บันเทิง

ว้าย..."แม่แตงโม"เชื่อลูกสาว ทะเลาะ"กระติก" ก่อนลงเรือ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถามมาตอบตรง สำหรับ"นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ แม่ของแตงโม" ที่ถูกสื่อสอบถามหลัง เฟซบุ๊ก"แตงโม นิดา"เคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องพร้อมชี้ว่า ลูกสาวทะเลาะ "กระติก"ก่อนลงเรือมรณะ เชื่อแบบนี้จนต้องอุทานแรง

หลังจากที่มีการเคลื่อนไหวของ เฟซบุ๊ก"แตงโม นิดา"อย่างต่อเนื่อง ก่อนวันที่จะมีการฌาปนกิจร่างของดาราสาวชื่อดังนั้น มีหลากหลายประเด็นให้ตามกันอย่างที่ทีมข่าวคมชัดลึก ได้นำเสนออย่างต่อเนื่อง ล่าสุดตามข้อมูลที่ได้รับ จากการสัมภาษณ์ของสื่อมวลชนที่ พุ่งไปหา"ภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ แม่ของแตงโม" นั่นก็ได้ข้อมูลเพิ่มเติมมา 

ซึ่งรอบนี้ "แม่ภนิดา"พูดอย่างเต็มปากถึงข้อมูลที่ระบุจากแหล่งข่าวว่า "กระติก - แตงโม" มีการทะเลาะกันก่อนขึ้นเรือมรณะ 

ว้าย..."แม่แตงโม"เชื่อลูกสาว ทะเลาะ"กระติก" ก่อนลงเรือ?

โดยข้อมูลพอสังเขป ที่ "แม่แตงโม หรือ แม่ภนิดา"ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อไว้บางช่วง บางตอน หลังมีการเคลื่อนไหวของเฟซบุ๊กแตงโมว่า "ได้ข้อมูลใหม่ ซึ่งแม่พูดคุยกับเพื่อนสนิทของ"แตงโม" ที่เรียนมาด้วยกันซึ่งไว้ใจได้ว่า เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว "กระติก - แตงโม" ทะเลาะกัน เนื่องจากกระติก หางานให้ไม่ได้ "แตงโม" รับแอนนา มาเป็น ผจก.ส่วนตัว  ทำให้ "กระติก" ไม่พอใจ เพราะรายได้หายทั้งคู่ทะเลาะกัน 

"กระติก" ตัดสินใจแยกกันอยู่ ขนของไปอยู่นอกบ้านวันเกิดเหตุ กระติกส่งข้อความมาชวนลงเรือ ด้วยความที่ลูกสาวเป็นคนรักเพื่อนเลยตกลงมา แม่เชื่อว่า กระติก วางแผนบางเพื่อให้แตงโมมาลงเรือ และมันเกิดเหตุการณ์ขึ้น"

ว้าย..."แม่แตงโม"เชื่อลูกสาว ทะเลาะ"กระติก" ก่อนลงเรือ?

นอกจากนี้ก่อนหน้าที่ "แม่แตงโม หรือ แม่ภนิดา"จะระบุถึงข้อมูลจากเพื่อนสนิทของแตงโม สมัยเรียนนั้น แม่ยังเล่าว่า "กระแสข่าวว่าตนได้โทรไปหา "ทนายษิทราหรือทนายตั้ม เบี้ยบังเกิด" ที่ฝรั่งเศสนั้น ยืนยันว่าไม่เคยโทรมาก่อน เพราะไม่มีเงินโทรไปต่างประเทศขนาดนั้น ทั้งตนและทนายตั้มเจอกันครั้งล่าสุดคือในงานไว้อาลัยของแตงโมเท่านั้น พร้อมฝากถึงทนายตั้มหยุดสร้างเรื่อง ยอมรับว่า เคืองแต่ไม่ถึงกับโกรธ หากจะมาร่วมงานศพของน้องแตงโม ก็มาได้"

แม่แตงโม

แม่ แตงโม นิดา

ขอบคุณที่มาข้อมูล : One31

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ