บันเทิง

"แต๊งค์ พงศกร"พูดชัด ฝากถึงเพจ "แตงโม" แบบนี้ หลังมีการเคลื่อนไหว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แต๊งค์ พงศกร"ที่เดินทาง มาร่วมพิธีฌาปนกิจร่าง"แตงโม" ณ ฌาปนสถาน คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี นักข่าวถามถึงเรื่องการเคลื่อนไหวของเพจเฟซบุ๊กแตงโม เจ้าตัวเลยให้ความเห็นและฝากข้อความไปถึงด้วยประโยคดังต่อไปนี้

"แต๊งค์ พงศกร"เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิง และคนใกล้ชิดกับ "แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา"อย่างที่ทราบกันดีเพราะว่า จากคนรักเก่าสู่ความสนิทของความเป็นเพื่อนที่ช่วยเหลือกันเสมอ และตลอดที่มีเรื่องราวข่าวแตงโม เกิดขึ้น "แต๊งค์ พงศกร"ก็ออกมาเคลื่อนไหวให้เห็นข่าวกันต่อเนื่อง 

24 พฤษภาคม 2565 หนุ่มแต๊งค์ ก็มาร่วมพิธีฌาปนกิจร่าง"แตงโม" ด้วยพร้อมๆ กับการให้สัมภาษณ์หลังจากพิธีต่าง ๆ เสร็จสิ้น ซึ่งเจ้าตัวชี้ว่ารู้สึก "เสียใจที่จากไปกระทันหันอายุน้อย"

"แต๊งค์ พงศกร"พูดชัด ฝากถึงเพจ "แตงโม" แบบนี้ หลังมีการเคลื่อนไหว

"แต๊งค์ พงศกร" เปิดใจเล่าให้กับสื่อมวลชน ที่ประจำอยู่ ณ ฌาปนสถาน คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี ว่า "เป็นเรื่องปกติที่ทุกคนตาย วันนี้ตนเองมาส่งโม เป็นเส้นทางที่ทุกคนเจอ รู้สึกเสียใจที่ "แตงโม"จากไปกระทันหันเพราะอายุยังน้อย ยังไม่ทันใช้ชีวิตแบบมีความสุข แล้วมาด่วนจากไป คนที่เหลือยังต้องใช้ชีวิตต่อไป "แต๊งค์"ฝากไว้อีกว่าก็ขอความเป็นธรรมช่วยกันรักษาชื่อเสียง ภาพพจของน้อง สรุปด้วยความเป็นธรรม

"แต๊งค์ พงศกร"พูดชัด ฝากถึงเพจ "แตงโม" แบบนี้ หลังมีการเคลื่อนไหว

ส่วนประเด็นของ "เฟซบุ๊ก แตงโม" ที่มีการเคลื่อนไหวก่อนหน้านี้นั้น "แต๊งค์"ให้ความเห็นว่า "เฟซ 2-3 วันที่ผ่านมา ตนเองก็ไม่ทราบว่าเจตนาคืออะไร แต่มองว่าไม่มีผลต่อรูปคดี แม้ว่าปั่นกระแสก็ตาม  ซึ่งการมีกระแสก็ดีไม่อยากให้เงียบ จะได้พลักดัน กดดันการทำงานของตำรวจ ทวงคืนความยุติธรรมให้ "โม" แม้ว่าอาจจะไม่ถูกต้อง

ตนเองนั้นขอให้อยู่สายกลาง ใช้เหตุผล ทางวิทยาศาสตร์ อยากให้สังคมได้รับข้อมูลที่แท้จริง ส่วนตัวก็ขอเป็นกระบอกเสียง ช่วยตั้งคำถาม  เผยทิ้งท้ายว่าวันนี้ได้เจอ ได้ทักทาย "เบิร์ด" แต่คนเยอะ ทุกคนรู้จักกัน แต่อาจไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวมากนัก" 

"แต๊งค์ พงศกร"พูดชัด ฝากถึงเพจ "แตงโม" แบบนี้ หลังมีการเคลื่อนไหว "แต๊งค์ พงศกร"พูดชัด ฝากถึงเพจ "แตงโม" แบบนี้ หลังมีการเคลื่อนไหว

ขอบคุณภาพ : คมชัดลึก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ