บันเทิง

เคลื่อนไหวไม่หยุด เฟซบุ๊ก "แตงโม" โพสต์คลิป "กระติก" พร้อมฟาดแคปชั่นเด็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคลื่อนไหวต่อเนื่องจริงๆสำหรับเฟซบุ๊กของ "แตงโม ภัทรธิดา"  ทั้งภาพและคลิปของ"กระติก" รวมถึงข้อความปริศนาชวนให้สงสัยและยังมีการโพสต์ขู่แก๊ง 5 คนบนเรือแบบไม่หยุดยั้ง

ยิ่งใกล้วันพิธีฌาปณกิจ ก็มีเรื่องราวเเปลกๆมากขึ้นโดยเฉพาะมือมืดที่ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กนักแสดงสาว"แตงโม ภัทรธิดา"  เริ่มต้นคือมีการเคลื่อนไหวทยอยลงภาพผ่านทางเฟซบุ๊กชื่อว่า Happy Melon Patcharaveerapong เฟซบุ๊กจริงๆของ "แตงโม"   ครั้งแรกได้มีการโพสต์ภาพและข้อความปริศนานั่นก็คือ"กระติก" เป็นภาพบนเรือในคืนเกิดเหตุกำลังยืนชูมือหันหน้าไปทางหน้าเรือ และยังโพสต์ข้อความปริศนาทิ้งไว้ว่า "หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ" เคลื่อนไหวไม่หยุด เฟซบุ๊ก "แตงโม" โพสต์คลิป "กระติก" พร้อมฟาดแคปชั่นเด็ด

จากนั้น "ฮิปโป" เพื่อนสนิทและผู้จัดการของแตงโม ได้ชี้แจงยืนยันไม่รู้รหัสและไม่มีเพื่อนคนไหนเข้าเฟซแน่นอน ด้าน "กระติก" ได้ยืนบันเช่นกันว่าเธอไม่ใช่คนนำเฟซบุ๊กแตงโมมาโพสต์ด่าตัวเองและจะแจ้งความเอาผิดกับคนที่กระทำการโพสต์ภาพในครั้งนี้ด้วย 

เมื่อเวลาประมาณ 16:00น.ที่ผ่านมาเฟซบุ๊กคงเคลื่อนไหวต่อเนื่องโพสต์ขู่แก๊ง 5คนบนเรือรวมถึงเพื่อนรักอย่าง"กระติก" ว่า  เรายังไม่ไปไหน  เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คน อยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน  ว่าเหตุเกิดบนเรือ  คือ อะไร "ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือ ไอ้เพื่อนรัก"

ล่าสุดเวลา 17:58น. เฟซบุ๊กของ"แตงโม" ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้งเป็นการโพสต์ภาพเครื่องยนต์ท้ายเรือลงสตอรี่ ไม่มีคำบรรยายหรืออธิบายอะไร  เคลื่อนไหวไม่หยุด เฟซบุ๊ก "แตงโม" โพสต์คลิป "กระติก" พร้อมฟาดแคปชั่นเด็ด

ล่าสุดช่วงประมาณทุ่มกว่าได้มีการโพสต์คลิป "กระติก" เดินไปลงเรือด้วยรองเท้าส้นสูง พร้อมระบุแคปชั่นว่า เราฉี่ไม่ได้หลอกท้ายเรือ ขนาดเรือจอดโดนคลื่นซัด เธอยังต้องเกาะแขนผู้ชาย 2 คน ประคองเลย "เราพูดไม่ได้ก็อย่าใส่ร้ายเราไอ้เพื่อนรัก" และในคลิปยังมีคำพูดของ"แตงโม"ที่ชาวเน็ตโหกัสคือคำว่า "ไม่รอด" นอกจากนั้นยังมีคอมเมนต์ใต้โพสต์เป็นภาพผู้หญิอ้าปากรับยาที่กรอกลงมา ไม่รู้ว่าจะสื่อถึงอะไรกันแน่ เคลื่อนไหวไม่หยุด เฟซบุ๊ก "แตงโม" โพสต์คลิป "กระติก" พร้อมฟาดแคปชั่นเด็ด

 

เคลื่อนไหวไม่หยุด เฟซบุ๊ก "แตงโม" โพสต์คลิป "กระติก" พร้อมฟาดแคปชั่นเด็ด

logoline