บันเทิง

"แซน วิศาพัช" โพสต์ภาพใช้สิทธิ์เลือกตั้ง แต่ไม่วายแซะ "หนิง ปณิตา" และสามี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้ ( 22 พฤษภาคม 2565) เป็นวันเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร(สก.) และผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เหล่าคนบันเทิงรวมถึงคนดังอย่าง "แซน วิศาพัช" ผู้ต้องหาคดี "แตงโม" ก็ออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงกัน

โดยวันนี้นักแสดง ศิลปิน และคนดัง ต่างตบเท้ามาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ลงคะแนนเสียงให้กับคนที่ใช่ คนที่ชอบ มาดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ทั้งนี้เหล่าคนบันเทิงได้ทยอยกันออกมาโหวตคะแนนตั้งแต่เช้า เพื่อเป็นตัวอย่างให้กับประชาชนว่าไม่ควรไม่นอนทับสิทธิ์ ซึ่งบรรยากาศการเลือกตั้งวันนี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. ประชาชนก็ให้ความสนใจ และตื่นเต้นที่จะมาเลือกตั้งผู้ว่าฯ และ สก. ในรอบ 9 ปี

"แซน วิศาพัช" โพสต์ภาพใช้สิทธิ์เลือกตั้ง แต่ไม่วายแซะ "หนิง ปณิตา" และสามี "แซน วิศาพัช" โพสต์ภาพใช้สิทธิ์เลือกตั้ง แต่ไม่วายแซะ "หนิง ปณิตา" และสามี

โดยเหล่าดารา ศิลปิน ได้ถ่ายรูปภาพลงโซเชียลเพื่อปลุกใจให้ประชาชนอยากมีส่วนร่วมที่จะใช้เสียงเป็นพลังในการขับเคลื่อนสังคม แก้ปัญหาบ้านเมือง ตามนโยบายของผู้สมัครเลือกตั้งในครั้งนี้ หนึ่งในนั้นก็คือ "แซน วิศาพัช" ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม" นิดา ก็ไม่พลาดโอกาสดีๆในครั้งนี้เช่นกัน เจ้าตัวทั้งโพสต์รูปลงอินสตาแกรมส่วนตัว รวมถึงโพสต์ลงไอจีสตอรี่ด้วย 

"แซน วิศาพัช" โพสต์ภาพใช้สิทธิ์เลือกตั้ง แต่ไม่วายแซะ "หนิง ปณิตา" และสามี

แต่นอกจากการออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงของ แซน แล้วเธอยังได้แอบเหน็บแนมไปยังนักแสดงสาว "หนิง ปณิตา" และสามีอย่าง "จิน จรินทร์" ด้วย โดยเธอได้เขียนแคปชั่นใต้รูปออกไปเลือกตั้งแบบฟาดๆว่า "#มาเลือกตั้ง #ความเห็นที่ไม่สร้างสรรค์พอได้แล้วนะคะ #ความจริงพูดไปหมดแล้วค่ะ #ไม่มีพื้นที่ให้สำหรับความหยาบคายทุกกรณีนะคะ #ดารา, ผู้จัด, สามีผู้จัดไม่เอานะคะ คำหยาบที่ชี้นำสังคมให้เห็นผิดเป็นชอบ #ตั้งแต่จำความได้การใช้คำว่าเหี้xด่าคนอื่นไม่ใช่สิ่งที่ถูกไม่ว่ากรณีใดๆนะคะ"

"แซน วิศาพัช" โพสต์ภาพใช้สิทธิ์เลือกตั้ง แต่ไม่วายแซะ "หนิง ปณิตา" และสามี "แซน วิศาพัช" โพสต์ภาพใช้สิทธิ์เลือกตั้ง แต่ไม่วายแซะ "หนิง ปณิตา" และสามี "แซน วิศาพัช" โพสต์ภาพใช้สิทธิ์เลือกตั้ง แต่ไม่วายแซะ "หนิง ปณิตา" และสามี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ