บันเทิง

แห่ติดตามเฟซบุ๊ก "แตงโม" หลังมีการเคลื่อนไหว ยอดฟอลโลว์ทะลุ 1 ล้านแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่เฟซบุ๊กของ "แตงโม ภัทรธิดา" ได้มีการเคลื่อนไหว พร้อมภาพและคลิปปริศนาทำให้แฟนๆชาวไทยพากันไปแห่กดติดตามเฟซบุ๊กกันจากหลักหมื่นพุ่งทะลุ หลักล้านแล้ว

การเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา" มีเงื่อนงำให้ชวนสงสัยหลายอย่างและเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าสาเหตุก่อนที่ "แตงโม" จะจมหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยาเกิดอะไรขึ้น ซึ่งผู้ต้องหา 5 คนบนเรือได้ให้การว่าเธอไปฉี่ท้ายเรือและพรัดตกไป โดยอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันที่ 24 พ.ค. 65 ซึ่งเป็นวันทำพิธีฌาปณกิจ"แตงโม" แล้ว แต่วันนี้ (21 พ.ค.65) ได้มีมือมืดที่ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กของสาว "แตงโม"  แห่ติดตามเฟซบุ๊ก "แตงโม" หลังมีการเคลื่อนไหว ยอดฟอลโลว์ทะลุ 1 ล้านแล้ว

โดยครั้งแรกโพสต์ภาพ "กระติก" หันหลังชูมือโบกไปมาอยู่บริเวณหน้าเรือ  จากนั้นเวลาประมาณ 16:00น.ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กคงเคลื่อนไหวต่อเนื่องโพสต์ขู่แก๊ง 5 คนบนเรือรวมถึงเพื่อนรักอย่าง "กระติก" ว่า  เรายังไม่ไปไหน เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คน อยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน  ว่าเหตุเกิดบนเรือ  คือ อะไร "ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือ ไอ้เพื่อนรัก" และเวลา 17:58น. เฟซบุ๊กของ"แตงโม" ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้งเป็นการโพสต์ภาพเครื่องยนต์ท้ายเรือลงสตอรี่  ช่วงประมาณทุ่มกว่าได้มีการโพสต์คลิป "กระติก" เดินไปลงเรือด้วยรองเท้าส้นสูง พร้อมระบุแคปชั่นว่า เราฉี่ไม่ได้หลอกท้ายเรือ ขนาดเรือจอดโดนคลื่นซัด เธอยังต้องเกาะแขนผู้ชาย 2 คน ประคองเลย "เราพูดไม่ได้ ก็อย่าใส่ร้ายเราไอ้เพื่อนรัก" และในคลิปยังมีคำพูดของ"แตงโม"ที่ชาวเน็ตโหกัสคือคำว่า "ไม่รอด" นอกจากนั้นยังมีคอมเมนต์ใต้โพสต์เป็นภาพผู้หญิอ้าปากรับยาที่กรอกลงมา ไม่รู้ว่าจะสื่อถึงอะไรกันแน่ เวลาห่างกันไม่นานมีดารโพสต์สตอรี่ภาพ"แตงโม" และระบุข้อความว่า "นี่โมเองนะทุกคนอย่าเพิ่งทิ้งโมไป โมจะทำให้ความจริงปรากฏ โมไม่ต้องการอะไรนอกจากความรักที่ทุกคนมอบให้โมในตอนนี้" แห่ติดตามเฟซบุ๊ก "แตงโม" หลังมีการเคลื่อนไหว ยอดฟอลโลว์ทะลุ 1 ล้านแล้ว

งานนี้มีเรื่องราวให้ติดตามผ่านเฟซบุ๊กมากมายจนทำให้แฟนๆชาวไทยได้แห่เข้ามากดติดตามจากเดิมเพียงหลักหมื่นเท่านั้น เวลาผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงผู้ติดตามเฟซบุ๊กของ"แตงโม"ตอนนี้ (เวลา22:30น.) ได้ทะลุ  1ล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แห่ติดตามเฟซบุ๊ก "แตงโม" หลังมีการเคลื่อนไหว ยอดฟอลโลว์ทะลุ 1 ล้านแล้ว

 

แห่ติดตามเฟซบุ๊ก "แตงโม" หลังมีการเคลื่อนไหว ยอดฟอลโลว์ทะลุ 1 ล้านแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ