บันเทิง

เอ๊ะยังไง ? แม่ "แตงโม" รับสนิท "บังแจ็ค" เผยโทรคุยกันประจำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณี Happy Melon Patcharaveerapong เฟซบุ๊กของ "แตงโม" นิดา หรือ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ปล่อยภาพ คลิปวิดีโอ และสตอรี่ ลงในเฟซบุ๊กแบบรัวๆ

ต่อมาเฟซบุ๊กของสาว "แตงโม" โดนลบภาพจนเกลี้ยงแถมปลิวหายจากระบบ ทำให้มือโพสต์ ไปโผล่ในไอจีแมวของสาวแตงโมแทน ซึ่งในขณะนี้ก็ยังปล่อยภาพไม่หยุด ทำให้ชาวเน็ตสงสัยเป็นอย่างมากว่าใคร ที่ปล่อยภาพเหล่านี้ อย่างล่าสุดเช้าวันนี้ (23 พฤษภาคม 2565) เฟซบุ๊ก Happy Melon official ที่อ้างว่าเป็น แตงโม นิดา ก็ได้ปล่อยภาพอีกครั้ง โดยในรูปนั้นประกอบด้วย แตงโม นิดา กระติก และ แซน พร้อมใส่ข้อความว่า สังเกตุนะคะ ว่าโมไม่ค่อยได้ดื่มเลย ส่วน เพื่อนทั้ง 5 คน ดื่มหมด แต่ทำไมผลตรวจแอลกอฮอล์ อยู่ที่โมคนเดียวถึง 93mg% "พูดความจริงสิไอ้เพื่อนรัก"

เอ๊ะยังไง ? แม่ "แตงโม" รับสนิท "บังแจ็ค" เผยโทรคุยกันประจำ

โดยตอนแรกนักสืบโซเชียลก็คาดเดากันไปต่างๆนานาว่าจะเป็นใครที่ออกมาเคลื่อนไหว เริ่มตั้งแต่ แม่แตงโม เพราะโทรศัพท์มือถืออยู่กับแม่ แต่สุดท้ายก็ถูกปัดตกไปเพราะแม่บอกว่าเล่นไม่เป็น ต่อมาคิดว่าอาจจะเป็นคนใกล้ตัวที่อาจรู้รหัสของแตงโม ไม่ว่าจะเป็น เบิร์ด แฟนหนุ่ม หรือ ฮิปโป , โม อมีนา แต่ก็ถูกปัดตกไปอีก เพราะล่าสุดทนายตั้มออกมาเผยเหมือนเป็นการบอกใบ้นัยๆว่าเรื่องนี้อาจจะเกี่ยวข้องกับ "บังแจ็ค" ก็เป็นได้

เอ๊ะยังไง ? แม่ "แตงโม" รับสนิท "บังแจ็ค" เผยโทรคุยกันประจำ

เพราะทนายดังอย่าง "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ให้ข้อมูลไว้ว่า "ICloud และมือถือ ถูกส่งให้อดีตเพื่อนรักอาจารย์เดชา (คาดการณ์กันว่าหมายถึงนายอัจฉริยะ) หลังจากนั้นเพื่อความปลอดภัยจึงส่งต่อไปให้บังแจ็ค ซึ่งอยู่ต่างประเทศปั่นกระแสต่อ ฉะนั้น ใครที่เคยไลน์คุยอะไรกับแตงโม ต่อจากวันนี้อาจจะหลุดออกมาเรื่อยๆ อย่าเอาข้อมูลส่วนบุคคลมาเล่นเพื่อความสนุกเลย ผมขอเถอะครับ" และ "เมื่อคืนบังแจ็คไลน์ไปขู่พี่วัน อยู่บำรุง ว่าจะเปิดคลิปเสียง ปรากฎว่าในคลับเฮ้ามีคนใช้ไอดีแตงโมเข้าไปเปิดคลิปเสียงพี่วัน เมื่อเช้ามีโอกาสได้คุยกัน พี่วันย้อนดูไลน์เคยส่งเสียงให้แตงโมแบบนั้นจริงๆ หลังจากนี้พี่วันคงจะทำอะไรซักอย่างแน่นอน"

เอ๊ะยังไง ? แม่ "แตงโม" รับสนิท "บังแจ็ค" เผยโทรคุยกันประจำ

และล่าสุด แม่แตงโม เผยกับไทยรัฐทีวีว่า ตนก็มีการพูดคุยกับ บังแจ็ค เกือบทุกวัน โดยอีกฝ่ายโทรมาหา จนทำให้เกิดความสนิทสนมกัน

เอ๊ะยังไง ? แม่ "แตงโม" รับสนิท "บังแจ็ค" เผยโทรคุยกันประจำ เอ๊ะยังไง ? แม่ "แตงโม" รับสนิท "บังแจ็ค" เผยโทรคุยกันประจำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ