บันเทิง

จับตาเฟซบุ๊ก "แตงโม" ล่าสุดโพสต์ นี่โมเองนะ จะทำให้ความจริงปรากฏ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนตั้งตารอเมื่อเฟซบุ๊กของ "แตงโม ภัทรธิดา" มีการเคลือนไหวอย่างต่อเนื่อง  ทั้งภาพและคลิปปริศนาชวนให้สงสัยว่าการออกมาโพสต์ครั้งนี้จะนำไปสู่การคลี่คลายคดีทั้งหมดได้หรือไม่

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันที่ 24 พ.ค. 65 ซึ่งเป็นวันทำพิธีฌาปณกิจ "แตงโม ภัทรธิดา" แต่ก็ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของ"แตงโม" วันนี้ (21 พ.ค.65) ได้มีมือมืดที่ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กของสาว "แตงโม" ชื่อเฟซบุ๊กว่าHappy Melon Patcharaveerapong  ครั้งแรกได้มีการโพสต์ภาพและข้อความปริศนาถึง "กระติก" เป็นภาพบนเรือในคืนเกิดเหตุหันหน้าไปทางหน้าเรือ และยังโพสต์ข้อความปริศนาทิ้งไว้ว่า "หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ" จับตาเฟซบุ๊ก "แตงโม" ล่าสุดโพสต์ นี่โมเองนะ จะทำให้ความจริงปรากฏ

จากนั้นเวลาประมาณ 16:00น.ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กคงเคลื่อนไหวต่อเนื่องโพสต์ขู่แก๊ง 5คนบนเรือรวมถึงเพื่อนรักอย่าง "กระติก" ว่า  เรายังไม่ไปไหน เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คน อยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน  ว่าเหตุเกิดบนเรือ  คือ อะไร "ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือ ไอ้เพื่อนรัก"

และเวลา 17:58น. เฟซบุ๊กของ"แตงโม" ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้งเป็นการโพสต์ภาพเครื่องยนต์ท้ายเรือลงสตอรี่ ไม่มีคำบรรยายหรืออธิบายอะไร  ล่าสุดช่วงประมาณทุ่มกว่าได้มีการโพสต์คลิป "กระติก" เดินไปลงเรือด้วยรองเท้าส้นสูง พร้อมระบุแคปชั่นว่า เราฉี่ไม่ได้หลอกท้ายเรือ ขนาดเรือจอดโดนคลื่นซัด เธอยังต้องเกาะแขนผู้ชาย 2 คน ประคองเลย "เราพูดไม่ได้ ก็อย่าใส่ร้ายเราไอ้เพื่อนรัก" และในคลิปยังมีคำพูดของ"แตงโม"ที่ชาวเน็ตโหกัสคือคำว่า "ไม่รอด" นอกจากนั้นยังมีคอมเมนต์ใต้โพสต์เป็นภาพผู้หญิอ้าปากรับยาที่กรอกลงมาไม่รู้ว่าจะสื่อถึงอะไรกันแน่ จับตาเฟซบุ๊ก "แตงโม" ล่าสุดโพสต์ นี่โมเองนะ จะทำให้ความจริงปรากฏ

เวลาห่างกันไม่นานมีการโพสต์สตอรี่ภาพ"แตงโม" และระบุข้อความว่า "นี่โมเองนะทุกคนอย่าเพิ่งทิ้งโมไป โมจะทำให้ความจริงปรากฏ โมไม่ต้องการอะไรนอกจากความรักที่ทุกคนมอบให้โมในตอนนี้"  จับตาเฟซบุ๊ก "แตงโม" ล่าสุดโพสต์ นี่โมเองนะ จะทำให้ความจริงปรากฏ

 

จับตาเฟซบุ๊ก "แตงโม" ล่าสุดโพสต์ นี่โมเองนะ จะทำให้ความจริงปรากฏ

 

จับตาเฟซบุ๊ก "แตงโม" ล่าสุดโพสต์ นี่โมเองนะ จะทำให้ความจริงปรากฏ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ