บันเทิง

สุดเศร้า "บ๊วย เชษฐวุฒิ" สูญเสีย พ่อครูพราหมณ์ "ป.เลี่ยม เพ็ชรรัตน์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บ๊วย เชษฐวุฒิ"นักแสดง พิธีกรชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความ แสดงความอาลัยแด่ "พ่อครูพราหมณ์ ป.เลี่ยม เพ็ชรรัตน์"  ที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งท่านมีชื่อเสียง และเป็นต้นกำเนิดของ โหราศาสตร์ ป.เลี่ยมเพ็ชรรัตน์

เป็นข่าวเศร้าในวงการโหราศาตร์ พราหมณ์ และเหล่าลูกศิษย์ที่เคารพทั่วประเทศ หลังจากที่ "บ๊วย เชษฐวุฒิ"นักแสดง พิธีกรชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความ แสดงความอาลัยแด่ "พ่อครูพราหมณ์ ป.เลี่ยม เพ็ชรรัตน์"  ที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ ทางรายการสารพันมูของ "บ๊วย เชษฐวุฒิ"เองก็เพิ่งจะเชิญ พ่อครูพราหมณ์ มาร่วมรายการ

สุดเศร้า "บ๊วย เชษฐวุฒิ" สูญเสีย พ่อครูพราหมณ์ "ป.เลี่ยม เพ็ชรรัตน์"

โดยในอินตาแกรมของ "บ๊วย เชษฐวุฒิ" นักแสดง พิธีกรชื่อดังได้โพสต์ข้อความ และภาพแสดงความอาลัยต่อ "พ่อครูพราหมณ์ ป.เลี่ยม เพ็ชรรัตน์"อย่างต่อเนื่อง อาทิ 

  • กราบลาครูอาจารย์ #พ่อครูพราหมณ์ นะครับ ผมภูมิใจที่ได้เป็นศิษย์ของพ่อครูขอสืบสานต่อยอดงาน และ วิชาความรู้ที่พ่อครูฝากไว้ #ขอทำด้วยหัวใจ
  • กราบส่ง #ครูอาจารย์ #พ่อครูพราหมณ์ #ปอเลี่ยมเพชรรัตน์

สุดเศร้า "บ๊วย เชษฐวุฒิ" สูญเสีย พ่อครูพราหมณ์ "ป.เลี่ยม เพ็ชรรัตน์"

สำหรับ"พ่อครูพราหมณ์ ป.เลี่ยม เพ็ชรรัตน์" มีชื่อเสียงในเรื่องศาสตร์การพยากรณ์ตามความเชื่อในแวดวงอยู่แล้ว นำไปสู่ศาสตร์โหราศาสตร์ ป.เลี่ยมเพ็ชรรัตน์ นั่นเอง พ่อครูพราหมณ์ ป. เคยเล่าให้ฟังว่า ต้นกำเนิดวิชาโหราศาสตร์ ป.เลี่ยมเพ็ชรรัตน์นั้น "เริ่มจาก คุณทวด "ขุนเทพพยากรณ์" ต้นสกุลเลี่ยมเพ็ชรรัตน์ ตำแหน่งปลัดกรมโหร โหรหลัง ในรัชกาลที่ 4 และรัชกาลที่ 5 คุณตา โหรแฉล้มเลี่ยมเพ็ชรรัตน์ โหรในสมเด็จพระสังฆราชเจ้าองค์ที่13 เป็น ผู้ถวายคำพยากรณ์แด่ล้นเกล้ารัชกาลที่ 8 และรัชกาลที่ 9 และเป็นโหรประจำพระองค์(พระราชครู) ของสุลต่าน ประเทศมาเลเซีย ได้ถวายการพยากรณ์แด่ ไว.ทีเอม. ตนกูกะรานา พระโอรสแห่งกษัตริย์นครสลางอ ว่า

ถึงวันที่ 5 เดือนมกราคม พุทธศักราช 2484 จะได้เป็นกษัตริย์แห่งสลางอ ครั้นถึงวันดังกล่าว ตนกูกะรานา ได้รับการสถาปนาเป็นกษัตริย์จริงตามคำพยากรณ์ กระทั่งมาถึงปัจจุบัน พ่อครูพราหมณ์ ป.ผู้ก่อตั้ง ศูนย์การเรียนรู้เลี่ยมเพ็ชรรัตน์ เขียนตำราโหร"เลี่ยมเพ็ชรรัตน์" และอาจารย์ยุ้ย อัจฉรา พรหมสูตร สืบทอดภูมิปัญญาโหราศาสตร์ไทย"

สุดเศร้า "บ๊วย เชษฐวุฒิ" สูญเสีย พ่อครูพราหมณ์ "ป.เลี่ยม เพ็ชรรัตน์" สุดเศร้า "บ๊วย เชษฐวุฒิ" สูญเสีย พ่อครูพราหมณ์ "ป.เลี่ยม เพ็ชรรัตน์"

ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ต้องขอแสดงความอาลัยกับการจากไปของ "พ่อครูพราหมณ์ ป.เลี่ยม เพ็ชรรัตน์" มา ณ ที่นี้ด้วย 

ขอบคุณภาพ : บ๊วย เชษฐวุฒิ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ