บันเทิง

"เอ ศุภชัย" เปิดใจ เป็นเจ้าภาพจัดงาน ส่ง "แตงโม" ครั้งสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แสดงเจตนารมณ์ตั้งแต่แรก สำหรับ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่ได้ร่วมกับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นเจ้าภาพจัดงานพิธีไว้อาลัย และพิธีฌาปนกิจ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์

ล่าสุด เอ ศุภชัย ได้เดินทางมาร่วมพิธีฌาปนกิจ แตงโม นิดา ณ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี ในวันนี้ (24 พ.ค.) เจ้าตัวก็ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงความรู้สึกในการได้ทำเพื่อน้องที่รักเป็นครั้งสุดท้าย

"พี่เอถือว่าเป็นเจ้าภาพตั้งแต่เราทำพิธีร่วมไว้อาลัย และวันนี้อย่างที่ทุกคนได้ทราบ พี่เอบอกว่าจะเป็นเจ้าภาพตั้งแต่วันไว้อาลัยจนถึงงานเผา และเลื่อนมาเรื่อยๆ พี่เอก็รอว่าเมื่อไหร่จะได้ทำหน้าที่ได้ครบสมบูรณ์แบบ วันนี้ก็ได้มาทำหน้าที่ครบแล้วค่ะ"

"ตั้งแต่ที่บอกไปตอนต้นเลยค่ะ พี่เอดูแลทุกอย่างเลย"

"คือเราใช้ความรักเป็นตัวนำทางค่ะ พี่เอจะคิดถึงแต่น้องโม จะคิดถึงแต่ความรักที่พี่เอมีให้น้องโมอย่างเดียว พี่เอจะไม่มองเรื่องอื่นเลย จะมองแค่เรื่องความรักที่พี่เอมีให้น้องโมอย่างเดียวและพี่เอก็จะทำหน้าที่พี่เอให้สมบูรณ์แบบในวันนี้ คือจะส่งน้องแบบเสร็จสมบูรณ์"

"เราก็รักน้อง คิดถึงน้องทุกวัน ก็เหมือนกับทุกคนที่คอยติดตามข่าว พี่เอก็เป็นเหมือนทุกคน"

"วันนี้พี่อั้มไม่ได้มาเพราะติดงานค่ะ ก็ส่งพี่เอมาเป็นตัวแทน ร่วมกันตั้งแต่ที่แสดงเจตนารมณ์ตั้งแต่ตอนแรกแล้วว่า เราจะเป็นเจ้าภาพตั้งแต่งานร่วมไว้อาลัย 3 เดือนที่แล้ว และเราก็ตั้งใจจะฌาปนกิจตั้งแต่เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว แต่ด้วยสถานการณ์หลายๆ อย่าง ทำให้ยืดเยื้อมาจนถึงตอนนี้ และวันนี้พี่เอก็ได้มาทำหน้าที่ของตัวเองเรียบร้อยแล้วค่ะ"

 

"เอ ศุภชัย" เปิดใจ เป็นเจ้าภาพจัดงาน ส่ง "แตงโม" ครั้งสุดท้าย

 

 

"ส่วนเรื่องที่หลายคนชื่นชมที่ในกลุ่มให้ความรักและความเอ็นดูกับเบิร์ด ก็ต้องขอบคุณนะคะคือพี่เอจะคิดอยู่เสมอว่าเหมือนน้องโมยังอยู่กับพี่เอ สิ่งที่พี่เอทำอะไรไป พี่เอก็จะคิดเสมอว่าน้องโมยืนอยู่ข้างๆ ถ้าน้องโมยืนอยู่ข้างๆ น้องโมคงอยากให้พี่เอไปพูดคุยกับน้องเบิร์ด และก็ถามสารทุกข์สุขดิบ พี่เอก็จะทำหน้าที่ที่พี่เอรู้สึกว่ามีน้องโมยืนอยู่ข้างๆ ไม่ได้รู้สึกว่าน้องโมไม่อยู่แล้ว"

"อย่างวันเกิดพี่อ๊อด พี่อ๊อดคืออีกคนที่รักน้องโมมาก รักและดูแลทั้งน้องโมและน้องเบิร์ดในตอนที่น้องโมยังมีชีวิตอยู่ ตอนนี้ก็ยังมีเจตนารมณ์เดิม คือยังรักน้องทั้งคู่เหมือนเดิมค่ะ"

 

"ถามว่ายังมีเป็นห่วงอะไรเบิร์ดอีกไหม คือจริงๆ น้องเบิร์ดเป็นคนที่เก่งและดูแลตัวเองได้ดีมากเลยค่ะ พี่เอว่าเหมือนเราเข้าไป เราก็ยังไม่รู้ว่าไลฟ์สไตล์จริงๆ ของน้องเบิร์ดเขาเป็นยังไง พี่เอก็จะให้คนที่เป็นเพื่อนกันคอยถามสารทุกข์สุขดิบต่างๆ"

"ส่วนคนที่ยังรักน้องโม คือพี่เอไม่รู้จะพูดอะไรเลย พี่เอขอขอบคุณทุกความรักที่มีให้กับน้องโม ถ้าน้องโมอยู่ตอนนี้คงปลื้มปริ่มมากๆ หรือปลื้มดีใจมากๆ ที่ทุกคนรักน้องขนาดนี้ เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เห็นว่าวงการบันเทิงเราสามัคคีเป็นพลังมากๆ พี่เอขอบคุณมากๆ เลยนะคะ"

 

"และที่ 2-3 วันมานี้มีเรื่องวุ่นวายต่างๆ เข้ามาเยอะแยะ คือพี่เอโฟกัสที่เรื่องจัดงานให้น้องอย่างเดียวเลยค่ะ พี่ว่าวันนี้เราจะจัดงานยังไง ไม่ได้โฟกัสเรื่องอื่นเลยค่ะ"

"ส่วนของที่ระลึกเป็นต้นแคมปัส อยากให้เป็นสิ่งหนึ่งที่ให้ทุกคนได้จดจำน้องโมในภาพดีๆ ทุกอย่างทุกชิ้นที่เกิดขึ้นในงานวันนี้ล้วนมีความหมายหมดอยู่แล้ว ทุกคนจะได้เก็บไว้เป็นที่ระลึก เป็นความประทับใจ เก็บไว้ได้นานๆ เวลาคิดถึงน้อง"

 

"เอ ศุภชัย" เปิดใจ เป็นเจ้าภาพจัดงาน ส่ง "แตงโม" ครั้งสุดท้าย

 

"เอ ศุภชัย" เปิดใจ เป็นเจ้าภาพจัดงาน ส่ง "แตงโม" ครั้งสุดท้าย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ