บันเทิง

"ฮิปโป" เคลียร์ปม เฟซบุ๊ก "แตงโม" เคลื่อนไหว ตอบแล้วรู้รหัสหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง เมื่ออยู่ๆเฟซบุ๊ก "แตงโม ภัทรธิดา" ได้มีการเคลื่อนไหวโดยการโพสต์ภาพ "กระติก" และข้อความปริศนาถูกเพื่อนรักทำร้าย

จากกรณีที่ เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong เฟซบุ๊กจริงของ "แตงโม ภัทรธิดา" ได้มีการเคลื่อนไหวโพสต์ภาพและข้อความปริศนา โดยภาพที่โพสต์เป็นการโพสต์จากโทรศัพท์มือถือหากเทียบดูแล้วภาพที่โพสต์เห็นเพียงด้านหลังเป็นภาพของเพื่อนรักหรือผู้จัดการส่วนตัวของแตงโมนั่นก็คือ "กระติก" เป็นภาพบนเรือในคืนเกิดเหตุกำลังยืนโบกมือหันหน้าไปทางหน้าเรือ และยังโพสต์ข้อความแริศนาทิ้งไว้ว่า "หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ" "ฮิปโป" เคลียร์ปม เฟซบุ๊ก "แตงโม" เคลื่อนไหว ตอบแล้วรู้รหัสหรือไม่

งานนี้แฟนๆต่างตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ใครเป็นคนนำภาพนี้มาโพสต์และใครกันที่เข้ารหัสเฟซบุ๊กของ"แตงโม"ได้  ล่าสุดทางข่าวสดออนไลน์ ได้สอบถามไปยัง "ฮิปโป" เพื่อนสนิทและผู้จัดการของแตงโม ได้ชี้แจงว่า "เพิ่งทราบเรื่องว่าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น โดยยืนยันว่า บรรดาเพื่อนไม่มีใครรู้แอคเคาท์ของแตงโม เพราะแตงโมไม่ได้รับรีวิวงานในเฟซบุ๊กจึงไม่ต้องให้แอคเคาท์ใครไว้ และโทรศัพท์มือถือ ก็อยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแต่ 3 วันแรกที่เกิดเรื่อง หากใครจะเข้าเฟซบุ๊กแอคเคาท์นี้จากเครื่องอื่น ตามปกติระบบของเฟซบุ๊กจะแจ้งเตือนไปยังมือถือเครื่องหลักที่ลงทะเบียนไว้ ซึ่งไม่รู้ว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร และไม่ใช่ฝีมือพวกหนูแน่นอน" "ฮิปโป" เคลียร์ปม เฟซบุ๊ก "แตงโม" เคลื่อนไหว ตอบแล้วรู้รหัสหรือไม่

งานนี้ "กระติก" ได้ยืนยันเช่นกันว่าเธอไม่ใช่คนนำเฟซบุ๊ก "แตงโม" มาโพสต์ด่าตัวเองแน่นอน และแจ้งความเอาผิดกับคนที่กระทำการโพสต์ภาพในครั้งนี้ด้วย มั่นใจว่าเจ้าหน้าที่ได้คืนโทรศัพท์แล้วแต่ว่าโทรศัพท์แตงโมอยู่ที่ใครไม่ทราบเหมือนกัน "ฮิปโป" เคลียร์ปม เฟซบุ๊ก "แตงโม" เคลื่อนไหว ตอบแล้วรู้รหัสหรือไม่

 

"ฮิปโป" เคลียร์ปม เฟซบุ๊ก "แตงโม" เคลื่อนไหว ตอบแล้วรู้รหัสหรือไม่

 

"ฮิปโป" เคลียร์ปม เฟซบุ๊ก "แตงโม" เคลื่อนไหว ตอบแล้วรู้รหัสหรือไม่

 

ขอบคุณข่าวสดออนไลน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ