์กุล" ส่งข้อความมาบอกแฟนคลับแบบนี้ หลุดสปอยหรือเปล่า เพราะซีรีส์"แอบจองรัก (My Secret Love The series)" เตรียมออกอากาศ 28 พฤษภาคม 2565 นี้

พร้อมลงจอเอาใจคน แอบรัก แล้วสำหรับ "แอบจองรัก (My Secret Love The series)"  ซีรีส์วายป้ายแดงที่จะมาสานต่อความฟินรวมทุกโมเมนต์ของคนแอบรัก เสิร์ฟความสนุกโดยคู่จิ้นใหม่แกะกล่องอย่าง  "ฟลุ๊ค ชัชวาล จิตรักธรรม" และ "เอิร์ธ-ธีระภัทร์ เรืองฤทธิ์กุล" ที่จะมาขยี้เคมีวายให้ฟินกันแบบต่อเนื่องในตอนแรกวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 นี้ ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงเลยขอให้พระเอก-นายเอก ของเรื่องมาสปอยตอนแรกกันสักหน่อย

"ฟลุ๊ค ชัชวาล - เอิร์ธ ธีระภัทร์" พร้อมเสิร์ฟความจิ้นผ่านแอบจองรัก

"ฟลุ๊ค ชัชวาล" ได้เปิดใจกับ "ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง"ว่า "เรื่องนี้เป็นซีรีส์เรื่องแรกของผมแล้วก็คู่กับ "พี่ดิน" ตื่นเต้นมาก เพราะพี่เขาผ่านการแสดงมาแล้ว ตัวเราเองก็ใหม่กับตรงนี้กลัวจะทำออกมาได้ไม่ดี แต่ก่อนถ่ายทำจริงเราได้มีเวลาเวิร์คช้อป เรียนรู้ละลายพฤติกรรมกัน พอเราสนิทกันมากขึ้นมันก็ทำให้เวลาเราแสดงมันง่ายขึ้นมากๆ เลยครับ ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น "เมฆ"คาแร็กเตอร์เป็นแก๊งค์ยูทูปเบอร์ ทำคอนเทนท์แกล้งรุ่นน้องในมหาวิทยาลัย

อยากฝากแฟน ๆ ทุกคนติดตามชมซีรีส์ของพวกเราด้วยนะครับ เรื่องราวของการแอบรักที่ผมเชื่อว่า อาจจะเกิดขึ้นกับใครหลายๆคนแน่นอน ซึ่งตอนแรกบอกเลยว่าสปอยเพียงแค่ อย่างพลาดเพราะมีเซอร์ไพรส์เพียบ" 

"ฟลุ๊ค ชัชวาล - เอิร์ธ ธีระภัทร์" พร้อมเสิร์ฟความจิ้นผ่านแอบจองรัก

ด้านนายเอก "เอิร์ธ ธีระภัทร์" เปิดใจกับทีมข่าวบันเทิงของเราต่อว่า " เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับ "น้องฟลุ๊ค"เป็นครั้งแรก ฟลุ๊คเป็นคนตั้งใจทำงาน ตอนแรกอาจจะดูน้องเงียบๆ แต่พอสนิทแล้วน้องเป็นกวนๆ เหมาะกับบทเมฆมาก และผมเชื่อว่าแฟนๆ จะต้องดูไปยิ้มไปแน่นอน

ใน"แอบจองรัก" ดินรับบทเป็น "คิมหันต์"นักศึกษาปี 2 เป็นประธานสโมนักศึกษา เนี๊ยบ ๆ เท่ ๆ ออกจะเป็นเด็กเรียนหน่อย แต่ก็มีเหตุการณ์ให้เราต้องไปร่วมมือกับแก๊งค์ยูทูปเบอร์ก็คือทีมของเมฆ เพื่อภารกิจกอบกู้ชื่อของมหาลัย จนกลายเป็นคอนเทนต์จิ้นกับตัวเมฆ #เมฆคิม ส่วนตอนแรกนั้นตามที่ ฟลุ๊ค ได้บอกเลยว่ามีอะไรที่เซอร์ไพรส์มาก ๆ ทีมงานบอกมา เรานักแสดงก็ลุ้นเหมือนกัน ลองถามแล้วพี่ ๆ ก็อยากให้ชมพร้อมกันกับแฟนๆ"

"ฟลุ๊ค ชัชวาล - เอิร์ธ ธีระภัทร์" พร้อมเสิร์ฟความจิ้นผ่านแอบจองรัก

"แอบจองรัก" ออกอากาศแรกวันเสาร์ ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.55 น.ทางช่อง 3 ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่า การันตีความปังโดยนางเอกสาวสุดฮอต "มิ้นต์ ชาลิดา" ที่ขอประเดิมงานเบื้องหลังกับบทบาทผู้จัดซีรีส์ครั้งแรก พร้อมด้วย "อ้น ณศรันย์" ที่มานั่งแท่นบริหารควบคุมฝ่ายผลิตซีรีส์ พร้อมดึง บริษัท 411 ENTERTAINMENT โดย "กึ้ง เฉลิมชัย" ร่วมทุน ถ่ายทอดเรื่องราวโดยผู้กำกับไฟแรง "ทราย ณัฐมน" ที่จะมาการันตีมุมน่ารักใส ๆ ซึ่งนอกจากจะได้จิ้นกับ ความน่ารักของพระนายทั้ง 4 คู่ อย่าง "ฟลุ๊ค - เอิร์ธ , โบ๊ท- เคนจิ , บิว- แดเนียล และ ยุทธ- ปอ-พัสกร" เสริมทัพความวายด้วย 2 สาวสุดคิ้วท์  แพรไหม-ธัญญ์รวี และ แพร พิมพ์อารยา"

"ฟลุ๊ค ชัชวาล - เอิร์ธ ธีระภัทร์" พร้อมเสิร์ฟความจิ้นผ่านแอบจองรัก "ฟลุ๊ค ชัชวาล - เอิร์ธ ธีระภัทร์" พร้อมเสิร์ฟความจิ้นผ่านแอบจองรัก "ฟลุ๊ค ชัชวาล - เอิร์ธ ธีระภัทร์" พร้อมเสิร์ฟความจิ้นผ่านแอบจองรัก "ฟลุ๊ค ชัชวาล - เอิร์ธ ธีระภัทร์" พร้อมเสิร์ฟความจิ้นผ่านแอบจองรัก "ฟลุ๊ค ชัชวาล - เอิร์ธ ธีระภัทร์" พร้อมเสิร์ฟความจิ้นผ่านแอบจองรัก "ฟลุ๊ค ชัชวาล - เอิร์ธ ธีระภัทร์" พร้อมเสิร์ฟความจิ้นผ่านแอบจองรัก

logoline