บันเทิง

อุ๊ยว๊าย "ผู้จัดซีรีส์วาย"ถูกแฉ คนในออกมาเปิดข้อมูล เตือนให้ระวังไว้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงเวลาพี่คม(ชัดลึก) ออกโรงมาตกใจอีกแล้ว เพราะว่าล่าสุดคนวงในเอง ออกมาแฉแหลกผู้จัดซีรีส์วาย ว่าขายฝันแอบอ้างชื่อของเธอ ขณะที่ข้อมูลนี้คุ้น ๆ มากกับนิทานเล่าสู่กันฟังจากวงในเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา อุ๊ยจะใช่คนเดียวกันมั้ยนะ เอามือทาบอกแล้ว

อุ๊ยว๊ายต๊ายตาย อกพี่คม(ชัดลึก) จะแตกให้ได้ แต่ดีนะมีคนแตก แหกแซงโค้งไปก่อนแล้ว ก่อนเข้าเรื่องคือ ประเด็นที่กำลังจะพูดถึงก็ได้ยินเข้าหูนะ(ไม่ผ่าน) มาหลายระลอก และหลายแหล่งเลยทีเดียว ไม่คิดว่าอยู่ ๆ ฟ้าก็ผ่าเปรี้ยงลงตรงข้อมูลนี้แล้วจริง ๆ เพราะว่า

ล่าสุดนั้นมี "มาย อริสรา คนหมั่น" ตำแหน่ง Content Business Lead ที่ดูแล Licencing Content Operator ของช่อง 9 นั้นถูกแบบอ้างชื่อนำไปใช้ขอทุนนายทุนเจ้านึงเพื่อมาผลิตซีรีส์ "วาย" พร้อมออกมาเตือนให้ระวังตัว 

อุ๊ยว๊าย "ผู้จัดซีรีส์วาย"ถูกแฉ คนในออกมาเปิดข้อมูล เตือนให้ระวังไว้

โดยอินสตาแกรมของ​"มาย อริสรา"  ได้ออกมาโพสต์ข้อความสั้น ๆ เพียงว่า "เตือนภัยผู้จัดซีรีส์วาย ขายฝันซีรีส์ ทำเงินได้ แอบอ้างขอทุนทำซีรีส์" จากนั้นทางผู้โพสต์เองก็ได้เขียนบรรยาย ถึงการถูกกระทำให้ทราบกันว่าตนเองเจอแบบนั้นมาบ้าง มีข้อความทั้งหมดว่า "เตือนภัย มีผู้จัดรายนึง ไปขอทุนนายทุนเจ้านึงเพื่อมาผลิตซีรีส์ "วาย"โดยได้บอกนายทุนว่า ซีรีส์เรื่องนี้ขายผ่านทางช่อง 9 ซึ่งตอนนี้ Licencing Content Operator ในตอนนี้ มีแค่ "มาย"เป็นคนดำเนินการให้พาร์ทเนอร์ที่มีคู่สัญญาเท่านั้นนะคะ

ในการแอบอ้างว่า ทางเราได้ขายซีรีส์ให้ และ ไปอุปโลกว่าได้ 20 ล้าน ปิดการขายไป 10 กว่าประเทศ เป็นการพูดเพื่อการขอทุนและรับผลประโยชน์เข้าตนเอง ทั้งที่ผู้จัดคนนี้ เราไม่เคยพบ ไม่เคยคุยมาก่อน ความโชคดีฝั่งนายทุนได้ติดต่อมาหาเพื่อสอบถามรายละเอียดในการขาย จึงทราบเรื่องทั้งหมดแล้ว

เอาจริงจะปล่อยผ่านก็ได้เพราะโดนมาเยอะมากกับเรื่องพวกนี้ เอาทั้งชื่อ ทั้งตำแหน่ง ไปขอเงินกับคนอื่น ข้อมูลปรุงแต่งกันสนุกสนาน บางคนก็บอกว่าสนิททั้งที่ไม่รู้จัก บางคนบอกว่าเป็นพาร์ทเนอร์เพราะต้องการเอาเราไปเป็นเครดิต หรือหลายนายทุนก็โดนหลอกมาทำซีรีส์บอกว่าขายได้รวยเป็นกอบเป็นกำ (Business = Risk และมีหลายปัจจัยในการดำเนินการมากๆ ซึ่งมาถามกันได้ค่ะ Consult เรื่องนี้ให้ฟรีค่ะ)

อุ๊ยว๊าย "ผู้จัดซีรีส์วาย"ถูกแฉ คนในออกมาเปิดข้อมูล เตือนให้ระวังไว้

affaliate-2

ข้อความของ"มาย อริสรา" ยังเขียนบอกต่อว่า "เราเพียงอยากแจ้งเตือนให้ทราบ "การกระทำการแบบรับผลประโยชน์ว่าด้วยการโฆษณา ทั้งที่ ทาง "มาย นางสาว อริสรา คนหมั่น" ตำแหน่ง Content Business Lead และทางบริษัทฯ มิได้เป็นคนดำเนินการ" นั้นมันเป็นเรื่องที่ไม่พึงกระทำ และ ไม่สามารถรับผิดชอบความเสียหายหากท่านได้รับผลกระทบ
ปล.หากท่านผู้ใดได้รับข้อมูล หรือ มีคนไปบอกว่าทางมายขายซีรีส์ให้ หรือไปอ้างต่างๆนานา ส่งหลังฐานมาได้นะคะ ช่วงนี้เก็บหลักฐานอยู่ค่า จะได้ทำเรื่องทีเดียว 
#สงสารวงการคนทำซีรีส์"

อุ๊ยว๊าย "ผู้จัดซีรีส์วาย"ถูกแฉ คนในออกมาเปิดข้อมูล เตือนให้ระวังไว้

ซึ่งจะว่าไปข้อมูลดังกล่าวนั้นก็ดัน ตรงกันประหนึ่งแดจาวู ที่พี่คม(ชัดลึก) ไปทราบมาก่อนหน้านี้หลายเดือนโขอยู่ ซึ่งหากบอกใบ้ อักษรย่อ หรือคำใบ้กันไปก็เกรงจะรู้กันพอดี เพราะเรื่องนี้ก็มีนักแแสดงดังหลายคนร่วมงาน เอาเป็นว่าออกมาเตือนภัย ให้พึงระวังก็แล้วกัน เพราะสมัยนี้ใครๆ ก็สามารถขายฝัน เป็นผู้จัดได้และเหตุการณ์แบบนี้เองในแวดวงบันเทิงก็มีให้ได้ยินข่าวเมาท์ ฝอยกันพอสมควร 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ