บันเทิง

เกินต้าน "อิงฟ้า" ฮอตปรอทแตกได้ที่ดินพร้อมโฉนดครึ่งไร่แถมเครื่องเพชร 4 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องยอมรับเลยว่านาทีนี้ "อิงฟ้า" วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ฮอตไม่ไหวแล้ว มีงานติดต่อเข้าแบบรัวๆหลังจากมงลง

โดยตอนนี้นางงามสาว "อิงฟ้า" วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 มีงานเข้ารัว ๆ ทั้งพรีเซ็นเตอร์ โชว์ตัว งานไลฟ์ขายสินค้าต่าง ๆ จนค่าตัวพุ่งสูงถึง 500,000 บาท ต่อชั่วโมงแล้ว ซึ่งลูกค้าก็กล้าจ้างเพราะเธอฮอตจริงอะไรจริง มีแฟนคลับทุกเพศทุกวัยตามซัพพอร์ตเยอะมาก แถมเป็นสายเปย์ตัวพ่อตัวแม่กันทั้งนั้น เวลาไลฟ์ขายของทีไรก็หมดเกลี้ยงทุกรอบ

เกินต้าน "อิงฟ้า" ฮอตปรอทแตกได้ที่ดินพร้อมโฉนดครึ่งไร่แถมเครื่องเพชร 4 แสน

และด้วยความที่ "อิงฟ้า" เป็นกระเเสที่ปังมาก มีเเฟนคลับเปย์เป็นหลักล้านตลอด ลูกค้าก็เลยปลื้มปริ่มถึงขั้นมอบเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 400,000 บาทให้กับเธอ ไม่เพียงเท่านั้นด้วยโชคและดวงที่กำลังพุ่งสุดๆ หลังจากเธอร่วมเล่นวัดดวงด้วยการโอน้อยออกกับพรีเซนเตอร์นางงามคนอื่นๆ และทีมงาน เพื่อชิงที่ดินพร้อมโฉนดแปลงสวยในจังหวัดกาญจนบุรีพื้นที่ 200 ตารางวา หรือจำนวนครึ่งไร่ ปรากฏว่าเธอคว้ามาครอบครองได้

เกินต้าน "อิงฟ้า" ฮอตปรอทแตกได้ที่ดินพร้อมโฉนดครึ่งไร่แถมเครื่องเพชร 4 แสน

งานนี้สาวอิงฟ้าก็ได้โพสต์เรื่องราวที่น่ายินดีนี้ด้วยความแฮปปี้ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ใจจะวายแล้ว สร้อยเพชร 6 กะรัต ที่ดิน 200 ตรว จาก PW Gems & Diamond เครื่องเพชรสายมู ตำหนักสิริพันปี ขอบคุณมากๆเลยนะค้า" และภายในโพสต์ยังได้บอกอีกว่า "ไม่กล้าโทรบอกแม่ กลัวแม่หัวใจวาย" , "399,999 ขอบคุณสร้อยเพชรสวยๆนะค้า" ซึ่งก็ทำให้แฟนคลับต่างเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกันแบบรัวๆ เพราะรวมมูลค่าของที่เธอได้ไปในวันนี้ก็ไม่ต่ำกว่าหลักล้านแน่นอน

เกินต้าน "อิงฟ้า" ฮอตปรอทแตกได้ที่ดินพร้อมโฉนดครึ่งไร่แถมเครื่องเพชร 4 แสน เกินต้าน "อิงฟ้า" ฮอตปรอทแตกได้ที่ดินพร้อมโฉนดครึ่งไร่แถมเครื่องเพชร 4 แสน เกินต้าน "อิงฟ้า" ฮอตปรอทแตกได้ที่ดินพร้อมโฉนดครึ่งไร่แถมเครื่องเพชร 4 แสน เกินต้าน "อิงฟ้า" ฮอตปรอทแตกได้ที่ดินพร้อมโฉนดครึ่งไร่แถมเครื่องเพชร 4 แสน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ