บันเทิง

โฟกัสคลิปหลุด "แตงโม" มีคนหน้าคล้ายเจ้าของอู่เรือ หรือจะเป็นจิ๊กซอว์สำคัญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีเมื่อวานนี้ (21 พฤษภาคม 2565) บัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ของนักแสดงสาว "แตงโม" ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่เสียชีวิตไปเกือบ 3 เดือนอยู่ๆก็มีการเคลื่อนไหวแบบรัวๆ

งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลลุกฮือเพราะสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ใครเป็นคนมาเล่นเฟซบุ๊กของสาว "แตงโม" แล้วทำไมถึงมีข้อมูลเยอะมาก แบบที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน โดยเริ่มจากการโพสต์รูปภาพผู้หญิงหันหลังที่อยู่บนเรือ คาดว่าเป็นวันเกิดเหตุเพราะชุดตัวนี้เหมือนที่ "กระติก" อดีตผู้จัดการสวมใส่ ซึ่งภาพนี้ได้เขียนแคปชั่นชวนสงสัยไว้ว่า "หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่รักแล้วไว้ใจ"

โฟกัสคลิปหลุด "แตงโม" มีคนหน้าคล้ายเจ้าของอู่เรือ หรือจะเป็นจิ๊กซอว์สำคัญ

หลังจากนั้นก็ปล่อยภาพและคลิปออกมาแบบรัวๆ แต่ที่ทุกคนโฟกัสมากที่สุดคงจะเป็นคลิปวีดีโอความยาวประมาณ 20 วินาที โดยคลิปดังกล่าวเป็นช่วงที่สาวกระติก กำลังจะขึ้นเรือโดยสวมใส่รองเท้าส้นสูง ทำให้ทรงตัวไม่อยู่ มีการเอนไปมาและจับที่แขนของเด็กดูแลเรือ สุดท้ายก็ต้องถอดส้นสูงเพื่อขึ้นเรือ ซึ่งมีการเขียนแคปชั่นไว้ว่า "เราไม่ฉี่หรอกท้ายเรือ ขนาดเรือจอดโดนคลื่นซัด เธอยังต้องเกาะแขนผู้ชาย 2 คน ประคองเลย เราพูดไม่ได้ ก็อย่าใส่ร้ายเราไอ้เพื่อนรัก" นอกจากพูดเรื่องฉี่ท้ายเรือแล้ว ยังมีเรื่องที่คนในคลิปคนหนึ่งหน้าตาละม้ายคล้ายกับเจ้าของอู่เรือที่ออกสื่อมาโดยตลอด

โฟกัสคลิปหลุด "แตงโม" มีคนหน้าคล้ายเจ้าของอู่เรือ หรือจะเป็นจิ๊กซอว์สำคัญ โฟกัสคลิปหลุด "แตงโม" มีคนหน้าคล้ายเจ้าของอู่เรือ หรือจะเป็นจิ๊กซอว์สำคัญ

โดยชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องนี้แบบรัวๆ บ้างก็จับพิรุธเจ้าของอู่เรือ บ้างก็บอกว่าหรือเจ้าของอู่เรือจะเป็นพยานแล้วออกมาช่วยคลี่คลายคดี "พยาน 1 คนที่อัจฉริยะบอกจะคือเจ้าของอู่เรือไหม" , "เจ้าของอู่มีพิรุธ ตอนออกโหนกระแสรู้สึกแหม่งๆพยายามโคฟเว่อให้ตกท้ายเรือให้ได้" , "เจ้าของอู่เรือที่ออกรายการถกไม่เถียงว่าบนเรือไม่มีห้องน้ำ แต่พอมาดูที่คลิปรีวิวเรือลำนี้รุ่นนี้ ตัวเองรีวิวห้องน้ำเข้าไปสาธิตห้องน้ำเรือนี้รุ่นนี้เองเลยจ้า" , "ตำรวจบอกแตงโมตกเรือ 22.34.10 แต่เจ้าของอู่ได้รับโทรศัพท์จากคนบนเรือ 22.20 รู้ก่อนได้ไง นั่งทามแมชชีนอ่อ" , "ในคลิปคือให้เห็นความสนิทเจ้าของอู่กับคนบนเรือ"

โฟกัสคลิปหลุด "แตงโม" มีคนหน้าคล้ายเจ้าของอู่เรือ หรือจะเป็นจิ๊กซอว์สำคัญ โฟกัสคลิปหลุด "แตงโม" มีคนหน้าคล้ายเจ้าของอู่เรือ หรือจะเป็นจิ๊กซอว์สำคัญ โฟกัสคลิปหลุด "แตงโม" มีคนหน้าคล้ายเจ้าของอู่เรือ หรือจะเป็นจิ๊กซอว์สำคัญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ