บันเทิง

"เปิ้ล นาคร" บอกถึง "ชัชชาติ" แบบนี้ หลัง คว้าชัย "เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรุงเทพมหานคร ประกาศผลการนับคะแนน อย่างไม่เป็นทางการ เวลา 01.10 น. "ชัชชาติ" คว้าชัยชนะการ "เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม." ด้วยคะแนนสูงสุด 1,386,215 คะแนน

ตามที่คณะรัฐมนตรีได้มีมติเห็นสมควรให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นและผู้บริหารท้องถิ่นของกรุงเทพมหานคร โดยได้กำหนดให้มีการ "เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม." และ "ส.ก." นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร ประกาศให้มีการเลือกตั้ง ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 08.00 - 17.00 น. 

วงการบันเทิง ก็ตื่นตัวไม่แพ้กัน หลังจาก คมชัดลึกบันเทิงได้ทำการเสนอข่าวไปแล้วนั้น อีกหนึ่งคนที่ออกไปใช้สิทธิใช้เสียง นั้นก็คือ "เปิ้ล นาคร" ที่ได้ลงภาพการออกไปใช้สิทธิผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวด้วย 

"เปิ้ล นาคร" บอกถึง "ชัชชาติ" แบบนี้ หลัง คว้าชัย "เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

 

ซึ่งหลังจาก ประกาศผลการนับคะแนน อย่างไม่เป็นทางการ เวลา 01.10 น. "ชัชชาติ" คว้าชัยชนะการ "เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. โพสต์ต่อมา เปิ้ลได้ฝากถึงคุณชัชชาติ ด้วยว่า...

เมื่อ 7 ปีที่แล้วที่เรามีโอกาสได้เข้าเรียนและรับฟังพี่อยู่นะครับ แล้วพี่ก็เป็นตัวอย่าง เป็นต้นแบบของการเป็นผู้นำครอบครัวให้กับเรา เชื่อว่าสิ่งที่ท่านกำลังจะทำต่อจากนี้ไปน่าจะเป็นเรื่องที่ไม่มีอะไรจะใหญ่ไปกว่าพลังแห่งความรักที่ท่านเล่าให้พวกเราฟังในวันนั้นเรื่องที่พี่พูดในการจัดการกับวิกฤติที่แสนยากลำบากที่พี่ทำให้กับทำให้กับคนที่รักที่สุดมาแล้ว….(อ่านฉบับเต็มเรื่อง leadership กับชัชชาติโดยนาครได้ที่เพจ ple nakorn)
หลังจากที่ท่านเล่าเรื่องทั้งหมดจบพี่ชัชชาติก็ได้ลุกขึ้นพร้อมผายมือไปหลังห้องแล้วพูดว่า”และวันนี้ผมยินดีมากที่ได้พูดเรื่องราวทั้งหมดนี้ให้ทุกคนได้ยินไปพร้อมๆกันกับแสนดีลูกชายของผมที่มานั่งร่วมรับฟังเป็นครั้งแรกอยู่ในห้องนี้ด้วย….”..แล้วแสนดีก็วิ่งลงมากอดพ่อพร้อมตีมือกันแบบฮิปฮอปที่หน้าห้อง พร้อมกับทุกคนลุกขึ้นยืนโดยมิได้นัดหมาย เสียงปรบมือและน้ำตาของเราและหลายๆคนในห้องต่างไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว…
 

ทั้งนี้ เปิ้ลยังบอกปิดท้ายด้วยว่า ขอแสดงความยินดีกับพี่ชัชชาติ
ผู้ว่าคนใหม่ของพวกเราชาวกทม.
นักเรียนคนนึงในห้องเรียน ABC……นาคร ศิลาชัย

"เปิ้ล นาคร" บอกถึง "ชัชชาติ" แบบนี้ หลัง คว้าชัย "เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ