บันเทิง

ปล่อยภาพไม่หยุด เฟซบุ๊ก "แตงโม" โพสต์สตอรี่เครื่องยนต์ท้ายเรือสื่อถึงอะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีมือมืดออกมาปล่อยภาพรัวๆผ่านเฟซบุ๊กของ "แตงโม ภัทรธิดา" แบบต่อเนื่อง ทั้งภาพของ"กระติก" ข้อความปริศนาชวนสงสัยและโพสต์ขู่แก๊ง 5 คนบนเรือลำเกิดเหตุแบบรัวๆ

ไม่รู้ว่าการเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กของนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา" จะช่วยให้คดีความคลี่คลายได้หรือไม่เพราะล่าสุดมีการเคลื่อนไหวทยอยลงภาพแบบรัวๆผ่านทางเฟซบุ๊กชื่อว่า Happy Melon Patcharaveerapong เฟซบุ๊กจริงๆของ "แตงโม"   ครั้งแรกได้มีการโพสต์ภาพและข้อความปริศนานั่นก็คือ "กระติก" เป็นภาพบนเรือในคืนเกิดเหตุกำลังยืนชูมือหันหน้าไปทางหน้าเรือ และยังโพสต์ข้อความปริศนาทิ้งไว้ว่า "หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ" ปล่อยภาพไม่หยุด เฟซบุ๊ก "แตงโม" โพสต์สตอรี่เครื่องยนต์ท้ายเรือสื่อถึงอะไร

จากนั้น "ฮิปโป" เพื่อนสนิทและผู้จัดการของแตงโม ได้ชี้แจงยืนยันไม่รู้รหัสและไม่มีเพื่อนคนไหนเข้าเฟซแน่นอน ด้าน "กระติก" ได้ยืนยันเช่นกันว่าเธอไม่ใช่คนนำเฟซบุ๊กแตงโมมาโพสต์ด่าตัวเองและจะแจ้งความเอาผิดกับคนที่กระทำการโพสต์ภาพในครั้งนี้ด้วย 

เมื่อเวลาประมาณ 16:00น.ที่ผ่านมาเฟซบุ๊กคงเคลื่อนไหวต่อเนื่องโพสต์ขู่แก๊ง 5คนบนเรือรวมถึงเพื่อนรักอย่าง"กระติก" ว่า  เรายังไม่ไปไหน  เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คน อยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน  ว่าเหตุเกิดบนเรือ  คือ อะไร "ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือ ไอ้เพื่อนรัก" ปล่อยภาพไม่หยุด เฟซบุ๊ก "แตงโม" โพสต์สตอรี่เครื่องยนต์ท้ายเรือสื่อถึงอะไร

ล่าสุดเวลา 17:58น. เฟซบุ๊กของ"แตงโม" ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้งเป็นการโพสต์ภาพเครื่องยนต์ท้ายเรือลงสตอรี่ ไม่มีคำบรรยายหรืออธิบายอะไร เหล่าชาวเน็ตพากันไปขุดภาพเครื่องยนต์เรือมาเทียบเพื่อดูว่า สตอรี่ล่าสุดนี้คนที่โพสต์ต้องการจะบอกอะไรสื่อถึงใครหรือเปล่า คาดว่าน่าจะมีการเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กอีกแน่นอน ปล่อยภาพไม่หยุด เฟซบุ๊ก "แตงโม" โพสต์สตอรี่เครื่องยนต์ท้ายเรือสื่อถึงอะไร

 

ปล่อยภาพไม่หยุด เฟซบุ๊ก "แตงโม" โพสต์สตอรี่เครื่องยนต์ท้ายเรือสื่อถึงอะไร

 

ปล่อยภาพไม่หยุด เฟซบุ๊ก "แตงโม" โพสต์สตอรี่เครื่องยนต์ท้ายเรือสื่อถึงอะไร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ