บันเทิง

อุ๊ย "เบลล่า ราณี"นางเอกดัง ฝากประโยคนี้ ถึงผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางเอกสุดฮอต "เบลล่า ราณี แคมเปญ" ดารานักแสดงชื่อดังในสังกัด ช่อง 3 ได้เดินทางมาใช้สิทธิใช้เสียง ณ สถานที่เลือกตั้งที่ 1 หน่วย 15 แขวงออเงิน ซึ่งเธอให้สัมภาษณ์ และฝากไปที่ผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ด้วยว่า....?

อีกหนึ่งจุดที่ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ลงพื้นที่ไปเกาะติดบรรยากาศการเลือกตั้ง คือ  ณ แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ โดยจุดนี้ เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. นางเอกสุดฮอต "เบลล่า ราณี แคมเปญ" ดารานักแสดงชื่อดังในสังกัด ช่อง 3 ได้เดินทางมาใช้สิทธิใช้เสียง ณ สถานที่เลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานครและผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หน่อยเลือกตั้งที่ 1 หน่วย 15 แขวงออเงิน เต็นท์ในสนามฟุตบอลเคหะออเงิน ซึ่งเธอให้สัมภาษณ์ และฝากไปที่ผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ด้วย 

อุ๊ย "เบลล่า ราณี"นางเอกดัง ฝากประโยคนี้ ถึงผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่

โดยนางเอกดัง "เบลล่า ราณี"ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ ผ่านทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง โดยคุณภาคย์ พรภวิชญ์ และเหล่าสื่อมวลชนว่า "มองในภาพร่วมว่า นโยบายของคนไทยเป็นไปได้มากที่สุด "เบล"มองที่คนที่สามารถดูแลองค์รวมคนกรุงเทพฯ มากกว่า ทังน้ำท่วม เศรษฐกิจอะไรต่าง ๆ  เขตสายไหม น่านะเป็นปากท้องของประชาชน เพราะติดเรื่องโรคระบาดมาพักใหญ่ เรากำลังเปิดประเทศการท่องเที่ยว อยากให้ผู้ว่าคนใหม่เตรียมตัวเรื่องนี้ จะได้ให้ประชาชนตั้งรับในการช่วนเหลือเรื่องเศรษฐกิจด้วย"

อุ๊ย "เบลล่า ราณี"นางเอกดัง ฝากประโยคนี้ ถึงผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่

นอกจากนี้ "เบลล่า ราณี" ทั้งท้ายว่า รู้สึกดีมาก ที่มีคนรุ่นใหม่ออกมาใช้สิทธิ์เยอะ มันดีเลยเราทุกคนควรใช้สิทธิ์ที่ควรจะมีเพราะทุกคนมีสิทธิ์ตรงนั้น อยากฝากถึงคนที่ยังไม่ออกมาว่า อยากให้ออกเพราะทุกคนมีความสำคัญในทุกคะแนนเสียง "อยากให้กำลังใจผู้ว่าฯ เพราะมีปัญหาที่รอเยอะมาก

อุ๊ย "เบลล่า ราณี"นางเอกดัง ฝากประโยคนี้ ถึงผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่ อุ๊ย "เบลล่า ราณี"นางเอกดัง ฝากประโยคนี้ ถึงผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่ อุ๊ย "เบลล่า ราณี"นางเอกดัง ฝากประโยคนี้ ถึงผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่

ขอบคุณภาพ : คมชัดลึก บันเทิง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ