บันเทิง

เฟซบุ๊ก "แตงโม" เคลื่อนไหวโพสต์ภาพ-ข้อความปริศนา ถูกเพื่อนรักทำร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา" กลายเป็นคดีที่มีปริศนาต่างๆมากมายและยังหาข้อสรุปที่แท้จริงไม่ได้ว่าก่อนที่เธอจะจมหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยานั้นเกิดอะไรขึ้นบนเรือ

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันทำพิธีฌาปนกิจ "แตงโม ภัทรธิดา" แล้ว แต่อยู่ๆก็เกิดเรื่องที่ทำให้หลายคนสงสัย เพราะล่าสุด เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong เฟซบุ๊กจริงๆของ "แตงโม" ได้มีการเคลื่อนไหวโพสต์ภาพและข้อความปริศนา  เฟซบุ๊ก "แตงโม" เคลื่อนไหวโพสต์ภาพ-ข้อความปริศนา ถูกเพื่อนรักทำร้าย

โดยภาพที่โพสต์เป็นการโพสต์จากโทรศัพท์มือถือหากเทียบดูแล้วภาพที่โพสต์เห็นเพียงด้านหลังเป็นภาพของเพื่อนรักหรือผู้จัดการส่วนตัวของแตงโมนั่นก็คือ "กระติก" ป็นภาพบนเรือลำในคืนเกิดเหตุกำลังยืนชูมือหันหน้าไปทางหน้าเรือ และยังโพสต์ข้อความปริศนาทิ้งไว้ว่า "หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ"  เฟซบุ๊ก "แตงโม" เคลื่อนไหวโพสต์ภาพ-ข้อความปริศนา ถูกเพื่อนรักทำร้าย

งานนี้แฟนๆต่างตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ใครเป็นคนนำภาพนี้มาโพสต์และใครกันที่เข้ารหัสเฟซบุ๊กของ"แตงโม"ได้ หากย้อนกลับไปกระติกและแม่บ้านเคยให้สัมภาษณ์ว่าเก็บโทรศัพท์ไว้ที่ลิ้นชักที่บ้าน ส่วนทางด้าน"แม่แตงโม"ก็บอกว่าโทรศัพท์อยู่ที่ตัวเอง งานนี้ใครกันเป็นคนเคลื่อนไหวเฟซบุ๊กของแตงโม และทำแบบนี้ต้องการอะไรกันแน่ เฟซบุ๊ก "แตงโม" เคลื่อนไหวโพสต์ภาพ-ข้อความปริศนา ถูกเพื่อนรักทำร้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ