บันเทิง

มาแล้ว "คนบนเรือ" มีท่าทีอย่างไร ก่อนเข้าร่วมพิธีฌาปนกิจ "แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุดความเคลื่อนไหวบริเวณพิธีส่งร่าง "แตงโม นิดา" นั้นปรากฏว่านอกจากคนบันเทิง ที่เดินทางมาร่วมพิธีแล้ว ผู้สื่อข่าวได้ชี้ข้อมูลอัปเดตว่า "เหล่าคนบนเรือ" ก็เดินทางมาร่วมพิธีดังกล่าวด้วยก่อนเริ่มงานไม่นาน รวมถึง "กระติก" ผู้จัดการแตงโม ด้วย

จากการเกาะติดลงพื้นที่ของ "คุณภาคย์ พรภวิชญ์ และคุณน้ำผึ้ง นันพิชา" ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง พร้อมทีมงาน  ณ ฌาปนสถาน คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี พิธีส่งร่าง "แตงโม นิดา" ที่เต็มไปด้วยความเศร้าใจจากเพื่อน ในวงการที่มาร่วมพิธีที่มาถึงแล้วนั้นประกอบด้วย  "โม อมีนา , เอ ศุภชัย , เบิร์ด แฟนแตงโม , ปุ๊ อัญชลี , ทนายกฤษณะ , เป้ย ปานวาด , อ้วน รีเทิร์น , พิ้งกี้ สาวิกา , ทนายเดชา , รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ,  ส.ส. เต้ มงคลกิตติ์, แต๊งค์ พงศกร , พุดเดิ้ล , ฮิปโป เป็นต้น

ล่าสุดความเคลื่อนไหวบริเวณงานนั้นปรากฏว่ามีเหล่าคนบนเรือมาร่วมพิธีดังกล่าวด้วยก่อนเริ่มงานไม่นาน

มาแล้ว "คนบนเรือ" มีท่าทีอย่างไร ก่อนเข้าร่วมพิธีฌาปนกิจ "แตงโม"

ตามรายงานของทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงนั้น ได้แจ้งข้อมูลเข้ามาว่า คนบนเรือ จากคดีแตงโม นั้นได้เดินทางมาถึง ณ ฌาปนสถาน คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี ในช่วงเวลาก่อนพิธีเริ่มไม่นาน ซึ่งพบเป็น "ไฮโซปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" ที่เดินทางมาถึงคนแรกก่อนเพื่อน ๆ สวมชุดสูทสุภาพโทนสีตามความชอบของ"แตงโม" ตามมาด้วย"จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร" ที่สวมชุดโทนสีดำมีสูททับ และถูกสื่อสัมภาษณ์อย่างใกล้ชิด และ "กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์" ที่ได้จอดรถบริเวณด้านหลังของ คริสตจักรเมธอดิสท์ ซึ่งเป็นส่วนที่สื่อมวลชนไม่สามารถจะเข้าไปใกล้ได้ นอกจากใช้เลนส์กล้องซูมภาพ ซึ่งเธอได้มาถึงหลังพิธีเริ่มไปประมาณ 10 นาที 

สำหรับรายชื่อคนบนเรือ ที่เอี่ยวคดี "แตงโม" ดังปรากฎตามข้อมูลข่าวนั้นมีทั้งหมด 5 รายประกอบด้วย

  • กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์
  • ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์
  • แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์
  • โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์  
  • จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร

มาแล้ว "คนบนเรือ" มีท่าทีอย่างไร ก่อนเข้าร่วมพิธีฌาปนกิจ "แตงโม"  

โดยตามรายงานจากทีมข่าวคมชัดลึกได้ แจ้งข้อมูลว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาของวันที่ 24 พฤษภาคม 2565 "นางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก  ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ "นางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม" ได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน กองบังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เพื่อเอาผิดผู้ที่โพสต์ภาพและข้อความกล่าวหา ตัวเอง และ บุคคลบนเรือสปีดโบ๊ท พร้อมให้สืบสวนกรณีบุคคลปริศนา วีดิโอคอลผ่านไลน์ หา กระติก หลังไปออกรายการโทรทัศน์แห่งหนึ่ง พร้อมส่งภาพลับของแตงโม มาให้ โดยตำรวจใช้เวลาสอบปากคำกว่า 1 ชั่วโมง

ก่อนที่เธอเดินทางมาร่วมพิธีส่งร่าง"แตงโม นิดา"เพื่อนสนิท และคนที่เธอเคยดูแลในฐานะผุ้จัดการสู่อ้อมกอดพระผู้เป็นเจ้าตามความเชื่อ

มาแล้ว "คนบนเรือ" มีท่าทีอย่างไร ก่อนเข้าร่วมพิธีฌาปนกิจ "แตงโม" มาแล้ว "คนบนเรือ" มีท่าทีอย่างไร ก่อนเข้าร่วมพิธีฌาปนกิจ "แตงโม" มาแล้ว "คนบนเรือ" มีท่าทีอย่างไร ก่อนเข้าร่วมพิธีฌาปนกิจ "แตงโม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ