บันเทิง

ดราม่าระอุ "พุดเดิ้ล" ยืนยัน "แอนนา" ไม่ได้กลับไทยมาร่วมพิธีฌาปนกิจ "แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใกล้จะถึงวันที่ต้องเผาร่างของนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา"แล้ว แม้ว่ายังไม่ทราบแน่ชัดว่าก่อนที่จะเสียชีวิตจมหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยานั้นเกิดอะไรขึ้นบนเรือ

สำหรับพิธีฌาปนกิจ "แตงโม ภัทรธิดา" จะมีขึ้นในวันที่ 24 พ.ค. 65 ที่จะถึงอีกไม่กี่วันข้างหน้า หลายคนโฟกัสไปที่เพื่อนสนิทอย่าง "แอนนา" ที่กำลังเที่ยวอยู่ต่างประเทศจะกลับมาทันวันเผาไหม ดราม่าระอุ "พุดเดิ้ล" ยืนยัน "แอนนา" ไม่ได้กลับไทยมาร่วมพิธีฌาปนกิจ "แตงโม"

ล่าสุด "พุดเดิ้ล" ได้ออกมาชั้แจงเรื่องที่แอนนาไปต่างประเทศ ยืนยันไม่ได้หนีคดีแต่เป็นเหตุสุดวิสัย ซึ่งเธอระบุว่า "พี่แอนนากลับมาไม่ทัน มีการจองตั๋วไปแล้ว พอบุ๊ก 2 รอบก็มาไม่ได้ เลยตัดสินใจว่างั้นกลับสิ้นเดือนดีกว่า แล้วค่อยกลับมาทำบุญทางโบสถ์  ยืนยันไม่ได้หนีคดีความแน่นอน ความจริงแอนนาตั้งใจมางานแตงโมอยู่แล้วพอดีเรื่องการจองตั๋วมันไม่ได้  เขาฝากให้พุดเดิ้ลพาน้องแมวไปร่วมงานเผาแตงโม แน่นอนว่าคนต้องจับตามองเพราะแอนนาเป็นเพื่อนสนิทของแตงโมมันเป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ ยืนยัน 24 พ.ค.นี้ "แอนนา" ไม่ได้มาร่วมงานแน่นอน  เป็นการจองตั๋วที่คลาดเคลื่อน เนื่องจากการกลับครั้งนี้มันบุ๊กตั๋วยากมาก  จริงๆเราก็โดนโจมตีมาค่อนข้างมากว่าทำไมตอนแรกออกตัวแรงหลังๆดูแผ่วบอกตามตรงได้ดำเนินการกันเงียบๆมีการประชุมทีมตลอดมีการคุยกันในไลน์กลุ่ม" ดราม่าระอุ "พุดเดิ้ล" ยืนยัน "แอนนา" ไม่ได้กลับไทยมาร่วมพิธีฌาปนกิจ "แตงโม"

เรียกว่ายืนยันชัดเจนว่า "แอนนา" อยากมางานเผา "แตงโม"แต่ติดเรื่องของการจองตั๋วกลับมาไม่ทันและไม่ได้หนีคดีความแต่อย่างไร  ดราม่าระอุ "พุดเดิ้ล" ยืนยัน "แอนนา" ไม่ได้กลับไทยมาร่วมพิธีฌาปนกิจ "แตงโม"

 

ดราม่าระอุ "พุดเดิ้ล" ยืนยัน "แอนนา" ไม่ได้กลับไทยมาร่วมพิธีฌาปนกิจ "แตงโม"

 

ดราม่าระอุ "พุดเดิ้ล" ยืนยัน "แอนนา" ไม่ได้กลับไทยมาร่วมพิธีฌาปนกิจ "แตงโม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ