บันเทิง

เฟซบุ๊ก "แตงโม" โพสต์แฉต่อเนื่อง ลั่น"ลบข้อมูล อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้ "

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีมือมืดออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ภาพและข้อความปริศนาอย่างต่อเนื่องผ่านเฟซบุ๊กของ "แตงโม ภัทรธิดา" ทำเอาหลายคนตกใจว่าเป็นฝีมือใคร ทั้งภาพ "กระติก" และข้อความปริศนาถูกเพื่อนรักทำร้าย

ใกล้จะมีพิธีฌาปนกิจในอีกไม่กี่วันแล้ว สำหรับนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา" แต่อยู่ๆ เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong เฟซบุ๊กจริงๆของ "แตงโม" ได้มีการเคลื่อนไหวโพสต์ภาพและข้อความปริศนา โดยภาพที่โพสต์เป็นการโพสต์จากโทรศัพท์มือถือหากเทียบดูแล้วภาพที่โพสต์เห็นเพียงด้านหลังเป็นภาพของเพื่อนรักหรือผู้จัดการส่งนตัวของแตงโมนั่นก็คือ "กระติก" เป็นภาพบนเรือในคืนเกิดเหตุกำลังยืนชูมือหันหน้าไปทางหน้าเรือ และยังโพสต์ข้อความแริศนาทิ้งไว้ว่า "หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ" เฟซบุ๊ก "แตงโม" โพสต์แฉต่อเนื่อง  ลั่น"ลบข้อมูล อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้ "

งานนี้แฟนๆต่างตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ใครเป็นคนนำภาพนี้มาโพสต์และใครกันที่เข้ารหัสเฟซบุ๊กของ"แตงโม"ได้  ล่าสุด "ฮิปโป" เพื่อนสนิทและผู้จัดการของแตงโม ได้ชี้แจงยืนยันไม่รู้รหัสและไม่มีเพื่อนคนไหนเข้าเฟซแน่นอน งานนี้ "กระติก" ได้ยืนยันเช่นกันว่าเธอไม่ใช่คนนำเฟซบุ๊กแตงโมมาโพสต์ด่าตัวเอง และจะแจ้งความเอาผิดกับคนที่กระทำการโพสต์ภาพในครั้งนี้ด้วย มั่นใจว่าเจ้าหน้าที่ได้คืนโทรศัพท์แล้วแต่ไม่รู้อยู่ที่ใคร

ล่าสุดเฟซบุ๊กยังคงเคลื่อนไหวโพสต์แฉแก๊ง 5คนบนเรือรวมถึงเพื่อนรักอย่าง "กระติก" ว่า  เรายังไม่ไปไหน  เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คน อยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน  ว่าเหตุเกิดบนเรือ  คือ อะไร "ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือ ไอ้เพื่อนรัก" เฟซบุ๊ก "แตงโม" โพสต์แฉต่อเนื่อง  ลั่น"ลบข้อมูล อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้ "

โพสต์ดังกล่าวที่ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กของ "แตงโม"ทำให้หลายคนขนลุก บางคนก็บอกว่าแตงโมมาทวงคืนความยุติธรรม บางคนก็สงสัยว่าใครกันแน่ที่เป็นคนโพสต์ อย่างไรต้องติดตามต่อไปว่าใครเป็นคนเล่นเฟซบุ๊ก เฟซบุ๊ก "แตงโม" โพสต์แฉต่อเนื่อง  ลั่น"ลบข้อมูล อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้ "

 

เฟซบุ๊ก "แตงโม" โพสต์แฉต่อเนื่อง  ลั่น"ลบข้อมูล อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้ "

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ