บันเทิง

ชีวิตคู่ทำพิษ "นิว ชัยพล" หวิดนอนแยกห้องภรรยาหลังแต่งงานไม่ถึงปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับนักแสดงหนุ่ม "นิว ชัยพล" จูเลี่ยน พูพาร์ต และแฟนสาวนอกวงการ เมษา - กิตติมา วงศ์สวัสดิ์ ได้จูงมือกันเข้าพิธีหมั้นและแต่งงานอย่างอบอุ่นภายในครอบครัวเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2564 ที่โรงแรม Four Seasons Hotel Bangkok

หลายคนก็อยากรู้ว่าชีวิตคู่ของเจ้าตัวจะเป็นยังไงบ้าง ล่าสุด (22 พฤษภาคม 2565) ได้เจอหนุ่ม "นิว ชัยพล" ที่งานเสวนา ThaiHealth Watch 2022 The Series: เรื่องกินเรื่องใหญ่ กินอย่างไร ไม่ขาด ไม่เกิน ก็เลยรีบเข้าไปถามแล้วก็ได้ยินเรื่องราวสุดช็อกว่า เกือบจะต้องแยกห้องนอนกับศรีภรรยาแล้ว ทั้งแต่เพิ่งเข้าประตูวิวาห์มาได้เพียงแค่ครึ่งปี

ชีวิตคู่ทำพิษ "นิว ชัยพล" หวิดนอนแยกห้องภรรยาหลังแต่งงานไม่ถึงปี

โดย "นิว ชัยพล" เผยว่า ชีวิตแต่งงานก็ดีสบายๆ ไม่ต้องปรับอะไรเยอะ เพราะเป็นเพื่อนกันมานาน 10 กว่าปีแล้ว แค่เรื่องการใช้ชีวิตที่เวลาไม่ตรงกัน เลยเกิดปัญหาการนอน ซึ่งเรียกว่าเป็นเรื่องใหญ่ที่สุดในชีวิตคู่ ก็พยายามจะปรับแก้กันมาตลอด แต่ก็ค่อนข้างจะลำบาก ทำให้ถึงขั้นเคยพูดเรื่องแยกห้องนอนกัน แต่ก็โชคดีที่ยังไม่ถึงขั้นนั้น เพราะตนเองก็ไม่อยากให้เป็นแบบนั้นเหมือนกัน

ชีวิตคู่ทำพิษ "นิว ชัยพล" หวิดนอนแยกห้องภรรยาหลังแต่งงานไม่ถึงปี

"นิว ชัยพล" เล่าต่ออีกว่า สำหรับเรื่องทายาท แพลนเดิมคือมีกลางปีนี้ เพราะอยากให้เกิดหลังตรุษจีนปีหน้า เพราะฉะนั้นเดือนมิถุนายนและกรกฏาคม ก็จะลองปล่อยแล้ว ซึ่งตนขอใช้วิธีแบบธรรมชาติ แต่ใจก็หวังว่าอยากได้แฝด เนื่องจากตนและภรรยายังมีแรงอยู่ ก็คงจะสนุกดี เบื้องต้นตรวจสุขภาพเรียบร้อย ตอนไปตรวจก็เลยเจอว่าขาดไวรัสตับอักเสบ ก็เลยฉีดเรียบร้อย สำหรับฝาแฝดด้านแม่ภรรยามีแฝด เพราะฉะนั้นก็เลยมีหวังเล็กๆว่าจะได้ลูกแฝดแบบไม่ต้องพึ่งวิทยาศาสตร์ โดยตั้งใจไว้ว่าจะมีลูกทั้งหมด 4 คน 

ชีวิตคู่ทำพิษ "นิว ชัยพล" หวิดนอนแยกห้องภรรยาหลังแต่งงานไม่ถึงปี ชีวิตคู่ทำพิษ "นิว ชัยพล" หวิดนอนแยกห้องภรรยาหลังแต่งงานไม่ถึงปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ