บันเทิง

ลุ้นระทึก ลูกสาว "เอ็กซ์ ธิตินันท์" มีรอยคล้ายโดนงูเห่ากัด ต้องดูทุกนาที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นเหตุการณ์ลุ้นระทึกสุดๆ สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ "น้องฟังเพลง" ลูกสาวของนักแสดงหนุ่ม "เอ็กซ์ ธิตินันท์"

โดยนักแสดงหนุ่ม "เอ็กซ์ ธิตินันท์" ได้เผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ "น้องฟังเพลง" ลูกสาวคนสวยผ่านทางเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมของตัวเอง ใครที่ได้อ่านเป็นลุ้นไปตามๆกัน เพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับงูเห่าซึ่งขึ้นชื่อว่ามีพิษร้ายแรงมาก หากโดนกัดเปอร์เซ็นต์ที่จะเสียชีวิตสูงมาก และลูกสาวของหนุ่มเอ็กซ์ก็เหมือนจะโดนงูเห่ากัด ทำให้ต้องพาส่งโรงพยาบาลแบบด่วนๆ

ลุ้นระทึก ลูกสาว "เอ็กซ์ ธิตินันท์" มีรอยคล้ายโดนงูเห่ากัด ต้องดูทุกนาที

โดย "เอ็กซ์ ธิตินันท์" ได้โพสต์รูปลูกสาวและงูที่เจอพร้อมข้อความว่า "ฟังเพลงกำลังเล่นอยู่หน้าบ้าน แม่หันไปเห็นงูอยู่ใกล้มาก ลูกมีรอยแดงที่นิ้วบอกเจ็บ ให้รีบพามารพ.ไว้ก่อนนะครับ คุณหมอก็แนะนำว่า "ให้สันนิษฐานไว้ก่อนว่าใช่" แหละถูกแล้ว เลยต้องนอนดูอาการ24-48ชม. 6ชม.แรก สังเกตุอาการแบบเข้มข้น ถ้ามีตาหนักจะหลับ ปากชา และจะหายใจลำบาก 6ชม.ระทึก #พระคุ้มครองนะลูกพ่อ #ดวงใจพ่อ #ขอให้ไม่ใช่ #ขอบคุณพี่ๆรปภ.มากนะครับที่มาช่วยจับ #แชร์ประสบการณ์"

ลุ้นระทึก ลูกสาว "เอ็กซ์ ธิตินันท์" มีรอยคล้ายโดนงูเห่ากัด ต้องดูทุกนาที ลุ้นระทึก ลูกสาว "เอ็กซ์ ธิตินันท์" มีรอยคล้ายโดนงูเห่ากัด ต้องดูทุกนาที

หลังจากโพสต์ไปก็ทำเอาหลายคนเข้ามาแสดงความห่วงใยอย่างล้นหลาม พร้อมกับอวยพรให้ไม่ใช่งูกัด และล่าสุด (25 พฤษภาคม 2565) "เอ็กซ์ ธิตินันท์" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังจากเฝ้าดูอาการลูกสาวอย่างใกล้ชิดแบบนาทีต่อนาทีเป็นเวลาครบ 24 ชั่วโมง โดยเจ้าตัวตอบกลับคอมเมนต์ของผู้จัดละครคนดัง "หลุยส์ สังวริบุตร" ว่า "ขอบคุณมากครับพี่หลุยส์ ตอนนี้ปลอดภัยแล้วครับ ไม่ง่วงซึม ที่แผลไม่มีรอยใหม้ ผ่าน24ชม. แล้วโล่งอกครับ"

ลุ้นระทึก ลูกสาว "เอ็กซ์ ธิตินันท์" มีรอยคล้ายโดนงูเห่ากัด ต้องดูทุกนาที ลุ้นระทึก ลูกสาว "เอ็กซ์ ธิตินันท์" มีรอยคล้ายโดนงูเห่ากัด ต้องดูทุกนาที ลุ้นระทึก ลูกสาว "เอ็กซ์ ธิตินันท์" มีรอยคล้ายโดนงูเห่ากัด ต้องดูทุกนาที ลุ้นระทึก ลูกสาว "เอ็กซ์ ธิตินันท์" มีรอยคล้ายโดนงูเห่ากัด ต้องดูทุกนาที

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ