บันเทิง

มัดรวม "แตงโม" เคลื่อนไหวในโลกโซเชียลอะไรบ้าง พร้อมวิเคราะห์ใครเป็นคนทำ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีเมื่อวานนี้ (21 พฤษภาคม 2565) บัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ของนักแสดงสาว "แตงโม" ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่เสียชีวิตไปเกือบ 3 เดือนอยู่ๆก็มีการเคลื่อนไหวแบบรัวๆ

งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลลุกฮือเพราะสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ใครเป็นคนมาเล่นเฟซบุ๊กของสาว "แตงโม" แล้วทำไมถึงมีข้อมูลเยอะมาก แบบที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน เรียกว่านักสืบโซเชียลทำงานกันอย่างหนักตั้งแต่เมื่อวานนี้เพื่อจะตามหาคนที่ออกมาปล่อยหลักฐานต่างๆ ซึ่งปัจจุบันโดนลบไปหมดแล้ว โดยหากใครที่พลาดเรื่องนี้ คมชัดลึก ได้รวบรวมมาไว้ให้แล้วตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงวันนี้ (อัปเดตล่าสุดเวลา 13.30น.) โดยหลังจากนี้อาจจะมีการอัปเดตอีกครั้ง เพราะดูแล้วบุคคลปริศนาคงปล่อยหมัดออกมาอย่างต่อเนื่อง
มัดรวม "แตงโม" เคลื่อนไหวในโลกโซเชียลอะไรบ้าง พร้อมวิเคราะห์ใครเป็นคนทำ ?

เริ่มจากเมื่อวานนี้ (21 พฤษภาคม 2565) 

เวลา 11.00 น. เริ่มมีการเคลื่อนไหวครั้งแรกด้วยการโพสต์ภาพ "กระติก" ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิท ยืนหันหลัง ชูมือโบกไปมา อยู่บริเวณหน้าเรือสปีดโบ๊ท ในคืนวันเกิดเหตุ พร้อมแคปชั่นว่า "หนูถูกทำร้าย จากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ" 

 

เวลา 16.00 น. โพสต์ภาพตัวเอง กับแก๊งเพื่อน "แซน-ปอ-กระติก" พร้อมเขียนข้อความว่า "เรายังไม่ไปไหน เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คน อยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน ว่าเหตุเกิดบนเรือ คืออะไร ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือ ไอ้เพื่อนรัก"

 

เวลา 18.00 น. เฟซบุ๊กของ "แตงโม" ได้โพสต์ภาพเครื่องยนต์ท้ายเรือ ลงสตอรี่ แต่ไม่ได้เขียนข้อความอธิบายอะไร

 

เวลา 19.40 น. โพสต์คลิป "กระติก" ขณะกำลังลงเรือ ด้วยรองเท้าส้นสูง พร้อมระบุแคปชั่นว่า "เราฉี่ไม่ได้หรอกท้ายเรือ ขนาดเรือจอดโดนคลื่นซัด เธอยังต้องเกาะแขนผู้ชาย 2 คน ประคองเลย เราพูดไม่ได้ก็อย่าใส่ร้ายเราไอ้เพื่อนรัก" และในคลิปยังมีคำพูดของ "แตงโม" พูดว่า "ไม่รอด" นอกจากนั้นยังมีการคอมเมนต์ใต้โพสต์ เป็นภาพผู้หญิงอ้าปากรับยาที่กรอกลงมา ซึ่งแฟนคลับโยงว่า ใช่เรื่องยาเสียสาวหรือเปล่า 

 

เวลา 20.14 น. เฟซบุ๊ก "แตงโม" ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมเขียนข้อความว่า "นี่โมเองนะทุกคน อย่าเพิ่งทิ้งโมไป โมจะทำให้ความจริงปรากฏ โมไม่ต้องการอะไร นอกจากความรักที่ทุกคนมอบให้โมในตอนนี้" 

มัดรวม "แตงโม" เคลื่อนไหวในโลกโซเชียลอะไรบ้าง พร้อมวิเคราะห์ใครเป็นคนทำ ?

จากน้ันไม่นานบัญชีเฟชบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ของแตงโมโดนปิดไป และได้เปิดอินสตาแกรมบัญชี melonsmonsters และเฟซบุ๊กใหม่ Happy Melon official แทน โดยได้เคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องในแอคเคาท์ใหม่ด้วยการโพสต์ข้อความและรูปภาพรัวๆ

 

เวลา 02.00 น. "ขอผู้ใจดีปล่อยเพจให้เราหน่อย เราจะเปิดวีรกรรมเพื่อนรักเรา"

 

เวลา 05.00 น. "เพื่อนรักเลิกทำนิสัยขี้โกงขี้ขโมยได้แล้ว ช่วยติดตามเพจนี้ เราจะเปิดข้อมูลทั้งหมดในเพจนี้เท่านั้น"

 

เวลา 08.00 น. "ยังมีข้อมูลความจริงอีกมาก ก่อนเผาเรา ปิดเฟซเรา อย่าคิดว่าจะปิดปากเราได้เหรอ ไอ้เพื่อนรัก"

 

เวลา 09.44 น. "พี่คนนี้จะพาหนูไปโรงแรม หนูถามว่าจะไปทำไม เขาบอกจะไปรอเพื่อน ถ้าอยากรู้ว่าหนูไปไหม ต้องตามต่อค่ะ"

 

เวลา 12.30 น. "คนที่นั่งอยู่ท้ายเรือก็คือพวกเธอไอ้เพื่อนรัก ตั้งแต่ 2 ทุ่ม 45 ตัวกูก็ไม่อยู่บนเรือแล้ว ถ้าใครอยากเห็นภาพสุดท้ายในเครื่องโม เดี๋ยวจะลงให้ได้ดูกันนะคะ"

 

เวลา 13.00 น. "8:35 pm นี่คือรูปสุดท้ายที่หนูถ่ายคืนนั้น แล้วใครถ่ายรูปตอน 4 ทุ่ม 13 ให้เธอจ๊ะไอ้เพื่อนรัก??"

มัดรวม "แตงโม" เคลื่อนไหวในโลกโซเชียลอะไรบ้าง พร้อมวิเคราะห์ใครเป็นคนทำ ?

โดยตอนแรกนักสืบโซเชียลก็คาดเดากันไปต่างๆนานาว่าจะเป็นใครที่ออกมาเคลื่อนไหว เริ่มตั้งแต่ แม่แตงโม เพราะโทรศัพท์มือถืออยู่กับแม่ แต่สุดท้ายก็ถูกปัดตกไปเพราะแม่บอกว่าเล่นไม่เป็น ต่อมาคิดว่าอาจจะเป็นคนใกล้ตัวที่อาจรู้รหัสของแตงโม ไม่ว่าจะเป็น เบิร์ด แฟนหนุ่ม หรือ ฮิปโป , โม อมีนา แต่ก็ถูกปัดตกไปอีก เพราะล่าสุดทนายตั้มออกมาเผยเหมือนเป็นการบอกใบ้นัยๆว่าเรื่องนี้อาจจะเกี่ยวข้องกับ "บังแจ็ค" ก็เป็นได้

มัดรวม "แตงโม" เคลื่อนไหวในโลกโซเชียลอะไรบ้าง พร้อมวิเคราะห์ใครเป็นคนทำ ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ