บันเทิง

"เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มของ "แตงโม" เดินทางมารับร่างแล้ว คาดนำแหวนมาสวมให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มของ "แตงโม" เดินทางมารับร่างแล้ว ที่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อนำไปประกอบพิธีฌาปนกิจ ของทางศาสนาคริสต์ ที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลอง 4 จ.ปทุมธานี

สำหรับบรรยากาศการรับร่าง "แตงโม" ที่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เช้านี้เวลา 08.00 น. ทีมงานจาก "สุริยาหีบศพ" ได้นำหีบศพสีชมพู สวยงาม รับร่างของแตงโม เพื่อนำไปประกอบพิธีฌาปนกิจ ของทางศาสนาคริสต์ ที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลอง 4 จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับพิธีศพของพ่อแตงโม นายโสภณ พัชรวีระพงษ์ ในเวลาต่อมา "แม่แตงโม" เดินทางมารับลูกสาว พร้อมนำเสื้อผ้า เครื่องประดับมาให้เจ้าหน้าที่แต่งกายให้ลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย และนอกจากนี้ "เต๊ะ ศตวรรษ" ยังมาร่วมรับร่างแตงโมด้วย ทั้งนี้ เมื่อเคลื่อนร่างไปถึง เจ้าหน้าที่จะนำหีบศพของแตงโม ขึ้นวางที่ห้องประชุม และจัดดอกไม้ประดับ ก่อนจะเริ่มศาสนพิธี เวลา 14.00 น. 
"เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มของ "แตงโม" เดินทางมารับร่างแล้ว คาดนำแหวนมาสวมให้

และจะมีลำดับขั้นตอนดังนี้ เริ่มต้นด้วยการร้องเพลงนมัสการพระเจ้า , กล่าวถึงประวัติผู้วายชนม์ , กล่าวคำอาลัย , แสดงธรรมเทศนาของ ศาสนาจารย์ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ , ร้องเพลงนมัสการพระเจ้า อีกครั้ง , ศาสนาจารย์อธิษฐานเผื่อครอบครัวของผู้วายชนม์ , พิธีฌาปนกิจ หน้าอุโมงค์เพลิง (เตาเผา) , ญาติ และผู้มาร่วมงานวาดอกไม้แสดงความอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย ,ปิดเตาเผา ใช้เวลาเผาประมาณ 3 ชั่วโมง

"เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มของ "แตงโม" เดินทางมารับร่างแล้ว คาดนำแหวนมาสวมให้

สำหรับหีบศพ ทีมงาน "สุริยาหีบศพ" ได้สร้างและออกแบบหีบบรรจุร่างให้กับแตงโม อย่างสมบูรณ์แบบ ตามแรงบันดาลใจหลัก ๆ  ด้วยกัน 5 ข้อ ประกอบด้วย เอกลักษณ์และตัวตนของคุณแตงโม สวย อบอุ่น อ่อนโยน , ข้อมูลเรื่องหีบและความเชื่อทางศาสนาคริสต์ จากท่านอาจารย์ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ คุณแม่ภนิดาขอให้มีภาพและชื่อของคุณแตงโมบนหีบ , สีโปรดของแตงโม ซึ่งคือสีโอลด์โรส และสีชมพู , และดอกไม้ที่คุณแตงโมชอบ คือ ดอกกุหลาบและดอกทิวลิป ท่ามกลางดอกไม้และนกพิราบขาว ที่เป็นสัญลักษณ์ทางคริสเตียนหมายถึงการนำพาดวงวิญญาณไปสู่ดินแดนบริสุทธิ์ 

"เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มของ "แตงโม" เดินทางมารับร่างแล้ว คาดนำแหวนมาสวมให้

และล่าสุดเวลา 9.35 น. "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มของ "แตงโม" ก็เดินทางมาถึงโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โดยมาด้วยรถแท็กซี่ จากนั้นรีบพุ่งตรงเข้าไปยังห้องรับศพทันที โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ ซึ่งผู้ที่พาเข้าคือ "เต๊ะ ศตวรรษ" ทั้งนี้ถึงแม้หนุ่มเบิร์ดจะสวมหมวก ใส่แว่นดำ และปิดแมส แต่ก็สัมผัสได้ถึงความโศกเศร้าเสียใจ เพราะเดินก้มหน้าตลอดทาง อีกทั้งได้ยินมาว่าจะนำแหวนมาสวมใส่ให้กับแฟนสาวอีกด้วย

"เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มของ "แตงโม" เดินทางมารับร่างแล้ว คาดนำแหวนมาสวมให้ "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มของ "แตงโม" เดินทางมารับร่างแล้ว คาดนำแหวนมาสวมให้ "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มของ "แตงโม" เดินทางมารับร่างแล้ว คาดนำแหวนมาสวมให้ "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มของ "แตงโม" เดินทางมารับร่างแล้ว คาดนำแหวนมาสวมให้ "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มของ "แตงโม" เดินทางมารับร่างแล้ว คาดนำแหวนมาสวมให้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ