บันเทิง

"เบิร์ด แฟนแตงโม" ก้มไปทำอะไร ขณะนั่งข้าง โลงศพ ก่อนนำสู่ฌาปนสถาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบิร์ด เทคนิค หรือ เบิร์ด แฟนแตงโม" ได้มาร่วมรับร่างแฟนสาวเคลื่อนย้ายไปยัง ฌาปนสถาน คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี ทีมข่าวสังเกตเห็นว่าเจ้าตัวก้ม ทำอะไรบ้างอย่างขณะนั่งใกล้ ๆ โลงศพ ซึ่งเป็นภาพที่บอกความรู้สึกได้มากมายจริง ๆ

สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ คือที่เก็บร่าง "แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ก่อนที่จะเคลื่อนย้ายไปยัง ฌาปนสถาน คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี  เพื่อประกอบพิธี โดยช่วงเช้าของวันที่ 24 พฤษภาคม 2565 นั้นเหล่าคนใกล้ชิด และคนที่รักแตงโม นำโดยแม่ภนิดา และ เบิร์ด เทคนิค หรือ เบิร์ด แฟนแตงโม ได้มาร่วมรับร่าง และชำระร่างตามความเชื่อก่อนบรรจุลงหีบศพ และปรากฏภาพที่ทำให้สะท้อนถึงความรู้สึกหลายความหมาย ของ "เบิร์ด ที่มีต่อ แตงโม"

"เบิร์ด แฟนแตงโม" ก้มไปทำอะไร ขณะนั่งข้าง โลงศพ ก่อนนำสู่ฌาปนสถาน

โดยภาพที่ปรากฏอยู่ด้านล่างนั้น เป็นภาพที่ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ได้ถ่ายเก็บไว้ได้ชั่วขณะหนึ่งหลังจากที่ "เบิร์ด เทคนิค หรือ เบิร์ด แฟนแตงโม" นั้นได้เข้าไปนั่งในรถนำส่งร่าง "แตงโม นิดา"สู่ ฌาปนสถาน และได้ก้มตัวไปใกล้ ๆ กับหีบบรรจุร่างของแฟนสาว ซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายจากมุมด้านหลัง จึงไม่สามารถทราบอย่างแน่ชัดว่า "เบิร์ด เทคนิค"ได้ก้มลงไปแล้วเอ่ยปากพูดอะไรจุดนั้นหรือไม่ แต่ภาพที่สัมผัสได้จาก ทีมข่าวบันเทิงระบุว่า เบิร์ด ความรู้สึกของเบิร์ดชัดเจนเสมอ และไม่เคยห่างจากแตงโม เลยแม่ว่าร่างกายจะห่างกันแล้วก็ตาม และพร้อมเคียงข้างตลอดจนถึงนาทีนี้"

"เบิร์ด แฟนแตงโม" ก้มไปทำอะไร ขณะนั่งข้าง โลงศพ ก่อนนำสู่ฌาปนสถาน

โดยเมื่อเวลา 9.35 น. "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มของ "แตงโม" ได้เดินทางมาถึงโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โดยมาด้วยรถแท็กซี่สีชมพู จากนั้นรีบพุ่งตรงเข้าไปยังห้องรับศพทันที โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชน ซึ่งผู้ที่พาเข้าคือ "เต๊ะ ศตวรรษ" ผู้สื่อข่าวในพื้นที่รายงานว่า แม้"เบิร์ด"จะสวมหมวก ใส่แว่นดำ และปิดแมส แต่ก็สัมผัสได้ถึงความโศกเศร้าเสียใจ เพราะเดินก้มหน้าตลอดทาง อีกทั้งได้ยินมาว่าจะนำแหวนมาสวมใส่ให้กับแฟนสาวอีกด้วย

เมื่อเคลื่อนร่าง "แตงโม นิดา"ไปถึง ฌาปนสถาน คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่จะนำหีบศพของแตงโม ขึ้นวางที่ห้องประชุม และจัดดอกไม้ประดับ ก่อนจะเริ่มศาสนพิธี เวลา 14.00 น.

"เบิร์ด แฟนแตงโม" ก้มไปทำอะไร ขณะนั่งข้าง โลงศพ ก่อนนำสู่ฌาปนสถาน "เบิร์ด แฟนแตงโม" ก้มไปทำอะไร ขณะนั่งข้าง โลงศพ ก่อนนำสู่ฌาปนสถาน "เบิร์ด แฟนแตงโม" ก้มไปทำอะไร ขณะนั่งข้าง โลงศพ ก่อนนำสู่ฌาปนสถาน

ขอบคุณภาพ : คมชัดลึก บันเทิง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ