บันเทิง

ใครเป๊ะสุด...เหล่าคนดังแต่งตัวคัฟเวอร์ "คังคุไบ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้ต้องบอกว่ากระแสฟีเวอร์ "คังคุไบ" กำลังมาแรง เหล่าคนดังในแวดวงบันเทิงต่างออกมาคัฟเวอร์เป็นราชินีมาเฟียแห่งมุมไบกันเป็นจำนวนมาก ครั้งนี้คมชัดลึกบันเทิงได้รวบรวมคนดังที่แห่คัฟเวอร์ใครเป๊ะสุดไปดูกันเลย

มาเริ่มกันที่สาวสวยตาคม "พิ้งกี้ สาวิกา" ที่จัดเต็มแต่งลุค "คังคุไบ" ได้เป๊ะจนต้นฉบับอย่าง "อาเลีย บาตต์" ได้กดแชร์ไปสตอรี่ของเธอเลยทีเดียว  โดย "พิ้งกี้" ได้โพสต์ทั้งลุคชุดขาวใส่แว่นตานั่งบนรถเป็นราชินีมาเฟีย และยังมีลุคชุดเขียวแดง รวมถึงยังคัฟเวอร์ท่าเรียกแขก และท่าเต้นด้วย  ใครเป๊ะสุด...เหล่าคนดังแต่งตัวคัฟเวอร์ "คังคุไบ"

มาต่อกันที่แม่ค้าออนไลน์ขายทุกอย่าง "พิมรี่พาย" ที่บอกเลยว่าโปรดักชั่นใหญ่ทุกฉากทุกตอนเสมือนต้นฉบับ  โดยเฉพาะฉากที่ "คังคุไบ" ออกมาพูดเพื่อเรียกร้องสิทธิ์รวมถึงอาชีพให้กับหญิงสาวในกามธิปุระ และภาพที่"พิมรี่พาย" แต่งชุดขาวถือกระเป๋าใส่แว่นเป็นราชินีมาเฟียหญิงแกร่งแห่งมุมไบสวยเป๊ะจนนางเอกตัวจริงต้องมาเเชร์ 

ถัดมาเป็นสาวสวยสองพันปี "แอน สิเรียม" ที่ออกมาคัฟเวอร์คังบุไบกับเขาด้วย โดยเธอแปลงโฉมเป็นราชินีมาเฟียพร้อมแคปชั่นว่า "พอจะเป็นมาเฟียได้ไหม"

ทางด้านเจ้าแม่Tiktok อย่าง "นุ้ย สุจิรา" ก็ไม่พลาดกระแสฟีเวอร์ออกมาคัฟเวอร์จัดเต็มทั้งท่าเรียกแขกท่าเดินภาพนิ่งและวีดีโอ

สำหรับ "มิ้วกี้ ไปรยา" ก็ได้ช่างแต่งหน้ามือทองอย่าง "น้องฉัตร" มาสะบัดแปรงแปลงโฉมให้เธอเป็นหญิงแกร่งราชินีแห่งมุมไบ ดูสวยทรงพลังสุดๆ

ส่วนนักร้องสาวเท้าไฟอย่าง "กระแต อาร์สยาม" ก็จัดท่าเต้นสวยๆคัฟเวอร์พร้อมชุดส่าหรีเรียกว่าแกะท่าได้เป๊ะสุดๆ

และที่แปลกแหวกแนวเห็นทีจะเป็นสาว "แซมมี่" ที่สู้ชีวิตในการแต่งชุดส่าหรีลงไปโต้คลื่นกับหมอดูต๊อกแต๊กเก๋ไม่ซ้ำใคร ใครเป๊ะสุด...เหล่าคนดังแต่งตัวคัฟเวอร์ "คังคุไบ"

นอกจากนั้นก็ยังมีนักแสดงอีกมากมายที่แห่คัฟเวอร์"คังคุไบ" ไม่ว่าจะเป็น ขวัญ อุษามณี ,กบ สุวนันท์ , จันจิ จันจิรา และอื่นๆอีกมากมาย บอกเลยว่าแต่ละคนสวยกันคนละแบบ ใครเป๊ะสุด...เหล่าคนดังแต่งตัวคัฟเวอร์ "คังคุไบ"

 

ใครเป๊ะสุด...เหล่าคนดังแต่งตัวคัฟเวอร์ "คังคุไบ"

 

ใครเป๊ะสุด...เหล่าคนดังแต่งตัวคัฟเวอร์ "คังคุไบ"

 

ใครเป๊ะสุด...เหล่าคนดังแต่งตัวคัฟเวอร์ "คังคุไบ"

 

ใครเป๊ะสุด...เหล่าคนดังแต่งตัวคัฟเวอร์ "คังคุไบ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ