บันเทิง

กลับลำ "แม็ก เดอะสตาร์" ก้มแทบเท้าขอขมา "เอ็มมี่" หลังเคยด่ากราดออกสื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว วงการบันเทิงได้เกิดการเกาเหลาอีก 1 คู่ คือนักร้องหนุ่ม "แม็ก เดอะสตาร์" และนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ "เอ็มมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม

โดยตอนนั้นหลายคนจับตามองความสัมพันธ์ระหว่าง "แม็ก เดอะสตาร์" หรือ แม็ก จิรายุทธ คันธยศ กับ "เอ็มมี่" ที่ก่อนหน้านี้สาวเอ็มมี่ออกมาพูดถึงสาเหตุที่หนุ่มแม็ก ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับทางค่าย พร้อมกับปล่อยโฮชุดใหญ่ออกมาต่อหน้าสื่อ ซึ่งทางด้าน แม็ก ก็ได้อธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างชัดเจนที่งาน คมชัดลึก ครบรอบ 20 ปี ซึ่งบอกเลยว่าแทบลุกเป็นไฟ เพราะเจ้าตัวลั่นแรงถึงอีกฝ่ายว่า เข้ามาวงการบันเทิงมาด้วยวิธีไหน สกปรกหรือสะอาด ให้กลับไปคิดดู และขอให้หยุดร้องไห้เพราะการร้องไห้แบบเฟคมันดูออก พร้อมลงไปนอนกับพื้นเพื่อสาธิตวิธีการเป็นลมที่แท้จริงไม่ใช่แบบปลอมๆอย่างที่อีกฝ่ายทำ

กลับลำ "แม็ก เดอะสตาร์" ก้มแทบเท้าขอขมา "เอ็มมี่" หลังเคยด่ากราดออกสื่อ

ล่าสุดวันนี้ (23 พฤษภาคม 2565 ) "เอ็มมี่" พร้อมทนายความ ได้เดินทางมาที่​ ศาลอาญาพระโขนงตามกำหนดนัดพร้อมเพื่อสอบคำให้การฝ่ายจำเลย ในคดีที่เอ็มมี่ได้ยื่นฟ้อง "แม็ก" ในความผิดฐาน​ "หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา" ซึ่งแม็กก็เดินทางมาด้วย พร้อมกับได้นำพวงมาลัยเข้าไปคุกเข่าขอขมาสาวเอ็มมี่ พร้อมเผยความในใจว่า "แม่ หนูขอโทษ" งานนี้สาวเอ็มมี่ไม่ได้ใจอ่อนแต่อย่างใด ถึงแม้จะมีน้ำตาก็ตาม โดยเธอพูดออกมาด้วยอารมณ์ที่โกรธปนเสียใจว่า "ทำไมตอนนี้มาเรียกว่าแม่ล่ะ ก่อนหน้านี้บอกไม่สนิท ถ้ากูไม่รับดอกไม้วันนี้ กูหมาเลยใช่ป่ะ" อีกฝ่ายก็บอกว่า "หนูไม่ได้มาขอให้แม่อภัยให้ หนูมาขมาในสิ่งที่หนูทำพลาด แม่จะไม่รับก็ได้"

กลับลำ "แม็ก เดอะสตาร์" ก้มแทบเท้าขอขมา "เอ็มมี่" หลังเคยด่ากราดออกสื่อ

หลังจากนั้นแม็ก ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องจนมาถึงวันนี้เราเจออะไรมาเยอะ ตั้งแต่เรื่องน้องทอยทอย ธนภัทร ที่เคยมีแพลนว่าประกบคู่กันเล่นซีรีส์วายด้วยกัน และก็เรื่องข่าวที่ทำให้เราเสียหาย ส่งผลกระทบกับพ่อแม่ ยาย คนต่างจังหวัด ที่บ้านเขาก็รู้สึก แล้ววันนั้นทุกอย่างถาโถมมาทีเดียว "ที่ผ่านมาผมไม่เคยพลาด ไม่เคยโมโหขนาดนี้ วันนี้ ผมไม่โกรธอะไรเลย แต่พี่เอ็มมี่จะโกรธอะไรผมก็ได้ แต่วันนี้ผมอยากทำงาน  และวันนี้มาด้วยความสบายใจ มาพร้อมคำขอโทษ และอยากให้น้องๆ คนในวงการ เห็นว่า เราเป็นเด็ก บางครั้งเหตุผลก็ไม่จำเป็น เราเป็นเด็ก เราทะเลาะกับผู้ใหญ่ เราก็แค่ไปขอโทษเขา"

กลับลำ "แม็ก เดอะสตาร์" ก้มแทบเท้าขอขมา "เอ็มมี่" หลังเคยด่ากราดออกสื่อ

ขณะที่ เอ็มมี่ กล่าวว่า เมื่อกี้ได้ฟังหมดแล้วกับสิ่งที่น้องพูด ก็แค่อยากถามคำเดียวว่า ถ้าไม่เห็นหมายศาลจะออกมาขอโทษกันไหม ทำไมก่อนหน้านี้มีการโทรหาคนรอบข้างเอ็มมี่และบอกว่าไม่ได้มีเรื่องกับเขา มีเรื่องกับเอ็มมี่แค่คนเดียว เอ็มมี่มีเรื่องอะไรกับเขา ไม่ใช่เพราะว่าเราเหรอที่ทำให้เขาทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็แล้วแต่ เราพยายามทำให้เขาหมด และอยู่ดี ๆ วันหนึ่งน้องก็บอกว่า วอนผู้ใหญ่ยกเลิกสัญญาให้ด้วย แล้วเราผิดอะไร ผู้พิพากษาท่านยังถามเลยว่าน้องลงไปนอนบนพื้นทำไม ถ้ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำ เอ็มมี่มองว่า น้องพร้อมมาแล้วหรือเปล่า เมื่อถามว่าจะรับคำขอโทษเป็นเงินสดหรือไม่ เอ็มมี่ ระบุว่า ขอให้เป็นหน้าที่ของทนาย ให้เป็นหน้าที่ของกฎหมายก็แล้วกัน ในวันนี้หนูขอโทษด้วยถ้าทุกคนจะคิดว่าหนูใจร้าย

กลับลำ "แม็ก เดอะสตาร์" ก้มแทบเท้าขอขมา "เอ็มมี่" หลังเคยด่ากราดออกสื่อ กลับลำ "แม็ก เดอะสตาร์" ก้มแทบเท้าขอขมา "เอ็มมี่" หลังเคยด่ากราดออกสื่อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ