บันเทิง

น่ารักมาก "น้องยูจิน" ลูกสาวคนแรกของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" สามีเห่อหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอแสดงความยินดีกับนักร้องลูกทุ่งสาวคนดังอย่าง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ที่เพิ่งให้กำเนิดลูกสาวคนแรก "น้องยูจิน" เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (22 พฤษภาคม 2565) ท่ามกลางความยินดีของ "ยิว ฉัตรมงคล" ผู้เป็นสามี และ "ลิลลี่" น้องสาว รวมถึงครอบครัว

โดยสาว "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ได้โพสต์ภาพให้เห็นโฉมหน้าลูกสาวของเธอแบบเต็มๆ บอกได้เลยว่าน่ารักน่าชังมาก ซึ่งเธอได้เขียนแคปชั่นประกอบว่า "สวัสดีค่ะพี่ป้าน้าอาทุกท่าน หนูชื่อ เด็กหญิง ฉัตรชนก สมแก้ว ค่ะ  ชื่อเล่น น้องยูจินค่ะ หนูน้ำหนัก 2.8 กก. ค่ะ เป็นลูกสาวของป๊ายิวแม่เจน เกิดเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 06.19 น. ค่ะ หนูขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ"

น่ารักมาก "น้องยูจิน" ลูกสาวคนแรกของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" สามีเห่อหนัก น่ารักมาก "น้องยูจิน" ลูกสาวคนแรกของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" สามีเห่อหนัก น่ารักมาก "น้องยูจิน" ลูกสาวคนแรกของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" สามีเห่อหนัก

นอกจากนี้ด้านสามีอย่างหนุ่มยิวก็ไม่น้อยหน้า โพสต์รูปตัวเองกำลังจ้องมองลูกสาวในตู้อบด้วยแววตาอันอ่อนโยนพร้อมข้อความว่า  "ตอนได้เห็นหน้าลูกคือเหมือนโลกหยุดหมุน มันมีแค่หน้าลูกเท่านั้นที่เราเห็น เสียงที่เพราะที่สุดที่เคยได้ยินคือเสียงร้องไห้ของลูก ขอบคุณของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต ขอบคุณภรรยาที่ให้กำเนิดลูกสาวคนนี้ให้ผม ขอบคุณทุกอย่างในโลกที่ทำให้เราได้เจอกัน ขอบคุณที่ให้ผมได้มีโอกาสเป็นคนที่โชคดีขนาดนี้ รักที่สุด วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 ด.ญ.ฉัตรชนก สมแก้ว"

น่ารักมาก "น้องยูจิน" ลูกสาวคนแรกของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" สามีเห่อหนัก น่ารักมาก "น้องยูจิน" ลูกสาวคนแรกของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" สามีเห่อหนัก น่ารักมาก "น้องยูจิน" ลูกสาวคนแรกของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" สามีเห่อหนัก

นอกจากนี้แล้วทั้งสองคนยังดูเหมือนกับเห่อลูกมากๆ เพราะต่างก็ถ่ายสตอรี่กับ น้องยูจิน ลูกสาวลงโซเชียลแบบรัวๆ พร้อมกับได้โพสต์รูปครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตา 3 คนพ่อแม่ลูก โดยเขียนแคปชั่นว่า "น้อนยูจินมาแล้วค้าบบบทุกคนนน" งานนีก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับเจนนี่และยิวอย่างท่วมท้น

น่ารักมาก "น้องยูจิน" ลูกสาวคนแรกของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" สามีเห่อหนัก น่ารักมาก "น้องยูจิน" ลูกสาวคนแรกของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" สามีเห่อหนัก น่ารักมาก "น้องยูจิน" ลูกสาวคนแรกของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" สามีเห่อหนัก น่ารักมาก "น้องยูจิน" ลูกสาวคนแรกของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" สามีเห่อหนัก น่ารักมาก "น้องยูจิน" ลูกสาวคนแรกของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" สามีเห่อหนัก น่ารักมาก "น้องยูจิน" ลูกสาวคนแรกของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" สามีเห่อหนัก น่ารักมาก "น้องยูจิน" ลูกสาวคนแรกของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" สามีเห่อหนัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ