บันเทิง

ถึงเวลาร้าย "ฟ้าใส ปวีณสุดา" เปิดโปงเบื้องหลังการประกวดนางงาม ฟังแล้วอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงกับอึ้งไปตามๆกันเมื่อได้ยินบทสัมภาษณ์ของนางงามสาว "ฟ้าใส ปวีณสุดา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่ออกมาเปิดโปงเบื้องหลังของการประกวดนางงาม

โดยไม่นานมานี้ "ฟ้าใส ปวีณสุดา" ออกมาเปิดเผยว่าตนได้จับมือกับ "เอส อนุสิทธิ์" ผู้จัดการส่วนตัว คว้าลิขสิทธิ์จัดมิสแกรนด์ปทุมธานี ล่าสุดสาวฟ้าใสก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้รวมถึงเรื่องอื่นๆกับทาง ผู้จัดการออนไลน์ว่า 

"มันเริ่มจากการที่ฟ้าใสกับพี่เอสได้ไปร่วมงานมิสแกรนด์ไทยแลนด์ที่ผ่านมา และแฟนคลับหลายคนก็เชียร์พี่เอสว่าขอสักจังหวัดได้ไหม พี่เอสก็เลยลองเขียนดูว่าถ้าทำจริงจะมีใครมาช่วยไหม ทีมคอสตูม ทีมนั่นนี่ แต่กลายเป็นว่ามีสมัครเข้ามา พี่เอสก็เลยบอกว่าถ้าทุกคนเอาจริง พี่ก็เอาจริงเหมือนกัน พี่เอสก็เลยลองติดต่อเข้าไปในกองออกาไนซ์ของมิสแกรนด์ไทยแลนด์และได้มาค่ะ

ถามว่าซัพพอร์ตพี่เอสยังไง จริงๆ พี่เอสเป็นคนมีความสามารถเยอะมาก แต่ถ้าพี่เอสต้องการความช่วยเหลือก็จะช่วยเต็มที่ค่ะ ถามว่าจังหวัดอื่นจะกลัวไหม จะบอกว่าปีนี้มีอะไรที่พิเศษมาก ไม่ใช่แค่นางงาม แต่สำหรับคนที่เป็นทีมของนางงามเหมือนกัน ต้องรอพี่เอสประกาศว่าคืออะไร เราก็ไม่กดดันค่ะ เพราะที่ผ่านมาฟ้าใสมีโอกาสได้เป็นหนึ่งในผู้เทรนของมารีม่า (สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม) ที่เพิ่งได้ท็อป 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ไป ก็พอจะเข้าใจในระดับนึง"

ถึงเวลาร้าย "ฟ้าใส ปวีณสุดา" เปิดโปงเบื้องหลังการประกวดนางงาม ฟังแล้วอึ้ง

"ถ้าฟ้าใสประกวดแค่เวทีเดียวก็อาจจะมีขีดจำกัดที่เราไม่รู้เวทีอื่นๆ แต่ว่าฟ้าใสประกวดมาหลายเวที เราก็เลยรู้ว่าการที่เราจะปรับจากเวทีนึงไปอีกเวทีนึงจะเป็นยังไงค่ะ ถามว่าจะเป็นโค้ชให้มิสยูนิเวิร์สได้ไหม ก็มีมาติดต่อนะคะ ทั้งเทรนมิสยูนิเวิร์ส และเทรนสำหรับมิสแกรนด์ มีเทรนสำหรับซูปร้าเหมือนกัน ดังนั้นของฟ้าใสไม่ใช่สำหรับเวทีใดเวทีหนึ่ง มันเป็นการเทรนโดยรวมสำหรับการเตรียมตัวให้พร้อมจริงๆ สำหรับการประกวดบนเวที"

ถึงเวลาร้าย "ฟ้าใส ปวีณสุดา" เปิดโปงเบื้องหลังการประกวดนางงาม ฟังแล้วอึ้ง

ซึ่งฟ้าใสได้เผยต่อว่าเธอเคยโดนสะกัดดาวรุ่งจากการเทรนนางงามด้วย "เคยโดนมาแล้วดีกว่า (หัวเราะ) แต่จะเป็นปีไหนอันนี้ขอไม่พูดถึง สำหรับเราถ้ารู้ว่ามีการสกัดเวทีขึ้นมาเราก็จะเทรนแบบเงียบๆ แล้วเวลาที่น้องเขาได้ตำแหน่งทีหลัง มันก็ขึ้นอยู่กับเรา ว่าเราอยากจะเคลมว่าคนนี้เขาถึงตำแหน่งเพราะเรา ทีหลังเราก็ทำได้ แต่เราไม่ต้องทำ เพราะน้องที่ได้รับคำแนะนำนั้นเขาก็รู้ว่ากว่าจะมาถึงทุกวันนี้ใครที่อยู่เบื้องหลังบ้าง มันก็จะมีโมเมนต์ว่าคนนี้รู้ว่าหนูเทรนคนนี้ ก็กันไม่ต้องเข้ารอบอะไรแบบนี้ แต่ไม่กังวลค่ะ เพราะเราสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้ ก็ไม่เจ็บใจ เพราะมีคนนึงที่เทรนและเราไม่ได้บอก จริงๆ มีมากกว่าหนึ่งคนและเข้ารอบลึกเหมือนกัน

ถึงเวลาร้าย "ฟ้าใส ปวีณสุดา" เปิดโปงเบื้องหลังการประกวดนางงาม ฟังแล้วอึ้ง

ไม่เสียใจที่คนมามองที่ตัวเรามากกว่าตัวน้องค่ะ เพราะสมมติเราช่วยใครคนนึงโดยที่ไม่ได้หวังอะไร เพราะเราเคยอยู่ในจุดๆ นั้น เราก็รู้ว่าน้องนางงามเขาก็อยากไปถึงความฝันของเขา สำหรับหนูก็เต็มที่ ช่วยโดยที่ไม่ต้องออกหน้าก็ได้ว่าฟ้าใสเป็นคนช่วย แล้วเวลาที่น้องไปถึงฝันหนูก็ดีใจ ถ้าน้องอยากจะขอบคุณทีหลังหนูก็แฮปปี้ แต่ถ้าน้องไม่ ก็ไม่เป็นไร เพราะหนูรู้ว่าอย่างน้อยหนูได้เป็นส่วนนึงในการช่วยน้องไปถึงฝัน

 

จริงๆ เหมือนเราก็วัดใจ ลองดูว่าคนนี้เราลองออกหน้าว่าเราเทรน กับคนนี้เราไม่ออกหน้า แค่ให้คำแนะนำ ก็ลองดูสิว่าการที่เราออกหน้ากับการที่เราอยู่เบื้องหลังจริงๆ มันจะมีผลไหม ซึ่งเราก็เห็นว่ามันมีผลค่ะ เราก็จริงจังมากค่ะ เพราะมีหลายคนที่มาเทรนกับฟ้าใสไม่ใช่แค่เวทีหญิงอย่างเดียว มีเวทีผู้ชายด้วย ฟ้าใสก็แฮปปี้ที่สามารถสื่อสารความรู้ของเราให้กับน้องๆ เพราะตอนที่หนูประกวดตอนนั้นเราก็อยากมีคนนึงที่ช่วยเทรนในทุกๆ ด้าน เพื่อให้เราพร้อมที่สุดกับการประกวด แต่มันไม่มีในตอนนั้น ซึ่งสำหรับตอนนี้ไม่ว่าจะเวทีไหนก็มาเลย ฟ้าใสสามารถที่จะให้น้องเป็นที่หนึ่งให้เหมาะกับเวทีที่น้องกำลังจะประกวดได้ค่ะ"

ถึงเวลาร้าย "ฟ้าใส ปวีณสุดา" เปิดโปงเบื้องหลังการประกวดนางงาม ฟังแล้วอึ้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ