บันเทิง

เพิ่งประกาศข่าวดี "เนเงิน" - "ครูเบียร์" ล่าสุดบอกแยกทางมา 2 วันแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อ 2 วันก่อน "บาสตี้" เน็ตไอดอลชื่อดัง เพื่อนสนิทของ "เนเงิน" เจตริน ศรีสังข์ กับ "ครูเบียร์ นุติญา" สาวสวยดาวติ๊กต๊อก ได้ออกมาประกาศข่าวดีของทั้งคู่กลางโซเชียล

โดย "บาสตี้" ได้ออกมาแจ้งข่าวดีผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเองว่า "ยินดีกับทั้ง 2 คนด้วยนะคะ นางมาปรึกษาเรื่อง…แล้ว #แอบเชียร์ให้คบกันมานานมากๆ" พร้อมกับใส่อีโมจิเป็นรูปเด็กกับหัวใจ และยังบอกต่อว่า "เย็นนี้มีข่าวดีกับนาง 2 คน กรี๊ดดดด" ซึ่งแฟนๆต่างก็เข้ามาแสดงความยินดี พร้อมคิดว่าข่าวนี้อาจจะเกี่ยวกับเบบี้ หรือการตั้งครรภ์นั่นเอง เพราะมีการใส่อีโมจิรูปเด็ก

เพิ่งประกาศข่าวดี "เนเงิน" - "ครูเบียร์" ล่าสุดบอกแยกทางมา 2 วันแล้ว

แต่ปรากฏว่าวันนี้ (23 พฤษภาคม 2565) เนเงิน กลับโพสต์ข้อความสุดช็อกผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเองว่า "ผมยอมรับว่าผมมีปัญหากับน้องเบียร์จริง และผมได้รู้ใจตัวเองแล้วว่า เขาคือคนที่ผมรักที่สุด ผมจะทำทุกทางเพื่อง้อคนที่ผมรัก ขอโอกาสพี่อีกครั้งนะ" พร้อมกับแคปภาพที่โทรหาครูเบียร์แต่อีกฝ่ายไม่รับสายให้ทุกคนเห็น งานนี้หลายคนก็เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ แต่บางส่วนก็สงสัยว่าภาพที่เห็นเป็นการง้อเมื่อ 2 วันก่อน ซึ่งตรงกับวันที่มีการประกาศข่าวดีของทั้งสองคน

เพิ่งประกาศข่าวดี "เนเงิน" - "ครูเบียร์" ล่าสุดบอกแยกทางมา 2 วันแล้ว เพิ่งประกาศข่าวดี "เนเงิน" - "ครูเบียร์" ล่าสุดบอกแยกทางมา 2 วันแล้ว

หากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ทั้งสองคนสาดความหวานเจี๊ยบกันเป็นประจำ อย่างวันครบรอบ 1 ปีที่คบกัน ฝ่ายชายก็มอบของขวัญสุดพิเศษเนื่องในวันครบรอบให้แฟนสาว เป็นรถหรูป้ายแดง ทำเอาคนโสดถึงกับอิจฉาตาร้อนเลยทีเดียว แต่ช่วงระยะหลังไม่เห็นทั้งคู่สาดความหวานกันเลย จนหลายคนสงสัยทั้งคู่มีปัญหากันหรือเปล่า งานนี้บรรดาแฟนคลับต่างก็ช่วย เนเงิน ตามง้อ ครูเบียร์ และเชียร์อยากให้ทั้งคู่คืนดีกันเร็วๆ

เพิ่งประกาศข่าวดี "เนเงิน" - "ครูเบียร์" ล่าสุดบอกแยกทางมา 2 วันแล้ว เพิ่งประกาศข่าวดี "เนเงิน" - "ครูเบียร์" ล่าสุดบอกแยกทางมา 2 วันแล้ว เพิ่งประกาศข่าวดี "เนเงิน" - "ครูเบียร์" ล่าสุดบอกแยกทางมา 2 วันแล้ว เพิ่งประกาศข่าวดี "เนเงิน" - "ครูเบียร์" ล่าสุดบอกแยกทางมา 2 วันแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ