บันเทิง

"3 ราศี"โชคลาภกำลังมา ชี้เลขเด็ดงวดนี้ "หมอขวัญแม่นเวอร์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอขวัญแม่นเวอร์"ออกมาเผยคำทำนายให้ทราบกันแล้ว ก่อนที่ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดถัดไปกำลังจะประกาศผล เพราะว่ามี 3 ราศี ดวงปังเรื่องโชคลาภที่ต้องมาลุ้น พร้อมเลขเด็ดชัดจัดเต็ม เช็คเลย

สำหรับใครที่ลุ้นเรื่องโชคลาภ ที่กำลังจะตามมานั้น คนที่มีความเชื่อต้องเร่งเช็คด่วน ๆ เพราะว่าล่าสุดนั้น นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอขวัญแม่นเวอร์"ออกมาเผยคำทำนายให้ทราบกันแล้ว ก่อนที่จะผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 มิถุนายน 2565 (1/6/65) เพราะว่ามี 3 ราศีดวงปังเรื่องโชคลาภที่ต้องมาลุ้นเพราะว่า หมอขวัญแม่นเวอร์ เปิดเลขเด็ดให้เห็นด้วย

"3 ราศี"โชคลาภกำลังมา ชี้เลขเด็ดงวดนี้ "หมอขวัญแม่นเวอร์"

โดย "หมอขวัญแม่นเวอร์"ได้เปิดเผยข้อมูลสุดปังของ 3 ราศีที่รอลุ้นความเฮง เพราะจะมีโชคลาภเข้ามาผ่านทางช่องดัง และแคปมาโพสต์บอกผ่านทางอินสตาแกรม @morkwan_manver กับแคปชั่นว่า "ใส่บาตรเช้า ปล่อยปลาหน้าเขียง แล้วคุณจะสมหวัง #อมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34"

"3 ราศี"โชคลาภกำลังมา ชี้เลขเด็ดงวดนี้ "หมอขวัญแม่นเวอร์"

ซึ่ง 3 ราศีที่ช่วงนี้จะมีโชคลาภนั้นประกอบด้วย ราศีพฤษภ , ราศีกรกฎ และราศีตุลย์

  • ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.) : เลขมงคล 64
  • ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 14 ส.ค.) : เลขมงคล 77
  • ราศีตุลย์ (15 ต.ค. - 14 พ.ย.) : เลขมงคล 13 

ก่อนหน้านี้ "หมอขวัญแม่นเวอร์" ได้เผยคำทำนายชี้ว่ามี 5 ราศี เข้าเกณฑ์เป็นเศรษฐี ประกอบด้วย ราศีกุมภ์ , ราศีพฤษภ , ราศีเมถุน ,ราศีกันย์ และ ราศีธนู" อย่างที่กล่าวไปหลาย ๆ ครั้งว่าเรื่องความเชื่อเป็น เรื่องส่วนบุคคลควรใช้วิจารณญาณในการเสพข้อมูลอย่างไม่งมงาย 

"3 ราศี"โชคลาภกำลังมา ชี้เลขเด็ดงวดนี้ "หมอขวัญแม่นเวอร์" "3 ราศี"โชคลาภกำลังมา ชี้เลขเด็ดงวดนี้ "หมอขวัญแม่นเวอร์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ