บันเทิง

เอ็นดู "น้องพีร์" ลูก "บีม กวี" จะช่วยแก้ปัญหารถติด แฟนคลับเชียร์เป็นผู้ว่าฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดยิ้มตามไม่ได้เมื่อ "น้องพีร์" ลูกชายฝาแฝดของนักร้องหนุ่ม "บีม กวี" ออกมาอัดคลิปช่วยแก้ปัญหารถติดในกรุงเทพมหานคร

สำหรับ "น้องพีร์" มีชื่อจริงว่า ด.ช.พีร์ทองธรรม เป็นแฝดน้อง ส่วนแฝดพี่ชื่อ "น้องธีร์" มีชื่อจริงว่า ด.ช. ธีร์ทองธรรม ทั้งคู่เกิดเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2562 โดยคุณพ่ออย่างหนุ่ม "บีม กวี" เคยให้สัมภาษณ์ว่าลูกแฝดทั้งสองคนมีส่วนที่ต่างกัน คือ น้องธีร์จะค่อนข้างร่าเริง ส่วนน้องพีร์จะเป็นสายขรึม นิ่ง ๆ แต่ก็มีความละมุน โดยเฉพาะเวลาที่ทั้งคู่เล่นด้วยกัน ก็สร้างรอยยิ้มให้กับคุณเป็นพ่อแม่ได้อย่างไม่รู้ตัว

เอ็นดู "น้องพีร์" ลูก "บีม กวี" จะช่วยแก้ปัญหารถติด แฟนคลับเชียร์เป็นผู้ว่าฯ

สำหรับปัจจุบันหนุ่มบีม และภรรยาสาวกำลังจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูก 4 แล้ว เพราะทั้งคู่เพิ่งจะประกาศต้อนรับสมาชิกใหม่ผ่านอินสตาแกรมไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดยทั้งสองคนได้โพสต์รูปที่ถ่ายให้เห็นเงาของพ่อ แม่ และลูกแฝดสองคน กำลังเดินอยู่บนชายหาดที่มีข้อความที่เขียนชายหาดว่า Welcome และรูปการ์ตูนหน้าเสือ ที่มีตัวเลขยกกำลัง 2 อยู่ด้านบน ถัดมาเป็นรูปเจ้าตัวยืนคู่กับภรรยา และต่างก็ชูสองนิ้ว พร้อมแคปชั่นว่า "Yes, We’re having another twins" เรียกว่าชัดเจนทีเดียวที่  ออย อฏิพรณ์ ภรรยาคนสวยของบีม กำลังตั้งท้องลูกฝาแฝดอีกคู่ เพื่อมีน้องให้ลูกชายฝาแฝด "น้องธีร์ และ น้องพีร์"

เอ็นดู "น้องพีร์" ลูก "บีม กวี" จะช่วยแก้ปัญหารถติด แฟนคลับเชียร์เป็นผู้ว่าฯ  

และล่าสุด แฟนคลับของ "น้องพีร์" ก็ได้นำคลิปที่เจ้าตัวกำลังพูดเล่นกับคนในบ้าน ซึ่งช่วงหนึ่งน้องพีร์พูดว่า "ระวังรถติดนะ ถ้ารถติดเดี๋ยวพีร์จะไปช่วย" ซึ่งเจ้าตัวก็พูดด้วยเสียงที่ไม่ค่อยชัดมากนักตามประสาเด็กวัย 2 ขวบกว่าๆ ทำให้ยิ่งน่ารักน่าเอ็นดู แฟนคลับเลยนำประโยคท่อนนี้มาลง TIKTOK พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "รักพีร์เลือกพีร์ มาช่วยแก้รถติด" งานนี้คนดูถล่มทลาย พร้อมคอมเมนต์รัวๆว่า ลงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เมื่อไหร่จะไปเลือกแน่นอน

เอ็นดู "น้องพีร์" ลูก "บีม กวี" จะช่วยแก้ปัญหารถติด แฟนคลับเชียร์เป็นผู้ว่าฯ เอ็นดู "น้องพีร์" ลูก "บีม กวี" จะช่วยแก้ปัญหารถติด แฟนคลับเชียร์เป็นผู้ว่าฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ