บันเทิง

งงหนักมาก "กระติก" บอกไม่เห็นมีดสักเล่มบนเรือ สงสัยใช้อุปกรณ์ทิพย์เปิดขวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ "อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ออกมาระบุว่า คดี "แตงโม" นิดา พบว่าคนบนเรือมีการใช้มีดพับ K2

ต่อมา "กระติก" อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หนึ่งในคนบนเรือได้เดินทางไปที่ สน.มีนบุรี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ "จิน" จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของ"หนิง ปณิตา" ดาราชื่อดัง ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยโฆษณา โดยช่วงหนึ่งนักข่าวได้สอบถามกระติก เกี่ยวกับกรณีมีดพับ K2 ซึ่งกระติกตอบว่า ตนเองนั่งอยู่บนเรือไม่เห็นมีคนพกมีด บางทีดูไปก็ขำ พูดไปได้เรื่อย ๆ เลย 

งงหนักมาก "กระติก" บอกไม่เห็นมีดสักเล่มบนเรือ สงสัยใช้อุปกรณ์ทิพย์เปิดขวด

"กระติก" ยังเผยอีกว่า ตนเป็นคนที่นั่งอยู่บนเรือ การตั้งข้อสงสัยกับการกล่าวหามันมีเส้นบาง ๆ ถ้าตั้งข้อสงสัยแล้วไม่เป็นปัญหาก็ไม่เป็นไร แต่ตอนนี้คนบนเรือทั้ง 5 คน ได้รับผลกระทบหมด บางเรื่องมันเกินความจริงไปเยอะมาก จะ 3 เดือนแล้วยังไม่จบ งานนี้ชาวโซเชียลก็เลยแห่วิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้กันยกใหญ่ เพราะทั่วประเทศต่างได้เห็นคลิปที่มีการเผยแพร่ออกมาแล้วว่า 1 ใน 5 คนบนเรือมีการใช้มีดพับเปิดขวดไวน์และแชมเปญ

งงหนักมาก "กระติก" บอกไม่เห็นมีดสักเล่มบนเรือ สงสัยใช้อุปกรณ์ทิพย์เปิดขวด

สำหรับคอมเมนต์บางส่วนเผยว่า "งั้นก็บอกสิว่าเขาใช้อะไรเปิดขวดไวน์กัน ที่เห็นในวิดีโอมันเป็นมีดพับนะ" , "ไม่มีที่เปิดไวน์แล้วเปิดไวน์ยังไง? ระดับคนบนเรือคงไม่ดริงไวน์ราคาถูกมาแบบ screw cap ฝาแบบหมุนๆหรอก ไม่สมศักดิ์ศรี" , "อ้าว ก็นางบอกว่านั่งอยู่ข้างหน้านิคะ คนตกน้ำทั้งคนยังไม่เห็นเลย นับภาษาอะไรกะแค่มีดเล่มเท่านั้นนางบอกไม่เห็นคงไม่แปลกมั้ย อย่ามากระติก" , "อ่อคิดว่าใครพูด กล้วยปิดตาอยู่มั้งครับตอนนั้นเลยมองอะไรมืดบอดไปหมด ช่วงบ่ายได้ข่าวว่ามีช่องทางทางการเงินใหม่แล้วคือ ฟ้อง 555 มึงมีเงินจ้างทนายสู้กับเค้าหรอ เค้าฟ้องกันมันเป็นไปได้ตามความเสียหายแต่ละวันมีสิทธิ์เรียกร้อง มึงมีค่าใช่จ่ายวันละเท่าไหร่จะไปฟ้องเค้า ถุย เอากระโถนมาผมจะอ้วก" เป็นต้น

งงหนักมาก "กระติก" บอกไม่เห็นมีดสักเล่มบนเรือ สงสัยใช้อุปกรณ์ทิพย์เปิดขวด งงหนักมาก "กระติก" บอกไม่เห็นมีดสักเล่มบนเรือ สงสัยใช้อุปกรณ์ทิพย์เปิดขวด งงหนักมาก "กระติก" บอกไม่เห็นมีดสักเล่มบนเรือ สงสัยใช้อุปกรณ์ทิพย์เปิดขวด งงหนักมาก "กระติก" บอกไม่เห็นมีดสักเล่มบนเรือ สงสัยใช้อุปกรณ์ทิพย์เปิดขวด

logoline