บันเทิง

ด่วน รู้ตัวคนเล่นโซเชียล "แตงโม" หลัง "ทนายตั้ม" บอกว่า ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีเมื่อวานนี้ (21 พฤษภาคม 2565) บัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ของนักแสดงสาว "แตงโม" ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่เสียชีวิตไปเกือบ 3 เดือนอยู่ๆก็มีการเคลื่อนไหวแบบรัวๆ

งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลลุกฮือเพราะสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ใครเป็นคนมาเล่นเฟซบุ๊กของสาว "แตงโม" แล้วทำไมถึงมีข้อมูลเยอะมาก แบบที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน เรียกว่านักสืบโซเชียลทำงานกันอย่างหนักตั้งแต่เมื่อวานนี้เพื่อจะตามหาคนที่ออกมาปล่อยหลักฐานต่างๆ แต่ล่าสุดดูเหมือนจะมีความชัดเจนแล้วว่าเป็นใคร เพราะทนายดังอย่าง "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ให้ข้อมูลไว้ว่า

ด่วน รู้ตัวคนเล่นโซเชียล "แตงโม" หลัง "ทนายตั้ม" บอกว่า ?

"ICloud และมือถือ ถูกส่งให้อดีตเพื่อนรักอาจารย์เดชา (คาดการณ์กันว่าหมายถึงนายอัจฉริยะ) หลังจากนั้นเพื่อความปลอดภัยจึงส่งต่อไปให้บังแจ็ค ซึ่งอยู่ต่างประเทศปั่นกระแสต่อ ฉะนั้น ใครที่เคยไลน์คุยอะไรกับแตงโม ต่อจากวันนี้อาจจะหลุดออกมาเรื่อยๆ อย่าเอาข้อมูลส่วนบุคคลมาเล่นเพื่อความสนุกเลย ผมขอเถอะครับ" และ "เมื่อคืนบังแจ็คไลน์ไปขู่พี่วัน อยู่บำรุง ว่าจะเปิดคลิปเสียง ปรากฎว่าในคลับเฮ้ามีคนใช้ไอดีแตงโมเข้าไปเปิดคลิปเสียงพี่วัน เมื่อเช้ามีโอกาสได้คุยกัน พี่วันย้อนดูไลน์เคยส่งเสียงให้แตงโมแบบนั้นจริงๆ หลังจากนี้พี่วันคงจะทำอะไรซักอย่างแน่นอน"

ด่วน รู้ตัวคนเล่นโซเชียล "แตงโม" หลัง "ทนายตั้ม" บอกว่า ?

จากข้อมูลนี้ของทนายตั้มจึงดูเหมือนว่าจะชัดเจนแล้วว่าใครคือผู้ที่มาเคลื่อนไหวในพื้นที่ของสาวแตงโม งานนี้ทำชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น อาทิ  "ถ้าเป็น.... มาปั่นจริง ถึงเข้าขั้นจิตละนะ ตาบังเนี๊ยะ สงสารแตงโม ที่แบบเฟสจริงปลิว ถ้าเอาไอจีเค้ามาอีกละปลิวอีก ใครจะรับผิดชอบ" , "หลักฐานดีๆที่ออกมาจะเสียหมดถ้าออกมาจากบังแจ็ค คือนางเปนคนเครดิตไม่ดีไง ทีนี้อิฝ่ายนู้นยิ้มล่ะ" , "อะไรที่ออกมาจากไอ้.... ฉันขอไม่ให้ค่าจ้า เพราะคนอย่างมันถนัดเรื่องปั่นอยู่แล้ว ถ้าเล่นกับพื้นที่คนตายแบบนี้โดยไม่มีสาระอะไร...แถมยังทำลายพื้นที่ความทรงจำดีๆของโมอีก ไอ้สันขวาน"

ด่วน รู้ตัวคนเล่นโซเชียล "แตงโม" หลัง "ทนายตั้ม" บอกว่า ? ด่วน รู้ตัวคนเล่นโซเชียล "แตงโม" หลัง "ทนายตั้ม" บอกว่า ? ด่วน รู้ตัวคนเล่นโซเชียล "แตงโม" หลัง "ทนายตั้ม" บอกว่า ? ด่วน รู้ตัวคนเล่นโซเชียล "แตงโม" หลัง "ทนายตั้ม" บอกว่า ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ