บันเทิง

เพจดังวิเคราะห์หรือ "กระติก" จะสร้างสถานการณ์ดิสเครดิตคนช่วย "แตงโม" ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีมือมืดที่ใช้ไลน์ "แตงโม" ภัทรธิดา (นิดา) วิดีโอคอลเข้ามาหา "กระติก" อิจศรินทร์ ผู้จัดการแตงโม หลังเสร็จจากไปออกรายการ โหนกระแส

โดยตอนนั้น "กระติก" อิจศรินทร์ กำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อประมาณ 3 ช่อง ซึ่งเธอได้รับสายกลางวงนักข่าว เมื่อเปิดออกมาก็ช็อกหนักเพราะเป็นคลิปส่วนตัวที่ไม่ควรเปิดเผยของแตงโม ทั้งยังส่งข้อความมาข่มขู่ กระติก อีกว่า จะทำให้ทั้งกระติก และ "แตงโม" ไม่มีที่ยืนเลย โดยเรื่องนี้ทำให้ "หนุ่ม กรรชัย" เดือดหนักออกโรงเตือนคนที่ได้ข้อมูลจากมือถือของแตงโมไปและวอนให้แม่แตงโมไปแจ้งความเป็นการด่วน ก่อนจะมีอะไรออกมามากกว่านี้

เพจดังวิเคราะห์หรือ "กระติก" จะสร้างสถานการณ์ดิสเครดิตคนช่วย "แตงโม" ?

ต่อมา หนุ่ม กรรชัย ได้ต่อสายหาทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของแม่แตงโม และถามว่าได้เล่าเรื่องราวให้แม่ฟังรึยังและแม่จะไปแจ้งความหรือไม่? ทนายเดชาตอบว่าเล่าให้ฟังหมดแล้ว แต่คุณแม่บอกว่าไม่อยากฟังเรื่องเครียดๆตอนนี้อยากให้ผ่านงานฌาปนกิจไปก่อน ส่วนเรื่องจะแจ้งความมั้ย คงไม่แจ้งความ ทั้งนี้หนุ่ม กรรชัย ฝากถึงคุณแม่ว่า ตอนนี้ทุกคนอยากให้แม่แจ้งความแต่ทำไมแม่ไม่แจ้ง ผมไม่เข้าใจ หรือว่ามันเกิดอะไรขึ้น โทรศัพท์ที่อยู่กับแม่มันไม่อยู่กับแม่รึเปล่า ทำโทรศัพท์หายเหรอ? ทำไมถ้าแจ้งแล้วแม่จะเป็นอะไรเหรอ จะโดนอะไรรึเปล่า แม่กลัวอะไรรึเปล่า? แม่ไม่กลัวแม่ไปแจ้งสงสารน้อง แม่ต้องออกมาปกป้องลูกนะ

เพจดังวิเคราะห์หรือ "กระติก" จะสร้างสถานการณ์ดิสเครดิตคนช่วย "แตงโม" ?

 

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ทางเพจดังอย่าง "อยากดังเดี๋ยวจัดให้" ได้ออกมาวิเคราะห์และตั้งข้อสงสัยไว้ยาวเหยียดว่า 

ความคิดเห็นส่วนตัว...ไลน์มันปลอมกันได้นะ แค่มีโทรศัพท์อีกเครื่อง สร้างไลน์ขึ้นมาตั้งรูปโปรไฟล์เป็นรูปแตงโม ถ้า กระติก เตี๊ยมไว้ แล้วให้ใครแกล้งโทรหาตอนอยู่ในรายการ แล้วก็ทำที พูดว่า "อีโมโทรมา" อย่าลืม นิสัย กระติก เพื่อดิสเครดิตคนที่กำลังจะโพสต์แฉ กระติก ตอนนี้ คนทั้งประเทศ เริ่มไม่โอเคกับมือโพสต์แล้ว ซึ่งได้ผล เครดิตมือโพสต์ เริ่มพัง และเป็นไปได้มั้ยว่า 5 คนบนเรือ หาวิธีแก้ลำมือโพสต์ และพยายามดิสเครดิตมือโพสต์ เพราะมือโพสต์ กำลังจะโพสต์รูปที่โรงแรมหลังงานฌาปนกิจ

 

ทำไม จู่ๆ กระติก มาโหนกระแส แล้วต้องมีโทรศัพท์เข้ามาพอดี แล้วยังพูดว่า อีโมโทรมา แล้วถามว่า กระติก ไม่มีรูปลับ แตงโม หรอ ต้องมีสิ อยู่ด้วยกันมาตั้งนาน ทำไม กระติก ต้องโกหกว่าไม่มีรูป แตงโม อย่าลืมข้อเท็จจริงอันนี้ กระติก มันร้าย แซน ก็เช่นกัน มันน่าจะปล่อยภาพโมตอนโป๊ๆออกมา ให้ แตงโม ดูไม่ดี และต้องปล่อยตอนมีนักข่าวอยู่เพราะมันคิดว่า นักข่าวจะไม่มีจรรยาบรรณ แล้วเอาไปเผยแพร่ต่อ พอดีเจอนักข่าวดี มันกะยิงปืนนัดเดียว ได้นก 2 ตัว ทำให้น้อง แตงโม อาย และ ดิสเครดิตมือโพสต์

เพจดังวิเคราะห์หรือ "กระติก" จะสร้างสถานการณ์ดิสเครดิตคนช่วย "แตงโม" ? เพจดังวิเคราะห์หรือ "กระติก" จะสร้างสถานการณ์ดิสเครดิตคนช่วย "แตงโม" ? เพจดังวิเคราะห์หรือ "กระติก" จะสร้างสถานการณ์ดิสเครดิตคนช่วย "แตงโม" ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ