บันเทิง

ภาพลับ "แตงโม" ถูกปล่อยว่อนโซเชียลแล้ว ทำชาวเน็ตแห่ประนามคนทำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีมือมืดที่ใช้ไลน์ "แตงโม" ภัทรธิดา (นิดา) วิดีโอคอลเข้ามาหา "กระติก อิจศรินทร์" ผู้จัดการแตงโม หลังเสร็จจากไปออกรายการ โหนกระแส

โดยตอนนั้น "กระติก อิจศรินทร์" กำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อประมาณ 3 ช่อง ซึ่งเธอได้รับสายกลางวงนักข่าว เมื่อเปิดออกมาก็ช็อกหนักเพราะเป็นคลิปส่วนตัวที่ไม่ควรเปิดเผยของแตงโม ทั้งยังส่งข้อความมาข่มขู่ กระติก อีกว่า จะทำให้ทั้งกระติก และ แตงโม ไม่มีที่ยืนเลย โดยเรื่องนี้ทำให้ "หนุ่ม กรรชัย" เดือดหนักออกโรงเตือนคนที่ได้ข้อมูลจากมือถือของแตงโมไปและวอนให้แม่แตงโมไปแจ้งความเป็นการด่วน ก่อนจะมีอะไรออกมามากกว่านี้

ส่วนทางด้าน "มดดำ คชาภา" ก็กล่าวในรายการแฉ พร้อมโชว์ข้อความที่คนที่ทักมาเป็นรูปเหมือนบังแจ๊ค โดยทักมาหาคนในวงการบันเทิง ทั้งตัวเอง และ "แจ๊ค แฟนฉัน" ก็โดนทักเข้ามาเช่นกัน ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่ทักไปหา "วัน อยู่บำรุง" โดย แจ๊ค บอกว่า เขาส่งข้อความมาว่าผมมีเรื่องด่วน เขาโทรมา ผมไม่แอดเฟรนด์เขาเลยโทรไม่ติด รูปโปรไฟล์มอเตอร์ไซค์ที่ใช้รูปเดียวกัน
ภาพลับ "แตงโม" ถูกปล่อยว่อนโซเชียลแล้ว ทำชาวเน็ตแห่ประนามคนทำ

ทั้งนี้ มดดำ บอกว่า ทุกคนได้รับข้อความหมด ไลน์หลุดไปได้ยังไง คือแอดไลน์ทุกคนที่อยู่ในมือถือแตงโม เชื่อว่าต้องได้มือถือของแตงโมไป เรื่องโหลดแอพรีโมต ฉันตัดทิ้ง ฉันคิดว่าโทรศัพท์อยู่ที่เขาเลย มดดำ ยังกล่าวอีกว่า ย้อนเล่านิทาน หนึ่ง อยู่ดีๆนายอัจฉริยะจะมาช่วยคดีแตงโม สักพักมีข่าวแม่จะปลดทนายเดชา ทนายเดชาบอกไม่ปลด เป็นเรื่องไม่จริง แตกแล้วหนึ่ง สอง อยู่ดีๆแม่บอกแตงโมเล่นโทรศัพท์เอง เป็นไปได้ยังไง และ สาม แม่บอกโทรศัพท์อยู่ที่แม่ตอนแรก แล้วก็มีข่าวแม่คุยกับบังแจ๊คทุกวัน แม่ส่งโทรศัพท์ให้บังแจ๊คหรือเปล่า

ภาพลับ "แตงโม" ถูกปล่อยว่อนโซเชียลแล้ว ทำชาวเน็ตแห่ประนามคนทำ

มดดำ เผยต่อว่า กรรชัย ได้เล่าเรื่อง กระติก ไปโหนกระแส แล้วลงมาให้สัมภาษณ์นักข่าว 3 ช่อง มีไลน์แตงโมโทรเข้ามา พอกดรหัสรับ สิ่งที่มันส่งมาคือรูปส่วนตัวแตงโม เป็นคลิป เผยแพร่ไม่ได้ ถ้าหลุดคือหลุดจาก 3 ที่นี้ ฉันเห็นฉันก็รู้เป็นคลิปอะไร ถ้าทุกคนรู้ว่าคลิปที่กระติกได้รับคืออะไรแล้วแกจะช็อกแดก และปรากฏว่าล่าสุดในโลกโซเชียลมีการพูดคุยกันแล้วว่าภาพลับได้หลุดออกมาแล้ว ซึ่งคนที่ได้เห็นแล้วพูดเลยว่า โป๊มาก
ภาพลับ "แตงโม" ถูกปล่อยว่อนโซเชียลแล้ว ทำชาวเน็ตแห่ประนามคนทำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ