บันเทิง

"แม่แตงโม" รู้ตัว ใครมีรหัส โทรศัพท์ "แตงโม" ชี้เป้า 3 คนนี้ เชื่อถูกฆาตกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่แตงโม" มาแล้ว ไม่คิดปลด "ทนายเดชา" ย้ำไม่คิดโทร.หา "ทนายตั้ม" กับ "อัจฉริยะ" ก็ไม่เคยคุย เผยมี 3 คนรู้รหัสโทรศัพท์ "แตงโม" เชื่อลูกสาวถูกฆาตกรรม รับ "กระติก" ทะเลาะแตงโม ไม่คุยกัน 3 เดือน

จากกรณีที่ "ทนายตั้ม" ได้โพสต์ภาพตัวเอง ลงในเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "ตอนอยู่ฝรั่งเศส แม่ให้อดีตคนคุ้นเคยติดต่อหาผม บ่นทำนองไม่พอใจที่ปรึกษาด้านกฎหมายคนเดิม ผมบอกรอกลับมาคุยกัน แล้วอยู่ๆก็มีการออนไลน์สื่อโซเชียลของแตงโมไม่หยุด ส่วนตัวผมเชื่อว่า แม่เจอที่ปรึกษาคนใหม่ ช่วยวางแผนการตอบโต้ให้ เป็นคนที่สังคมรู้จักกันดี อยากรู้ใครได้ข้อมูลไป  ทำเพื่ออะไร ถามแม่เลยครับ"

"แม่แตงโม" รู้ตัว ใครมีรหัส โทรศัพท์ "แตงโม" ชี้เป้า 3 คนนี้ เชื่อถูกฆาตกรรม

พร้อมกับคอมเมนต์ใต้โพสต์ตัวเองว่า "ICloud และมือถือ ถูกส่งให้อดีตเพื่อนรักอาจารย์เดชา หลังจากนั้นเพื่อความปลอดภัยจึงส่งต่อไปให้บังแจ็ค ซึ่งอยู่ ตปท. ปั่นกระแสต่อ!! ฉะนั้น ใครที่เคยไลน์คุยอะไรกับแตงโม ต่อจากวันนี้อาจจะหลุดออกมาเรื่อยๆ อย่าเอาข้อมูลส่วนบุคคลมาเล่นเพื่อความสนุกเลย ผมขอเถอะครับ"

 

และ "เมื่อคืนบังแจ็คไลน์ไปขู่พี่วัน อยู่บำรุง ว่าจะเปิดคลิปเสียง ปรากฎว่าในคลับเฮ้ามีคนใช้ไอดีแตงโมเข้าไปเปิดคลิปเสียงพี่วัน เมื่อเช้ามีโอกาสได้คุยกัน พี่วันย้อนดูไลน์เคยส่งเสียงให้แตงโมแบบนั้นจริงๆ หลังจากนี้พี่วันคงจะทำอะไรซักอย่างแน่นอน!!"

"แม่แตงโม" รู้ตัว ใครมีรหัส โทรศัพท์ "แตงโม" ชี้เป้า 3 คนนี้ เชื่อถูกฆาตกรรม

ล่าสุด "แม่แตงโม" หรือนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ให้สัมภาษณ์กับเนชั่นออนไลน์ ยืนยันว่าไม่ปลดทนายเดชาแน่นอนย้ำว่าไม่ได้มีความคิดที่จะปลดเลย ไม่มีอะไรผิดใจกันทั้งสิ้น เพราะทำงานกันเยอะแทบจะเป็นเพื่อนกันไปแล้ว ยังรักกันดีอยู่เหมือนเดิม  ส่วนกรณีที่ทนายตั้มระบุว่าตนเองได้โทรศัพท์ไปหา ยืนยันว่าไม่เคยโทรหา ไม่เคยติดต่อ และไม่มีเบอร์ทนายตั้ม แม่ไม่เสียเงินค่าโทร ไม่รู้ว่าสร้างเรื่องทำไม

 

ส่วนกรณีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ยืนยันระบุว่าก็ไม่รุ้จักไม่เคยคุย ตอนนี้พูดถึงคุยแม่ดีแล้ว และเข้าใจว่าแม่ไม่ได้เป็นคนโพสต์เฟซบุ๊กแตงโม ส่วนภาพที่เผยแพร่ออกไปตนเองเคยเห็นหมดแล้ว เพราะอยู่ในโทรศัพท์ที่ตำรวจคืนมาพร้อมระบุด้วยว่าคนที่มีรหัสและไอดีของแตงโม มี 3 คน ได้แก่ กระติก , แอนนา ส่วนอีกคนไม่มั่นใจไม่อยากพูด ซึ่งการที่มีการเผยแพร่ภาพดังกล่าวออกมาเกิดได้ ทั้งการถูกแฮ็กหรือเพื่อนเป็นคนโพสต์

 

ถามว่าเชื่อว่าแตงโมถูกฆาตกรรมหรือไม่นั้น นางภนิดา ระบุว่า เชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม เพราะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มโดยเปิดเผยด้วยว่า กระติกกับแตงโมทะเลาะกันก่อนจะไปล่องเรือด้วย ซึ่งทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันหนัก ไม่คุยกันนานถึง3 เดือน ทะเลาะกันอย่างแรง เพราะแตงโมจะเปลี่ยนผู้จัดการใหม่เป็นแอนนา ทำให้กระติกหางานให้ไม่ได้ โดยแตงโมยังให้เงินเดือนกระติกเดือนละ 6 พันบาท แม่จึงคิดว่ากระติกน่าจะโกรธแค้นกัน ไม่เจอกัน 3 เดือน แต่วันหนึ่งกระติกโทรหาชวนแตงโมไปลงเรือ แตงโมก็ไปเพราะคิดว่าดีกันแล้วเพื่อนคงไม่ทำร้าย

"แม่แตงโม" รู้ตัว ใครมีรหัส โทรศัพท์ "แตงโม" ชี้เป้า 3 คนนี้ เชื่อถูกฆาตกรรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ